Ngọn lửa đam mê thổi bùng cùng Big Update NKVS - 2015

cokhokt

Banned
Tham gia
7/8/2015
Bài viết
0
Sau 2 năm ra mắt, Ngạo Kiếm Vô Song đã trở thành nơi đón nhận, tiếp sức cho niềm đam mê game kiếm hiệp của hàng triệu game thủ Việt sau thế hệ các game đã già như VLTK, Kiếm Thế…

Nếu ví niềm đam mê game kiếm hiệp như ngọn lửa, thì những đợt Big Update của Ngạo Kiếm Vô Song chính là nguồn năng lượng mới để ngọn lửa ấy cháy mãi cùng trái tim nhiệt huyết của mỗi người chơi.

image001.gif


Những anh tài nổi tiếng giới trẻ đồng hành cùng NKVS

Big Update quy tụ cộng đồng

Nhìn lại thị trường game Việt, chúng ta thấy từ năm 2005 - 2010 game thủ đã được gắn bó cùng một thời kỳ vàng son của các tựa game kiếm hiệp tình duyên là Võ Lâm Truyền Kỳ hay Kiếm Thế. Sau giai đoạn đó, khi các game kể trên trở nên già đi, các cải tiến không bắt kịp được nhu cầu trải nghiệm của game thủ thì cộng đồng người chơi bắt đầu bị xé lẻ. Lúc này game thủ cần lắm một sản phẩm có nhiều điểm đổi mới, hợp xu thế và đủ sức quy tụ cộng đồng về một mối nhưng chưa xuất hiện.

Mãi tới năm 2013, với sự ra mắt của hàng loạt cái tên nghe đã thích là Cửu Âm Chân Kinh, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Võ Lâm Truyền Kỳ 3D, Ngạo Kiếm Vô Song, cộng đồng mới hình thành nên 2 khối lớn - một khối ủng hộ thể loại game 3D và một khối ủng hộ game 2D. Với nhiều tính năng đặc sắc được chắt lọc, kế thừa từ các dòng game kiếm hiệp vang danh đi trước và những bước chuyển mình có chọn lọc, Ngạo Kiếm Vô Song đã trở thành cái tên tiêu biểu nhất quy tụ game thủ yêu thích dòng game kiếm hiệp 2D.

image002.jpg


Hiện nay, Ngạo Kiếm Vô Song đang sở hữu lượng người chơi lên tới 1,2 triệu người và phân bố rộng khắp tất cả các tỉnh thành. Sức trẻ, sự nhiệt huyết của cộng đồng NKVS cũng được thể hiện rõ thông qua số lượng thành viên tham dự các buổi offline do NPH DUO tổ chức, số lượng tài khoản đăng nhập game cùng 1 thời điểm…

Để có được thành công này Ngạo Kiếm Vô Song đã lần lượt tung ra 5 phiên bản lớn là Song Kiếm Hợp Bích, Chiến Hỏa Liên Thành, Giang Hồ Tình, Ngọa Hổ Tàng Long, Hỏa Long Quần Tụ, nhằm phục vụ tốt thị hiếu của game thủ. Trong đó mỗi phiên bản lại mang tới những cung bậc cảm xúc khác nhau cho người trải nghiệm, khi thì thiên về hệ thống tính năng PK đầy máu lửa, lúc lại là những phần chơi dạt dào về tình yêu đôi lứa…

Anh hùng hội ngộ từ “Big Update”

Để tiếp tục sứ mệnh quy tụ cồng đồng game kiếm hiệp 2D, vào ngày 12/8 vừa qua, Ngạo Kiếm Vô Song đã tung ra phiên bản Hỏa Long Quần Tụ, kế tiếp là máy chủ mới Hỏa Long (ra mắt ngày 18/8) - cả 2 sự kiện này đều được game thủ đón nhận hết sức nhiệt tình.

Ở Hỏa Long Quần Tụ, ngoài việc tận hưởng bầu không khí đông vui náo nhiệt khắp 5 thành thị lớn, game thủ còn được trải nghiệm những điều mới mẻ như: Trang Bị Cánh Mới, Chiến Trường Hỏa Long, Trang Bị Truyền Thuyết, chuỗi sự kiện tri ân người chơi cũ - ưu đãi người chơi mới…

image002.jpg


Đáng chú ý, tại phiên bản này những cái tên nổi bật trong cộng đồng game thủ 2D Việt Nam như BeKhung_, Cậu2Nguyễn, Đức_Lang_Quân, Vientiane, Bond, cún-con, KKKLONG, AnhHungCao, TiểuLạcLạc, NamCungGiang, DaiCaDuong và VoDangVoKy… đã hội ngộ và tạo nên những cuộc chiến PK không hồi kết. Họ vốn đã nổi tiếng, nay càng khiến cộng đồng ngưỡng mộ hơn khi khoác lên mình những bộ cánh mới, hay là trang bị “cực phẩm” hiếm có lần đầu tiên xuất hiện trong game - Giày Truyền Thuyết. Ngoài ra vào ngày 18/8 vừa qua, cộng đồng Ngạo Kiếm Vô Song còn đón nhận thêm hàng ngàn game thủ kiếm hiệp về mái nhà chung, ở máy chủ mới Hỏa LongCụm Thành Đô.

image004.gif


Tân thủ đua nhau làm nhiệm vụ chiến truyến trong server mới Hỏa Long

Như vậy có nghĩa là thông qua phiên bản tháng 8, sản phẩm game online của NPH DUO đã tạo điều kiện cho các đáng anh hùng hội ngộ để cùng chinh phục các mục tiêu mới.

Theo đánh giá của nhiều game thủ thì phiên bản Hỏa Long Quần Tụ - mừng sinh nhật 2 năm của Ngạo Kiếm Vô Song (12/8/2013 -12/8/2015) đã thành công về mặt quy tụ cộng đồng, còn về hệ thống tính năng thì nên chờ đợi nhiều hơn ở phiên bản kế tiếp. Bởi như đại diện NPH DUO từng tiết lộ: “Hỏa Long Quần Tụ chỉ mới là bước tạo đà cho Big Update vào tháng 9 tới đây mà thôi”.

Trang chủ: nkvs.vn
 
Anh Vinh Râu - nhóm hài Fap TV cũng yêu NKVS đó nha
 
×
Quay lại
Top