Nhà cung cấp thùng carton giá rẻ HCM

Bao Bì Giấy

Thành viên
Tham gia
15/12/2016
Bài viết
0
Thùng carton đang dần trở thành sản phẩm không thể thiếu trong các doanh nghiệp. Ngoài ra, thùng carton còn được người tiêu dùng sử dụng nhằm chứa đồ đạc trong những lúc di chuyển nhà ở hay văn phòng. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình, nhiều người đã tìm đến các cửa hàng bán thùng carton giá rẻ HCM đảm bảo uy tín và chất lượng.

Công ty TNHH Giấy Toàn Quốc chúng tôi chuyên sản xuất thùng carton giá rẻ HCM đảm bảo quy trình sản xuất hiện đại và chất lượng. Những loại thùng carton mà công ty chúng tôi cung cấp đó là thùng carton 3 lớp, thùng carton 5 lớp, thùng carton 7 lớp, thùng carton nắm âm dương, thùng carton đục lỗ,…Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thùng carton, công ty chúng tôi vinh hạnh được trở thành người bạn đồng hành của hơn 1500 doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.

IMG_1762.jpg


Các loại thùng giấy carton giá rẻ HCM mà công ty chúng tôi cung cấp thường là sản phẩm dùng để chứa đồ đạc hàng hóa và bảo vệ những sản phẩm bên trong tránh khỏi những va đập mạnh. Ngoài ra, trên thùng carton còn được thiết kế tỉ mỉ độc đáo và in thông tin công ty lên đấy nhằm quảng cáo thương hiệu đến người tiêu dùng trên khắp đất nước. Tùy vào từng mục đích sử dụng khác nhau mà cấu tạo của thùng giấy carton cũng được sản xuất khác nhau. Đối với loại thùng giấy carton thông thường có cấu tạo từ 74% giấy, 22% polyethylene và 4% nhôm. Còn đối với thùng giấy carton dùng trong môi trường có nhiệt độ thấp thường có cấu tạo từ khoảng 80% giấy và 20% polyethylene. Chính vì mỗi loại thùng carton có cấu tạo khác nhau, nên bạn cần hỏi nhân viên tư vấn kĩ hơn về loại thùng carton phù hợp với nhu cầu của bạn.

IMG_0722.jpg


Quy trình cấu tạo của thùng giấy carton từ giấy tái chế:

Công ty chúng tôi là nhà cung cấp thùng carton giá rẻ HCM luôn đảm bảo thùng giấy carton được sản xuất theo quy trình và máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao.

Bước 1: Trước khi đưa đến nhà máy tái chế giấy, các loại giấy phế liệu được phân loại để đảm bảo giấy sạch và an toàn trước khi đưa đến nhà máy tái chế giấy.

Bước 2: Giấy phế liệu sẽ được trộn lẫn với nước trong máy xay để trích xuất tất cả các sợi giấy từ nhựa và nhôm.

Bước 3: Lúc này, các sợi giấy đã sẵn sàng để đưa vào sản xuất thành giấy cuộn.

Bước 4: Từ giấy cuộn đưa vào máy chạy sóng, cùng với các quá trình và máy móc tạo nên giấy carton, trải qua các công đoạn cắt, bế, in ấn, … tạo thành thùng giấy carton.

Bước 5: Thùng giấy carton sẽ được tái chế nhiều lần tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn

IMG_0530.jpg


Nếu bạn đang cần tìm mua thùng carton giá rẻ HCM thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty chúng tôi với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ cùng bạn lên ý tưởng để cùng nhau thiết kế chiếc thùng carton cho doanh nghiệp thật ấn tượng độc đáo góp phần quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả hơn. Chúng tôi đảm bảo thùng carton giá rẻ HCM do công ty chúng tôi cung cấp đều đã qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt để có thể gửi đến bạn một sản phẩm hoàn hảo nhất!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Điện thoại: (08) 7307 7199 hoặc (08) 6675 7726

Fax: (08) 6259 6175

Email: baobigiaytoanquoc@gmail.com

Địa chỉ: 12/1 Đường 44, P.14, Q. Gò Vấp

Website: www.baobitoanquoc.netwww.baobigiaytoanquoc.com

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. HCM.
 
×
Quay lại
Top