Ngọc Trinh quay trở lại với shoot hình Bikini nóng bỏng

Try to win

Banned
Tham gia
22/12/2017
Bài viết
25
Chạy theo xu hướng sexy, gợi cảm, nhiều nghệ sỹ không ngần ngại thay đổi dung mạo của mình để trở thành những biểu tượng nhan sắc mới trong lòng khán giả. Không nằm ngoài cuộc chơi, Ngọc Trinh cùng lợi thế hình thể nhiều lần "đốt mắt" công chúng bằng những bộ ảnh đầy táo bạo, khoe trọn vóc dáng chữ S hoàn hảo.
Hơn 10 năm vào nghề, từ một cô gái đậm chất 'hai lúa', Ngọc Trinh đã trở thành biểu tượng của thời trang và sắc đẹp. Cái tên Ngọc Trinh luôn là tên hot, một hiện tượng xã hội gây chú ý đặc biệt từ năm 2010 với khuôn mặt xinh đẹp như búp bê, làn da trắng ngần, vóc dáng nuột nà, những món đồ hiệu xa xỉ với những danh hiệu như 'Nữ hoàng đồ lót', 'Nữ hoàng nói dối',... và cả những phát ngôn gây sốc.
15539e25c86963.img.jpg

Ngọc Trinh trong shoot hình bikini
Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải video hậu trường chụp hình bikini. Theo người đẹp, đây là công việc cuối cùng của cô trong năm Đinh Dậu.
Xem clip Hậu trường chụp hình Bikini của Ngọc Trinh
Clip hậu trường này ngay lập tức thu hút đông đảo cư dân mạng vào xem vì khá lâu rồi Ngọc Trinh mới trở lại với những bộ ảnh bikini. Trong năm qua, Ngọc Trinh bận rộn với các dự án kinh doanh nên ít thực hiện các bộ ảnh nóng bỏng thế này.
Dù đã lâu không chụp ảnh cùng bikini nhưng khi xem clip hậu trường, ai nấy cũng phải xuýt xoa vì Ngọc Trinh lại tiếp tục chứng tỏ ngôi vị "Nữ hoàng nội y" chưa ai có thể thay thế được của mình.
 
Chạy theo xu hướng sexy, gợi cảm, nhiều nghệ sỹ không ngần ngại thay đổi dung mạo của mình để trở thành những biểu tượng nhan sắc mới trong lòng khán giả. Không nằm ngoài cuộc chơi, Ngọc Trinh cùng lợi thế hình thể nhiều lần “đốt mắt” công chúng bằng những bộ ảnh đầy táo bạo, khoe trọn vóc dáng chữ S hoàn hảo.
 
×
Quay lại
Top