Người ấy muốn nói gì qua cái nắm tay

bachmiuxxxngoc

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
19/1/2012
Bài viết
261

1. Lồng tay ấy vào tay bạn, từng ngón đan xen…Chàng muốn cho bạn biết rằng sẽ sẵn sàng ở cạnh và chia sẻ với bạn mọi thứ trong cuộc sống. Cách nắm tay này thể hiện một tình yêu gắn kết và bền vững. Vì vậy, mỗi khi vui buồn hoặc gặp khó khăn, đừng ngần ngại tâm sự, người ta vẫn luôn đồng hành và thấu hiểu bạn.

2. Nắm cổ tay bạnTrong mắt “nửa kia”, bạn lúc nào cũng là một đứa bé, sợ bạn chạy lung tung nên luôn phải “dắt” tay mới có thể an tâm được. Cách nắm tay tuy mang tính gia trưởng và chiếm hữu nhưng bạn sẽ luôn được an toàn trong sự bảo vệ của “đằng ấy”. Bên cạnh đó, cách nắm tay còn thể hiện chàng không muốn bạn rời khỏi tầm kiểm soát đâu.Đôi khi tức giận, chàng cũng dùng cách này để giữ chặt và bắt bạn phải theo ý mình nhưng đừng lo, chỉ cần xuýt xoa than đau là thế nào ấy cũng hốt hoảng bỏ tay bạn ra ngay thôi.

3. Tay bạn nằm gọn trong tay ấyNhiều chàng trai rất thích nắm tay con gái theo cách này. Đặt bàn tay nhỏ bé của người yêu trong tay mình làm cho con trai cảm thấy mạnh mẽ hơn, có trách nhiệm che chở và làm mọi thứ vì cô ấy. Nếu siết chặt tay bạn là chàng đang muốn gởi thông điệp: “Yên tâm đi, tớ sẽ bảo vệ cậu”. Cách nắm tay ngọt ngào và ấm áp này cũng khiến nhiều cô nàng “loạn nhịp”.

4. Nắm tay bạn bằng cả hay tayNgười ta rất tôn trọng bạn đấy! Không chỉ trân trọng tình yêu mà còn là mọi thứ thuộc về bạn, do đó, ấy sẽ luôn giữ bạn bên cạnh. Đồng thời anh chàng cũng không để bạn thoát khỏi tay mình đâu.

5. Móc ngón út của cả hai lại với nhauAnh bạn này khá là trẻ con, tình cảm của 2 người dành cho nhau rất trong sáng và hồn nhiên. Hành động như thế này có thể xem như một lời hứa trong chuyện tình cảm của “ai kia” và bạn. Nếu như anh chàng đang nắm tay bạn theo cách này, biết đâu người ta đang chờ sự “cho phép” của bạn để mối quan hệ hai người được tiến xa hơn đấy.

Người ấy đang nắm tay bạn theo cách nào nhỉ? Dù thông điệp có là gì đi nữa thì tình cảm thật sự chỉ có thể cảm nhận bằng “tấm lòng” và sự đồng điệu giữa hai con tim. Hãy cứ nắm tay “ai kia” theo cách bạn muốn để bày tỏ tình cảm của mình nữa nhé!
 
:)) hay thật đấy
có nhiều cách nắm tay ntn sao?
cái móc ngón út thấy vui, dth nữa :D
 
nắm mỗi một ngón bằng cả bàn tay kéo đi và................ ôi tay cậu nặng quá!
 
×
Quay lại
Top