Ngồi bàn đầu rất có lợi

Bạn ngồi bàn nào trong lớp


  • Số người tham gia
    10

tranglevk00

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
29/11/2015
Bài viết
118
Đôi khi chúng ta tưởng ngồi bàn đầu lại rất có lợi chứ không phải tệ như chúng ta hay nghĩ.
Đúng là khi ngồi bàn đầu thì sẽ khó quay cóp,sẽ khó làm việc riêng như ăn kẹo, nghịch điện thoại trong giờ,...
Nhưng ngồi bàn đầu lại có những cái lợi:
1. Bạn sẽ không bị thầy cô chú ý nhiều.
2. Bạn sẽ chép bài đầy đủ có thể có những bạn không chép nhưng đa phần là chép.
3. Đối với những ai chăm học thì có thể tập chung học, tập chung nghe giảng dễ hơn khó mà bị ảnh hưởng bởi tiếng nói chuyện xung quanh.
4. Đối với những học sinh khác thì ngồi bàn đầu lại giúp cho việc không nói chuyện riêng, không quà vặt, không điện thoại.
Đó là những cảm nhận của một đứa ngồi bàn đầu như mình nên có thể có sai sót mong các bạn hãy bỏ qua.:KSV@01::KSV@01::KSV@01::KSV@01::KSV@01::KSV@01::KSV@01::KSV@01:
 
Hội bàn cuối mới là những con người đi vào huyền thoại :)) #Me #Teambàncuối
 
Trong suốt 9 năm đi học mình toàn ngồi bàn đầu không biết cảm giác ngồi bàn không phải bàn 1 như thế nào nhỉ?:KSV@08:
 
@tranglevk00 hội bàn cuối luôn là những đứa làm thầy cô đau đầu nhất nhưng điểm luôn cao miễn bàn trong khi chẳng bao h chép bài trong giờ học (toàn ngồi cười =))) bày ra đủ trò, bao che cho nhau rồi chia bài ra học rồi đổi lại
Thanh xuân nhất định phải ngồi bàn cuối một lần bạn à :3
 
Sao cuộc đời mình sui quá vậy đã lùn(thực ra cao 1m5) lại còn cận lúc nào cũng ngồi bàn đầu cứ như kiếp trước mình đã mắc nợ cái bàn đầu ý:KSV@17::KSV@17:
 
@tranglevk00 hội bàn cuối là những con người có tình bạn bền chặt nhất, 2 năm liền hồi cấp 2 mình ngồi bàn cuối, cảm thấy đó là quãng thời gian có ý nghĩa nhất trong cuộc đời. :) Kể hoài cũng không hết mấy trò nghịch ngu :)))
Tuy nhiên số phận mỗi người khác nhau, bạn không ngồi bàn cuối nhưng cũng không phải không có kí ức nào vui. Không gì trọn vẹn mà :)
 
@tranglevk00 Mình mét 5 này, còn cận 5 độ nhưng vì phải kèm thằng cha nghịch nhất lớp học hành tử tế nên được ưu tiên ngồi banf cuồi :))
 
Cái này thì mjk chẳng dám khẳng định mấy đứa ngồi cạnh mjk đều là "mọt sách" chẳng mấy khi nói chuyện dc vs nhau
 
@tranglevk00 mấy đứa gần mình là những thành phần thông minh nhưng không thích học, cả team chỉ ngồi nghĩ mưu kiểm tra đối phó thế nào là nhanh. Nhiều quá thì chia nhau ra học, khi làm thì đọc cho nhau chép. Ăn ti tỉ thứ trong lớp, nói xấu với nghĩ kế chọc giáo viên thì không ai bằng =))
 
What's the hell? Mjk mới cận có 1 độ xin ngồi bàn 2 còn ko dc:KSV@19:
phải có cả team ngọt nhạt vs cô cơ


Quan trọng mình cũng phải là người có tài ăn nói hài hước và giỏi môn gì đó, lấy lòng hội bàn cuối làm cho chúng nó buộc phải tính kế kéo mình xuống ngồi cùng bằng được :))
 
Mà thôi mình chẳng dám ngồi xuống bàn cuối đâu tại dưới đó có thằng mình bị gán với hắn mình mà chuyển xuống thì chúng nó trêu mình thì chết mọi ngày mình đã bị gán với hắn rồi.:KSV@19:
 
- Mình thích ngồi bàn đầu trừ những lúc kiểm tra :v
 
Bàn đầu là osin cấp cao của giáo viên:KSV@08::KSV@08::KSV@08::KSV@08:,là bia đỡ đạn lúc kiểm tra miệng :KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05:và hiện tại mình rất cao nên ngồi cuối:Conan01::Conan01::Conan01:,mình không bị ghép với đứa nào,lúc đầu cũng có nhưng mình không để ý đến:Conan08::Conan08: ,nó chán rồi thôi,và ngồi cuối nên có thể ghi bài lên tường:Conan14::Conan14::KSV@20::KSV@20::KSV@20:
 
Thực ra ngồi bàn đầu rất dễ coi bài vìqua bao năm kinh nghiệm giáo viên thường để ý đến các chiến hữu ngồi cuối =)) cuối giờ hay lượn xuống cuối lớp ngó chúng nó, lúc đó là thời điểm các cháu bàn một hành động =)))
 
:-bd
Thực ra ngồi bàn đầu rất dễ coi bài vìqua bao năm kinh nghiệm giáo viên thường để ý đến các chiến hữu ngồi cuối =)) cuối giờ hay lượn xuống cuối lớp ngó chúng nó, lúc đó là thời điểm các cháu bàn một hành động =)))
 
×
Quay lại
Top