Nhà bán máy lạnh âm trần chính hãng và ưu đãi giá tốt cho công trình lắp đặt

linhhailongvan

Thành viên
Tham gia
28/11/2018
Bài viết
0
So sánh máy lạnh âm trần chính hãng và chất lượng-Nên chọn và lắp đặt hãng nào?

Cần tìm ra dòng máy lạnh âm trần chính hãng? Vấn đề bạn đang muốn tìm hiểu để lựa chọn tốt nhất cho mình trong công cuộc đi vào lựa chọn sản phẩm. Có thể bạn biết về thương hiệu đó nhưng lại không chắc chắn rằng nó có tốt không và điều tất nhiên là bạn không tự tin đưa ra quyết định cho mình. Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm hiểu nhé, vì chúng tôi là đơn vị chuyên về điện lạnh, với những kinh nghiệm đó thì chúng tôi đảm bảo rằng sẽ giúp bạn tìm hiểu sản phẩm tốt nhất để hoàn thiện không gian cần thiết nhé. Hãy theo dõi danh sánh những máy lạnh âm trần các hãng mà chúng tôi liệt kê sau đây nhé.

Tham khảo ngay: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-am-tran-hang-nao-phu-hop-nhat-voi-nhu-cau-cua-ban.html
m%C3%A1y%20l%E1%BA%A1nh%20%C3%A2m%20tr%E1%BA%A7n%20daikin%20gi%C3%A1%20r%E1%BA%BB%20nh%E1%BA%A5t.jpg

1. Máy lạnh âm trần Daikin

Daikin luôn là sản phẩm đứng đầu trong ngành điện lạnh. Thiết kế ấn tượng nhất là một sự pha trộn hoàn hảo, một chút sự tinh tế kiểu Hàn Quốc như LG, thêm một phần sắc sảo, nghiêm nghị của Toshiba, kế đến là một chút già dặn như Gree…Chính vì thế tạo nên một máy lạnh âm trần Daikin hoàn hảo nhất từ mọi góc cạnh, từ thương hiệu cho đến chất lượng.

Máy lạnh âm trần Daikin là dòng thuộc công nghệ của Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan. Thời gian bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block. Sản phẩm chất lượng, Hướng thổi 360 độ đưa gió luận chuyển khắp phòng nhưng lại rất dịu nhẹ.Có 2 dòng tiêu chuẩn và Inverter.

Tham khảo thêm: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-daikin/

2. Máy lạnh âm trần LG

Thiết kế đã xuất sắc giành được giải thưởng IF của LG với nét tao nhã nhưng không kém phần hiện đại. Thiết kế mỏng và chiều cao nhỏ gọn chiếm ít không gian và diện tích, đó cũng là một lợi thế giúp máy lạnh âm trần LG chiếm được sự lựa chọn từ khách hàng.

Máy lạnh âm trần LG là dòng thuộc công nghệ của Hàn Quốc và được sản xuất tại Thái Lan. Thời gian bảo hành 1 năm cho toàn máy. Lưu lượng gió được tản đều nhờ mặt nạ thổi 4 hướng nhưng rất nhẹ nhàng không gây cảm giác khó chịu.

Tham khảo thêm: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-lg/

3. Máy lạnh âm trần Reetech

Máy lạnh âm trần Reetech ra ngay chính trên đất nước Việt Nam, vẻ ngoài của nó thì có thể không được đánh giá cao như các hãng khác. Tuy nhiên, nếu bạn thật sự nhìn kỹ vào nó, bạn sẽ thấy ở nó có một điểm gì vô cùng ấn tượng đó là sản xuất theo tiêu chuẩn của châu Âu nên chất lượng thì tốt nhất rồi.

Máy lạnh âm trần Reetech là dòng thuộc công nghệ của Việt Nam và được sản xuất tại Việt Nam. Thời gian bảo hành 2 năm cho toàn máy. Là dòng luôn được đánh giá cao, có chế độ chống các tác nhân gây ăn mòn và chịu được môi trường vùng biển và lọc sạch không khí.

Tham khảo thêm: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-reetech/

4. Máy lạnh âm trần Gree

Máy lạnh âm trần Gree toát lên vẻ sắc sảo nhưng đầy nhã nhặn của một người “già dặn”. Tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận được sức hút mãnh liệt mà nó mang lại cho không gian.

Máy lạnh âm trần Gree là dòng thuộc công nghệ của Trung Quốc và được sản xuất tại Trung Quốc. Thời gian bảo hành là 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho block. Điều đặc biệt luôn thu hút khách hàng đó là sản phẩm nổi tiếng đứng thứ 3 trên thế giới, có độ bền nhất và chế độ bảo hành lâu nhất trong tất cả các dòng có mặt trên thị trường.

Tham khảo thêm: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-gree/
LAP%20DAT%20MAY%20LANH%20AM%20TRAN%20DAIKIN%20BINH%20DUONG%2027.jpg

Như vậy với những thông tin về máy lạnh âm trần của các hãng kể trên thì chắc hẳn bạn đã có quyết định lựa chọn riêng cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất rồi. Nếu chưa và muốn được tư vấn thêm thì hãy liên hệ tới Hotline 0909787022 Mr Hoàng sẽ tư vấn và giúp bạn gải quyết mọi thắc mắc nhanh nhất. Hãy đến với Hải Long Vân để bạn được phục vụ chu đáo nhất nhé. Xin cảm ơn.

Thông tin liên hệ tư vấn và mua hàng tại Hải Long Vân:

Mọi thông tin liên hệ mua các loại máy lạnh vui lòng liên hệ: 028.6250.4576 & 028.6680.5478

Thông tin liên hệ tư vấn về kỹ thuật vui lòng liên hệ: 0909787022 Mr Hoàng.

Email yêu cầu báo giá nhanh và chi tiết: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Có thể bạn muốn xem: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...y-lanh-cho-khach-san-nen-la-san-pham-nao.html

Cùng xem: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...a-sua-nha-hang-gia-re-chuyen-nghiep-nhat.html
 
×
Quay lại
Top