Nhà đào tạo hàng đầu đã tìm ra giải pháp tuyển sinh toàn diện nhất. Còn bạn thì sao?

ketnoigiaoducviet

Thành viên
Tham gia
6/11/2017
Bài viết
1
Liệu có giải pháp nào có thể giải quyết toàn bộ những vấn đề mà những Nhà đào tạo đang gặp phải? Liệu có giải pháp nào tháo gỡ mọi nút thắt giúp bạn giải quyết công tác tuyển sinh trong vòng “1 nốt nhạc”? Các nhà đào tạo hàng đầu đã tìm ra và gọi đó là Giải pháp tuyển sinh toàn diện, những giải pháp này được cung cấp bởi các sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến. Các giải pháp này được gọi là toàn diện vì các sàn này cung cấp giải pháp bao quát mọi vấn đề từ cơ bản đến phức tạp mà bất kỳ Nhà đào tạo nào cũng phải đối mặt.
Liệu có giải pháp nào có thể giải quyết toàn bộ những vấn đề mà những Nhà đào tạo đang gặp phải? Liệu có giải pháp nào tháo gỡ mọi nút thắt giúp bạn giải quyết công tác tuyển sinh trong vòng “1 nốt nhạc”? Các nhà đào tạo hàng đầu đã tìm ra và gọi đó là Giải pháp tuyển sinh toàn diện, những giải pháp này được cung cấp bởi các sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến. Các giải pháp này được gọi là toàn diện vì các sàn này cung cấp giải pháp bao quát mọi vấn đề từ cơ bản đến phức tạp mà bất kỳ Nhà đào tạo nào cũng phải đối mặt.

Những Giải Pháp Tuyển Sinh Toàn Diện Mà Tuyển Sinh Trực Tuyến Mang Đến Cho Các Nhà Đào Tạo
Giải pháp tuyển sinh toàn diện là sự kết hợp các dịch vụ trong tuyển sinh trực tuyến một cách hợp lý, khoa học, từ đó giúp giải quyết những vấn đề mà Nhà đào tạo một cách hoàn hảo, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Giải pháp đầu tiên là giải pháp Đăng tuyển khóa học và tin tuyển sinh. Đây là giải pháp nâng cao hiệu quả tuyển sinh chính mà mọi Nhà đào tạo luôn quan tâm. Dịch vụ đăng tuyển cho phép Nhà đào tạo đăng tuyển khóa học hay tin tuyển sinh của mình trên các kênh tuyển sinh trực tuyến. Từ đó, tạo cơ hội cho hàng chục nghìn thí sinh và học viên truy cập website tìm thấy các khóa học phù hợp mà họ đang kiếm tìm. Các Nhà đào tạo có thể sử dụng chức năng quản lý để chủ động soạn và đăng tải tin mới, đăng tin tại thời điểm bất kỳ.

Giải pháp thứ hai, cũng là một trong các giải pháp tuyển sinh mà những Nhà đào tạo hàng đầu thường xuyên sử dụng. Đó chính là dịch vụ tìm thông tin thí sịnh. Các kênh tuyển sinh trực tuyến sẽ thu thập thông tin đầy đủ của hàng ngàn học viên,xử lý số liệu, tạo thành nguồn dữ liệu hoàn chỉnh về trình độ học vấn, thông tin liên hệ, lứa tuổi,… Thông tin được phân loại cụ thể, rõ ràng để các Nhà đào tạo có thể sử dụng tiện lợi nhất. Giá trị tuyệt vời của thông tin thí sinh mang lại giúp Nhà đào tạo có thể dễ dàng tìm hiểu thị trường, tìm ra thí sinh tiềm năng, tiếp cận thí sinh, quảng bá thông tin một cách cụ thể đến từng thí sinh mục tiêu. Đây là giải pháp nâng cao chất lượng tuyển sinh đáng giá mà mọi Nhà đào tạo nên trải nghiệm.



