Ngóng tin học trò, Mourinho như ngồi trên đống lửa

sieumia99

Thành viên
Tham gia
8/4/2019
Bài viết
4
HLV Jose Mourinho đang nóng lòng ngóng tin về tình trạng của Harry Winks sau trận hòa Middlesbrough ở FA Cup 2019/20. bet169 bong da
NINTCHDBPICT000551825518.jpg
Làm khách trước Middlesbrough ở vòng 3 FA Cup, Tottenham gây tuyệt vọng khi bị đội bóng hạng Nhất Anh cầm hòa 1-1. Ashley Fletcher làm bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 50 Dường như Lucas Moura lập công gỡ hòa 1-1 cho Spurs vào phút 61.
Trận hòa Middlesbrough đẩy Tottenham vào tình thế khó bởi vì phải đá lại trận vòng 3 FA Cup để phân định tấm vé đi tiếp. Không chỉ có vậy, HLV Jose Mourinho còn nhận tin không vui về lực lượng ở chuyến làm khách tại sân Riverside.
cụ thể, ở hiệp 1, Harry Winks đã bị đau mắt cá sau khi dính cú đá từ phía sau của Ashley Fletcher. Rất cố gắng thi đấu nhưng mà tiền vệ người Anh phải rời sân thay người ở phút 56.
Ngay sau khi trở lại London, Harry Winks sẽ được đưa đi kiểm tra để xác định mức độ nghiêm trọng chấn thương vừa gặp mặt phải. Những gì xảy ra với Harry Winks ở trận hòa Middlesbrough cho thấy cầu thủ của Tottenham có thể dính chấn thương không hề nhẹ.
Nếu tình hình trở thành tồi tệ với Harry Winks, Jose Mourinho sẽ nhận thêm một tin xấu nữa về lực lượng sau trường hợp của Harry Kane. Tiền đạo người Anh dính chấn thương gân kheo ở trận thua Southampton và phải nghỉ thi đấu 2 tháng (theo Daily Mail). ty le keo88
 
×
Quay lại
Top