Nguyên nhân nào làm cho nữ giới trở nên thờ ơ chuyên chăn gối

vyvy215

Banned
Tham gia
27/2/2016
Bài viết
0
Nguyến nhân khiến phụ nữ trở nên "lãnh cảm"

Hiện tượng khô âm đạo thường gặp ở phụ nữ trong và sau thời kỳ mãn kinh. Tuy nhiên, các bác sĩ phụ khoa tại phòng khám 3 tháng 2 cho rằng hiện tượng khô âm đạo bất thường vẫn có thể xảy ra ở bất kỳ tuổi nào. Điều này gây không ít khó chịu và phiền toái,làm giảm h.am m.uốn của chị em.

Khô âm đạo là biểu hiện đặc trưng của chứng viêm, teo âm đạo, dẫn đến mòn và viêm nhiễm thành âm đạo do sự suy giảm lượng hormone estrogen trong cơ thể. Khô âm đạo là tình trạng dịch nhờn âm đạo không được bài tiết đủ,gây rất nhiều khó khăn trong quan hệ vợ chồng. Từ đó làm giảm khoái cảm, đau, thậm chí không thể quan hệ được.

Vì vậy có thể nói khô âm đạo là nguyên nhân chính khiến các chị em giảm h.am m.uốn tinh dục do đó chữa trị dứt điểm tình trạng này ngay từ khi bắt đầu là cần thiết, cho chị em một cuộc sống đầy tự tin, hạnh phúc.
https://edoctor.vn/tin-tuc/wp-content/uploads/2015/02/lanh-cam-voi-s.ex.jpg
Nguyên nhân

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng khô âm đạo, nhưng chủ yếu đó là do nồng độ estrogen trong cơ thể bị giảm đột ngột. Estrogen là loại hormon giới tính nữ tiết ra từ buồng trứng có tác dụng tạo nên các đặc điểm của phái nữ như cơ quan sinh dục đặc trưng, làm tăng tiết dịch âm đạo, tạo sự hấp dẫn giới tính ...

Thiếu estrogen, sẽ dẫn đến bài tiết dịch nhờn giảm đi rõ rệt, lớp niêm mạc âm đạo mỏng đi, thiếu co giãn và dễ tổn thương hơn.
1410579236-kho-rat1.jpg
Estrogen giảm xuất phát từ nhiều nguyên nhân như: phụ nữ trong độ tuổi mãn kinh và sau mãn kinh; bị cắt bỏ tử cung hoặc 2 buồng trứng; đang cho con bú; hoặc bị những chứng bệnh làm giảm sự bài tiết hormon, ví dụ như chán ăn, mất kinh do vận động nhiều, do tuyến dưới đồi; giảm nồng độ estrogen trước và trong kỳ kinh; đang điều trị hóa liệu pháp; đang dùng thuốc uống, thuốc tiêm hay cấy để tránh thai.

Mặc dù vậy, cũng có một số ít trường hợp, sau khi đã cắt bỏ hoàn toàn tử cung, làm ảnh hưởng tới mạch máu dẫn đến buồng trứng và từ đó ảnh hưởng luôn đến chức năng sản sinh hormone của buồng trứng.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Quay lại
Top