Người đàn ông ly hôn 2 lần: Chỉ là cỏ rác

seogirl7979

Thành viên
Tham gia
10/12/2016
Bài viết
0
Ông bà ta thường dạy: Người đàn ông đã ly hôn 1 lần thực sự là một bảo vật. Người đàn ông ly hôn 2 lần thì chỉ là cỏ rác.

Người đàn ông đã ly hôn 1 lần là người trưởng thành và hiểu phụ nữ, ngoài ra, họ ổn định về tài chính và biết trân trọng hạnh phúc hiện tại. Vì thế, người đàn ông trong trường hợp này được xem là bảo vật. Và chuyện ly hôn 1 lần, nói một cách khách quan, là do sự cố ngoài ý muốn, đáng thương hơn đáng trách.

Còn đối với người đàn ông đã ly hôn 2 lần, thì một, là kẻ không biết trân trọng giá trị gia đình; hai, là kẻ có nhân cách quá tồi đến nỗi người phụ nữ không chấp nhận sống chung chạ được.

Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TPHCM là người đã ly hôn ít nhất 2 lần. Trước khi đến với Hoa hậu Quý bà K.H ở tuổi 57, ông ta đã từng có vợ và con riêng.

Khi mới cưới về, nói đến ông xã Hoàng Châu, K.H không ngớt lời ca ngợi: “anh là một người “trên thông thiên văn, dưới tường địa lý”, lĩnh vực nào Lê Hoàng Châu cũng rành từ kinh tế, chính trị đến văn hóa, xã hội. Không những vậy, anh còn có rất nhiều sở trường như hát hay, đàn giỏi, làm thơ cũng tài. Nhưng điều mà K.H đánh giá cao và trân trọng ở Lê Hoàng Châu chính là tính cách và tâm hồn đẹp, phong thái lịch lãm, ăn nói lúc nào cũng điềm đạm, từ tốn. Với gia đình, anh luôn là người con có hiếu, với bạn bè, anh cũng luôn hết lòng. Đàn ông nhiều người ích kỷ, hẹp hòi lắm. Còn anh Châu thì không bao giờ như vậy. Anh có tấm lòng nhân ái và rất cao thượng. Anh ấy luôn ủng hộ, chia sẻ với tôi về công việc cũng như những buồn vui trong cuộc sống. Và quan trọng nhất vẫn là tình cảm rất thật, rất chân thành mà anh dành cho tôi”.

Khi mới kết hôn, bà K.H đã dùng những lời “có cánh” như thế dành cho chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TPHCM. Không riêng gì bà, những người mới nhìn vào hay mới tiếp xúc ông Lê Hoàng Châu đều có nhận định tốt đẹp như thế về ông. Với những lời “ca ngợi” trên, có thể thấy Châu chủ tịch là người rất trân trọng vợ và gia đình.

Thế nhưng, chỉ chung sống được 5 năm, hai người đã đường ai nấy đi. Vì sao ư? Chính vì Lê Hoàng Châu là một gã giảo quyệt, hai mặt chính hiệu. Lúc thì hắn trưng ra bộ mặt thánh thiện thiên thần, đến khi cần thiết thì sẽ lột mặt nạ, bộc lộ bản chất tởm lợm.

Người phụ nữ, đặc biệt là người hiểu lẽ đời và biết trân trọng người đối diện như bà K.H, vợ cũ vừa mới đây của Lê Hoàng Châu, hẳn phải là người rất trân quý giá trị gia đình. Dù cho lý do bà đưa ra trên báo chí là mỗi người có hướng đi riêng cho nên phải ly hôn. Thế nhưng người ngoài vẫn hiểu được rằng, nếu tìm được một người chồng tốt đẹp thực sự, thì người phụ nữ sẽ bằng mọi giá gìn giữ hạnh phúc của đời mình. Ngoài ra, từ “hướng đi riêng” của bà, có lẽ là hàm ý 2 người có quan điểm và lối sống cũng như mục đích cuộc đời quá khác biệt. Bởi vì Châu chủ tịch vẫn đang u mê tiền bạc, địa vị, danh vọng. Ông Châu không từ bất cứ thủ đoạn nào để moi tiền từ doanh nghiệp kinh doanh BĐS và củng cố thế lực của mình trong giới này.

Không cần dẫn chứng chi xa xôi. Hiệp hội Bất động sản TPHCM là tổ chức do các doanh nghiệp quyền lực nhất nhì trong giới kinh doanh bất động sản liên kết với nhau thành lập. Để trở thành người đứng đầu các doanh nghiệp hay tập đoàn này, không phải là chuyện dễ. Nếu không có tiền, thì phải có quyền, có thế. Vậy, nếu là một người không hám danh, hám lợi, không cực kỳ tham vọng, thì làm sao Châu chủ tịch lên được chức vị này, mà lại đắc cử với 3 nhệm kỳ mới đáng “nể”?

Sau 5 năm chung sống, hiểu ra bản chất thật của con người này và vỡ mộng, có người phụ nữ nào lại chấp nhận nổi, khi phải chung chạ một mái nhà với con người có quá nhiều khuất tất và tâm cơ đáng sợ như chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TPHCM?
 
×
Quay lại
Top