Nhà hàng Ý truyền thống quận 1

lamtruc1990

Thành viên
Tham gia
10/12/2015
Bài viết
1
1.NHÀ HÀNG CAPRICCIOSA
Gian B3-03A tầng B3 ,70-72 Lê Thánh Tôn , Quận 1, Tp.HCM

nhahangcapricciosa2.jpg.jpg


Nhà hàng được sáng lập bởi Masaaki Honda, một đầu bếp người Nhật đam mê nền văn hóa và ẩm thực của Ý. Điểm đặc biệt của Capricciosa là món ăn chỉ được nấu khi khách yêu cầu và Pasta được phục vụ theo phong cách Al Dente. Các món Spaghetti, Pizza, Súp, Salad, khai vị và tráng miệng… cũng rất đặc sắc.
nhahangcapricciosa.jpg0.jpg


2.NHÀ HÀNG BUZZA PIZZA
Số 5-7-9 Nguyễn Trung Trực, Quận 1, Tp.HCM

img-1037.jpg


img-1047.jpg


Đến với Buzza Pizza, thực khách sẽ cảm thấy thích thú bởi vừa bước vào là khu vực bếp mở với 2 lò nướng bằng củi, chính là nơi các thợ bánh làm bánh và nướng rất “nghệ”. Rất nhiều khách rất thích thú khi vừa được thưởng thức món ăn trên lầu 1 vừa quan sát. Được ghi nhận là nhà hàng chuyên về pizza và một số món ăn truyền thống Ý chất lượng trong thành phố, Buzza Pizza có nhiều loại Pizza, Pasta, Risotto cao cấp, tuyệt hảo. Bạn có thể chọn cho mình những món ăn ngon và hợp khẩu vị, song song đó là những chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp cho thực khách có thể thưởng thức pizza truyền thống Ý với giá cả hợp lí. Hãy đến với Buzza Pizza để cảm nhận một góc nước Ý ngay giữa lòng trung tâm quận 1 với không gian được thiết kế mang đậm tinh hoa nước Ý truyền thống chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn.

img-1312.jpg


img-0952.jpg


3.NHÀ HÀNG CASA ITALIA
86 Lê Lợi , Quận 1, Tp.HCM
nhahangcasaitalia.jpg.jpg


Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, gần chợ Bến Thành, nhà hàng Pizza Casa Italia đã có mặt tại Sài Gòn gần 20 năm. Nổi bật với phong cách ẩm thực Ý truyền thống cùng vị bếp trưởng đến từ Ý có nhiều năm kinh nghiệm, các món bánh Pizza được chế biến theo đúng phong cách truyền thống, bánh được nướng trong lò gạch, giữ trọn vị bánh thơm ngon. Nhà hàng có không gian sang trọng, nếu muốn thực khách có thể đặt phòng riêng, được trưng bày rất nhiều loại rượu nổi tiếng. Đây là nơi thích hợp cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, họp gia đình hay bàn luận công việc.
 
×
Quay lại
Top