Người chết sống lại trong đám tang của mình

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Vụ việc hy hữu trên xảy ra tại thị trấn Naga al-Simman, tỉnh Luxor ở miền Nam Ai Cập. Theo hãng tin AP, các bác sỹ cho rằng anh Hamdi Hafexz al-Nubi, một nhân viên bồi bàn 28 tuổi đã qua đời vì lên cơn đau tim trong lúc làm việc.
Sau khi được các bác sỹ thông báo, gia đình đau đớn đưa al-Nubi về nhà tắm rửa để làm nghi lễ mai táng theo luật của người Hồi giáo, dự kiến chiều 11/5 sẽ chôn cất. Thế nhưng tất cả những ai đến dự đám tang đã vô cùng ngỡ ngàng khi al-Nubi được xác định còn sống khi một bác sỹ được cử đến ký giấy chứng tử.
KenhSinhVien.Net-tang-le-ai-cap.jpg
Anh Hamdi đã "sống lại" trong chính đám tang của mình.Sau khi kiểm nghiệm thi thể, vị nữ bác sỹ này bất ngờ phát hiện nạn nhân vẫn còn ấm. Ngay lập tức bà kiểm tra các dấu hiệu của sự sống khác trước khi tuyên bố al-Nubi vẫn chưa chết. Quá sốc với tin vui nêu trên, mẹ của al-Nubi đã ngất xỉu. Sau đó cả 2 mẹ con đều được bác sỹ giúp hồi tỉnh còn đám tang biến thành một bữa tiệc tưng bừng.
Đây không phải lần đầu tiên một người được cho rằng đã chết sống lại trong đám tang của mình. Tháng trước một phụ nữ ở Beiliu, tỉnh Guangxi, Trung Quốc đã leo ra khỏi quan tài của mình 6 ngày sau khi được cho rằng đã tử nạn sau một cú ngã.
Khi đó cụ bà Li Xiufeng 95 tuổi được tìm thấy bất động và không còn thở trên gi.ường bởi một người hàng xóm. Trước đó 2 tuần bà đã bị ngã và bị chấn thương đầu. Cố gắng lay động nhưng không thể đánh thức bà Li, gia đình đã làm thủ tục mai táng và đặt bà nằm trong quan tài cho mọi người tới thăm viếng.
Thế nhưng trước ngày cử hành lễ tang, mọi người hoảng hốt vì thấy quan tài trống không. Chạy tìm kiếm xung quanh tất cả ngỡ ngàng khi thấy bà cụ 95 tuổi đang ở trong... bếp nấu ăn.
Theo Dân trí


 
ôi đúng là kì tếch!
:KSV@04:
 
chết mà lại ko chết!:KSV@19:
chẳng hiểu bọn bác sĩ khám bệnh kiểu gì nữa:KSV@19:
 
Cái này là lỗi của bác sĩ mà

:KSV@08:
 
Ôi hên cho anh nì, có bà bác sĩ nhân từ cứu sống, không là bị chôn sống rùi ! :KSV@06:
Chúc anh mau khỏe ! :KSV@01:
 
Có thể là chết lâm sàng chăng.
 
eo, cái này ở VN mình cũng có, mà bây giờ cũng có nhiều trường hợp như vậy mà.
 
×
Quay lại
Top