Ngọc Trinh lên tiếng scandal phát ngôn về fan K-pop

rio_sp

Cầu bao nuôi, hứa sẽ ngoan
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/11/2011
Bài viết
14.548
(2Sao) – Vì quá lỏng lẻo trong vấn đề quản lý trang cá nhân, Ngọc Trinh đã vừa vướng vào 1 chuyện lùm xùm không đáng có.


Cách đây vài giờ đồng hồ, cư dân mạng đã dậy sóng khi trên trang Facebook cá nhân của Ngọc Trinh đã đăng tải một dòng trạng thái hết sức “động chạm”. Chia sẻ rằng cảm thấy những khán giả hâm mộ K-Pop có những hành động thái quá là nỗi nhục của đất nước, dòng trạng thái này ngay lập tức gây bão bởi sự liều lĩnh khi đánh giá vấn đề theo suy nghĩ quá cảm tính của người viết.

Ng_c_Trinh_l_n_ti_ng_scandal-b9a451f5ba7567a307bd025cd3513b8b


Là một trang mạng thường xuyên cập nhật những hình ảnh, hoạt động của Ngọc Trinh, những điều này đã khiến cho khán giả nhanh chóng kết tội “Nữ hoàng nội y” phát ngôn bừa bãi và thiếu suy nghĩ.

Tá hỏa trước nguồn tin mình châm ngòi để mỉa mai fan K-Pop, Ngọc Trinh cũng đã lên tiếng để thanh minh cho sự việc từ 'trên trời rơi xuống' này.

Phân trần trên một trang thông tin, Ngọc Trinh khẳng định trang cá nhân đăng tải dòng trạng thái động chạm kia là Fanpage của mình, song vì quá bận rộn với việc kinh doanh và có đến tận 5 người quản lý Fanpage nên Ngọc Trinh đã không kiểm soát được ai là người đã viết những dòng chia sẻ khiến cho cư dân mạng nổi giận kia.

Ng_c_Trinh_l_n_ti_ng_scandal-a65699f2d4e6c8408f7d65038ae87fb9


Để chứng thực lời nói của Ngọc Trinh, không ít người đã tìm kiếm Facebook thật của người đẹp này để kiểm chứng sự việc. Chỉ cập nhật một bức hình ngộ nghĩnh có liên quan đến chuyện tình yêu và giá xăng tăng, nghi án Ngọc Trinh “đá đểu” fan K-pop đã hoàn toàn được xóa bỏ.

Là một trong số những nghệ sĩ Việt bị giả mạo và mượn tên tuổi gây ồn ào nhiều nhất trên mạng xã hội, qua sự việc này, Ngọc Trinh cũng hứa sẽ cẩn thận hơn trong việc nhắc nhở những người quản lý trang hâm mộ của mình.

Trước nghi án này của Ngọc Trinh, ca sĩ Minh Hằng cũng đã rất tức giận khi hình ảnh và thông tin của mình bị một tài khoản Facebook giả lăng mạ và bôi xấu, Nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để giải quyết vấn đề, song hiện tại tài khoản giả mạo kia vẫn tiếp tục lộng hành khi đăng tải hình ảnh Minh Hằng kèm theo những dòng trạng thái hết sức thô tục và vô văn hóa.

Nguyễn Tú
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top