E-Marketing là giải pháp hoàn hảo cho để tiếp cận thí sinh của Nhà đào tạo

Giải pháp thứ ba, tận dụng sức mạnh của công nghệ để mang lại hiệu quả đột phá nhất. Dịch vụ E-Marketing, được đánh giá là dịch vụ “đáng đồng tiền bát gạo” mà các kênh tuyển sinh trực tuyến hàng đầu mang lại. Chỉ với 1 cú click là thông tin các khóa học của Nhà đào tạo đến với hàng ngàn thí sinh mục tiêu. Với sự tính toán kỹ lưỡng của công cụ tìm kiếm thí sinh và chọn lọc thí sinh, đảm bảo tỷ lệ phản hồi tích cực của thí sinh là cao nhất trong các dịch vụ. Bên cạnh đó, Nhà đào tạo có thể phản hồi các thắc mắc để tư vấn cho học viên, qua đó tạo ra mối liên kết, giao tiếp giữa Nhà đào tạo và học viên. Do đó, E-Marketing tạo ra một hiệu quả đột phá, không tưởng nhất và luôn là giải pháp công tác tuyển sinh hàng đầu.

Giải Pháp Tuyển Sinh Toàn Diện Còn Mang Lại Hiệu Quả Vượt Trên Cả Sự Mong Đợi Của Nhà Đào Tạo
Không chỉ chú tâm vào quảng bá tuyển sinh cho Nhà đào tạo, các kênh tuyển sinh trực tuyến còn mang lại danh tiếng, thương hiệu và sự tin tưởng của học viên. Đây cũng chính là bí quyết tuyển sinh được nhiều nhà đào tạo lựa chọn.

Quảng bá thương hiệu – một trong những công tác phức tạp, tốn nhiều chi phí mà các Nhà đào tạo luôn phải đau đầu suy nghĩ. Nhiều phương pháp tốn kém mà chẳng mang lại hiệu quả. Các kênh tuyển sinh trực tuyến luôn là nơi thu hút hàng triệu lượt người xem mỗi tháng từ các thí sinh, học viên, các phụ huynh học sinh, các giáo viên và cán bộ chuyên gia trong ngành giáo dục đào tạo sẽ là môi trường tuyệt vời cho quảng bá hình ảnh thương hiệu của Nhà đào tạo. Nhà đào tạo có thể đặt banner, logo lên sàn giao dịch thương mại điện tử theo nhu cầu riêng. Ngoài ra, tin đăng của Nhà đào tạo còn được hiển thị ở các hệ thống Mạng Xã Hội (Google Plus, Fanpage, Zalo). Với tần suất xuất hiện liên tục và ở vị trí nổi bật, thương hiệu giáo dục của Nhà đào tạo sẽ được quảng bá rộng rãi[/B] và trở thành lựa chọn hàng đầu của học viên khi đề cập đến lĩnh vực giáo dục.



Giải pháp toàn diện là sự lựa chọn tối ưu nhất của mọi Nhà đào tạo

Bất ngờ hơn, Một trong những dịch vụ độc đáo và mới mẻ nhất mà ít có kênh tuyển sinh nào mang đến là dịch vụ thiết kế trang web tuyển sinh riêng cho Nhà đào tạo. Ở đó, Nhà đào tạo có thể tự quản lý dữ liệu thí sinh, tự đăng tuyển, tư vấn tuyển sinh. Dịch vụ này cho phép các Nhà đào tạo không có kinh nghiệm trong tạo lập trang web vẫn có được trang web riêng cho mình với thời gian nhanh chóng, vô cùng tiện lợi, không mất công sức với chi phí tiết kiệm vô cùng. Một trong những các kênh tuyển sinh trực tuyến tiêu biểu là Ketnoigiaoduc.vn đã cung cấp thành công những giải pháp tuyển sinh toàn diện và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều Nhà đào tạo.

Các Nhà đào tạo có thể quên đi những ngày tháng tuyển sinh cực nhọc với những mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinhtruyền thống chán ngắt, tốn kém chi phí, lại không mang đến chút hiệu quả nào. Giờ đây, mọi nỗi lo đều được giải quyết chỉ với giải pháp tuyển sinh toàn diện. Với sự giúp đỡ của công nghệ thông minh, đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, tuyển sinh trực tuyến luôn mang đến cho Nhà đào tạo những giải pháp toàn diện nhất, đơn giản nhất và tiết kiệm nhất. Nhờ đó, các Nhà đào tạo có thể thảnh thơi và hoàn toàn yên tâm khi các mối lo đã được giải quyết chỉ với giải pháp toàn diện – một giải pháp cho mọi vấn đề.
 
×
Quay lại
Top