minhducbg

Thành viên cấp 2
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/5/2018
Bài viết
215
Có khi nào bạn có cảm giác như đang có một “núi” công việc đè lên mình? Mỗi ngày đi làm là những ngày đầy áp lực và gánh nặng khi công việc cứ thi nhau chồng chất, chiếm hết mọi khoảnh thời gian trong ngày của bạn, khiến bạn ngoài dành thời gian cho công việc ra thì không thể dành thời gian cho các phần việc khác không kém quan trọng trong cuộc sống như học tập, phát triển bản thân, gia đình,…?

wxI2zIJ.png

Link Download bản Ebook
Vào trang download
(File size : 13,36MB)

Đa số mọi người hiện nay vẫn còn có tư duy cố gắng tự làm hết mọi việc vì cho rằng như thế thì mình mới giỏi, không làm phiền đến ai, hoặc cũng có thể họ đã từng giao việc cho người khác, nhưng người được giao việc lại không hoàn thành đúng như kỳ vọng của họ, khiến cho việc vốn đã nhiều, sau khi giao xong việc còn nhiều hơn trước đó nữa.

Và cuối cùng, họ vẫn phải là người đứng ra để giải quyết khối lượng công việc tồn đọng vô cùng lớn, đồng thời mất rất nhiều thời gian. Cho nên, họ thường có cho mình tư duy nên tự làm hết, tự giải quyết một mình, khi đó thì công việc sẽ nhanh, gọn và lẹ hơn. Tuy nhiên thật sự thì có đúng như vậy không?

uaE86B0.png


“Người giỏi không phải là người làm tất cả” – Nghệ thuật quản lý mang lại hiệu quả cao nhất cho tổ chức của bạn

Đây là không phải là một cuốn sách lý thuyết suông. Đây là một cuốn sách mà chỉ sau một lần đọc, bạn hoàn toàn có thể ứng dụng nó và–o cuộc sống của mình, và khiến nó thay đổi ngay lập tức. “Người giỏi không phải là người làm tất cả” sẽ giúp bạn thay đổi cuộc sống của mình, thay đổi cách làm việc – hiệu quả và năng suất hơn, thay đổi cả mối quan hệ của bạn với nhân viên, những người đồng đội hay thậm chí là sếp của bạn. Cuốn sách lần lượt mở ra các bí quyết giúp cho bạn nắm được cách chia việc, giao việc cho mọi người xung quanh mình, giải quyết được vô số các vấn đề mà bạn đã và đang gặp phải, đem lại cho bạn vô số lợi ích trong hiện tại và cả tương lai.

gb2mBLo.png

Biết cách uỷ thác công việc hiệu quả, bạn sẽ có thể:
  • Tăng hiệu quả công việc
  • Tự tin hơn trong công việc
  • Giảm thiểu các sai sót
  • Cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp
  • Có cơ hội nâng cao năng lực
  • Thêm thời gian huấn luyện cho nhân viên cắp dưới
  • Xây dựng tốt tinh thần làm việc tập thể
  • Nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên
  • Giảm áp lực công việc
  • Đảm bảo đạt được những kết quả mong muốn
  • Hoàn thành công việc đúng thời hạn
  • Tìm được bí quyết giú tái tạo năng lượng và đam mê trong công việc
  • Thay đổi cuộc sống bản thân
5JHZEUA.png


XMFryZ4.png

 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top