Nhà hàng Ý truyền thống giá rẻ ở quận 1

ttrinh.huynh91

Thành viên
Tham gia
12/12/2015
Bài viết
3
Nhắc đến nhà hàng truyền thống Ý giá rẻ ở Quận 1 thì Buzza Pizza sẽ được nhắc đến đầu tiên trong list các nhà hàng bởi vị trí đắc đạo ngay trung tâm quận 1, bên hông chợ Bến Thành. Hiện tại Buzza Pizza đang có chương trình làm thẻ VIP giảm 50% cho pizza, pasta, risotto nên giá sẽ rất rẻ so với mắt bằng chung.

JKLqrXq.jpg

Chi nhánh Nguyễn Trung Trực

2R0DLDs.jpg

Chi nhánh E-mart, Gò Vấp

Đến với Buzza Pizza, thực khách sẽ cảm thấy thích thú bởi vừa bước vào là khu vực bếp mở với 2 lò nướng bằng củi, chính là nơi các thợ bánh làm bánh và nướng rất “nghệ”. Rất nhiều khách rất thích thú khi vừa được thưởng thức món ăn trên lầu 1 vừa quan sát.
2PPXfrh.jpg


Được ghi nhận là nhà hàng chuyên về pizza và một số món ăn truyền thống Ý chất lượng trong thành phố, Buzza Pizza có nhiều loại Pizza, Pasta, Risotto cao cấp, tuyệt hảo. Bạn có thể chọn cho mình những món ăn ngon và hợp khẩu vị, song song đó là những chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp cho thực khách có thể thưởng thức pizza truyền thống Ý với giá cả hợp lí.

a8eaovm.jpg

Pasta

iIPpCx6.jpg

Pizza

Hãy đến với Buzza Pizza để cảm nhận một góc nước Ý ngay giữa lòng trung tâm quận 1 với không gian được thiết kế mang đậm tinh hoa nước Ý truyền thống chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của mọi người.

Địa chỉ: CN1 5-7-9 Nguyễn Trung Trực Quận 1, TPHCM
CN2 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp - Đại Siêu thị E-mart
 
mình đi ăn ở chi nhánh mới E-mart ah. Decor đẹp lắm. Được hỗ trợ làm thẻ vip nữa :D
 
Mình thì thích ăn món truyền thống ở Việt Nam hơn, ra quận 1 là mình kiếm mấy món bánh bèo, bánh bột lọc, ngon hơn thì kiếm mấy loai bún như bún bò. Nên mình vào Nhà hàng món huế ở Q1 đường Lê Thánh Tôn :D, ở đây không gian quán đẹp , đồ ăn đa dạng và ngon nữa ^^
 
@ultrax Nhà hàng món huế thì mình có biết, chỗ đó đang có chương trình ăn bill trên 300k được tặng bao lì xì, trên 1 triệu tặng thùng pepsi đó bạn :) nhân viên ở đó chắc có phổ biến mà
 
×
Quay lại
Top