Người đánh giá về sự đổi mới của apple lại không phải là những chuyên gia về công nghệ?

chungseo123

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Không it người nổi tiếng đã cảm thấy vô cùng khóc chịu trước những đánh giá thất thiệt như vây.
Những chuyên gia hàng đầu thế giới về công nghệ đang vô cùng khó chịu trước những cuộc tranh luận xunh quanh về thiết bị iPhone X. Vấn đề của sự bàn cãi đó chính là sự quan tâm đặc biệt của Apple trước sự ra mắt thị trường của iPhone X chứ không phải là những chức năng mới của iPhone X hay là Face ID ....
Năm nay có nhiều điều mới lạ diễn ra về những người nhận xét đánh giá về sản phẩm, đặc biêt năm nay các blogger trẻ và YouTuber - ở một khía cạnh nào đó cũng không khác những người dùng phổ thông nhận xét đánh giá và người đầu tiên được cầm trên tay iPhone X là họ chứ không phả là những chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới như những năm trước nữa, thau vào đó là những blogger mà không còn giống như những năm trước nữa.
tong dai panasonic
Với sự thay đổi chóng mặt như thê này đã khiến cho các chuyên gia về công nghệ cho rằng không tôn trọng họ. Điều mà apple thực sự muốn hướng tới chính là giới trẻ là những người dùng phổ biến chứ không phải là những người chuyên gia như vây, Bởi người dùng nhiều nhát và cảm nhận chân thực nhất vẫn là sự phổ thông, như thế sẽ quan tam đến cảm nhận của người dùng hơn.
Gần đây, đã có tin đăng lên về việc nói không tốt về hành động vừa rồi của apple- đó chính là chuyên gia xuyên đánh giá các sản phẩm của Apple- tên John Gruber, đi kèm đó là những lời chê bai bởi những người nhận xét đánh giá ấy là những người không hiểu biết nhiều công nghệ chuyên môn.
Chúng tôi xin đươc chia sẻ lời ông: “Vâng cám ơn Chúa vì Apple đã gửi một chiếc iPhone X cho Mike Allen (đồng sáng lập công ty truyền thông Axios), và bài đánh giá được viết bởi đứa cháu 19 tuổi của ông ấy - một chuyên gia về emoji. Cám ơn Chúa vì Apple cũng gửi một chiếc iPhone X khác cho FASHION Magazine, một kênh YouTube chuyên về thời trang”.
Việc Apple gửi đến ông Gruber chiếc iPhone X chỉ là có lệ mà thôi, bởi ông nhận sau tất cả mọi người và một điều khiến ông tổn thương nữa chính là thời gian đưa ông quá gấp rút để hoành bài báo cáo để kịp ra thị trường.
Trong khi các YouTuber và blogger trẻ có thời gian chừng 7 ngày để thí nghiệm nhận xét đánh giá và chia sẻ ý kiến của mình thì John Gruber và rất nhiều chuyên gia công nghệ khác chuyên trang về công nghệ lại có thười gian quá ngắn ngủi, chỉ chưa đầy một ngày để cầm máy và nhận xét.
 
×
Quay lại
Top