Nguyên tắc tập tành để bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà

richardhooper908

Thành viên
Tham gia
28/3/2016
Bài viết
5
Bạn đã ứng dụng đủ mọi cách để giảm mỡ bụng tại nhà nhưng vẫn không thành công, bạn không biết vì sao? Dưới đây là nguyên tắc giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả tại nhà bạn cần tuân nếu muốn thành công.
Tuan-thu-nguyen-tac-de-giam-mo-bung-nhanh-va-hieu-qua-tai-nha-thanh-con.jpg

tuân thủ nguyên tắc để giảm mỡ bụng tại nhà và hiệu quả tại nhà thành công
Nguyên tắc về luyện tập
  • Thứ nhất, không có bài tập nà có thể giúp bạn đánh tan mỡ bụng hiệu quả và nhanh, và khiến bạn hứng thú mỗi ngày, thế nên để giảm mỡ bụng bạn cần phối hợp nhiều bài thể dục trong tuần vừa tăng hiệu quả đánh tan mỡ bụng vừa tạo hứng giúp bạn không bỏ bữa, bạn có thể gập bụng, đạp xe, chạy bộ, yoga, tabata, aerobic, bơi lôi, cầu lông....
  • Thứ 2: Bạn có thể tập bất kỳ khi nào trong ngày có thể là buổi sáng, buổi chiều hoặc buổi tối nhưng tuyệt đối không được ngưng và tập bù, hãy kiên trì tập đều đặn mỗi ngày 30 phút hoặc 60 phút tùy thể lực.
Lưu ý: Không tập sau khi ăn no vì như thế nó sẽ làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và dạ dày, hãy chắc chắn tập sau khi ăn 15 phút.
Nguyen-tac-tap-luyen-de-giam-mo-bung-nhanh-va-hieu-qua-tai-nha.gif

Nguyên tắc tập dượt để giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả tại nhà
Nguyên tắc ăn uống
  • Không được bỏ bữa: Bỏ bữa là cách rất nhiều người vận dụng với mong muốn giảm lượng thực phẩm nạp vào thân, tuy nhiên đây là một suy nghĩ sai trái bạn cần phải từ bỏ nếu muốn giảm mỡ bụng vì khi cơ thể đói, các bộ phận sẽ hoạt động chậm chạm qua đó ảnh hưởng rất lớn đến hệ tiêu hóa và bao tử.
  • Không nên ăn quá no: Ăn quá nó hay quá đói đều không tốt cho hệ tiêu hóa và bao tử, thế nên để đảm bảo chất dinh dưỡng và không làm đầy bụng khó tiêu bạn nên chia nhỏ bữa ăn thành 5-6 bữa 1 ngày, cách này vừa tốt cho hệ tiêu hóa vừa giúp kiềm h.ãm lại cảm gaics thèm ăn vặt của bạn.
  • Nên ăn nhiều chất xơ: Bổ sung thực phẩm nhiều chất xơ là nguyên tắc vàng khi chọn thực phẩm tiêu thụ một ngày của người muốn giảm béo bụng.
  • Ăn tối nhẹ và không ăn đêm: Không nên nạp quá nhiều thức ăn buổi tối là lời khuyên dành cho những người muốn giảm mỡ bụng, do buổi tối là thời kì nghỉ ngơi của th.ân thể , việc bạn nạp quá nhiều thực phẩm, chất cồn, cafein sẽ khiến năng lượng bị ứ đọng gay ra tình trạng đầy bụng khó tiêu - duyên cớ của béo bụng.
  • Uống nhiều nước: Dù không khát và trời lạnh bạn cũng nên uống đủ 2-3 lít nước 1 ngày, nước chín sẽ tăng cường trao đổi chất, đào thải độc tố giúp thân khỏe mạnh từ đó tương trợ rất tốt cho thân đốt cháy mỡ thừa.
Nguyen-tac-an-uong-de-giam-mo-bung-nhanh-va-hieu-qua-tai-nha.jpg

Nguyên tắc ăn uống để giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả tại nhà
 
×
Quay lại
Top