Ngỡ ngàng với công nghệ make-up của những cô nàng xinh như búp bê

gracefulkitten

Vừa già vừa lười !!!!
Thành viên thân thiết
Tham gia
30/5/2010
Bài viết
2.305
Bạn luôn tự hỏi tại sao cô gái ấy lại có thể xinh đẹp đến nhường ấy???


Con gái ai cũng thích làm đẹp và rất nhiều bạn nữ đã trang điểm để khuôn mặt mình tươi tắn và xinh xắn hơn. Nhưng khi nhìn những bức ảnh thế này, mọi người đều phải thốt lên kinh ngạc "Trời ơi”, “Lạy Chúa”, trước tài năng trang điểm của các bạn gái Trung Quốc. Dường như họ trước và sau khi trang điểm là hai người hoàn toàn khác nhau luôn ấy.
m15.jpg


m14.jpg


m13.jpg


7afm12.jpg


m11.jpg


m10.jpg


m9.jpg


m8.jpg


m7.jpg


m6.jpg

e58m3.jpg


m5.jpg


m2.jpg


m1.jpg


Ngắm nhìn những bức ảnh này, cộng đồng mạng tỏ ra rất shock. Nhiều người cho rằng, thật không thể nào biết được nhan sắc thực sự của các cô gái nếu chỉ nhìn qua ảnh. Một số khác thì cho rằng, công nghệ makeup quả thực rất kì diệu.
nguồn : kênh 14
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Cái này tớ bít lâu rùi.Vì anh họ tớ là IT mà.Mỗi lần lên 1 web nào đó post hình mấy cô nàng búp bê mình kêu là PTS thì bị phản bác lại như là nã súng vậy!!:KSV@17:
 
đúng là công nghệ make up thật. Nhưng 1 lúc nào đó ngta sẽ yêu thích khuôn mặt mộc hơn.
 
Hiz cái pic cúi cùng thật là ko tin vào mắt minh nữa
 
Có mỗi 2 cái cuối cùng là xấu thành thiên nga thôi. còn lại do mặt ng ta như thế chứ. nếu muốn đẹp mà k có "phần khung" thì cũng k thể xinh hơn. t k ủng hộ makeup nhưng mà thấy bt quá. VN cũng đầy ra đấy thôi đâu phải chỉ có TQ mới thế
 
trời ơi, giỏi thật, nhưng mà mình thik những ng xinh từ mặt mộc, trang điểm quá nhiều dể xinh thì.......mà cũng chính vì trang điểm nhiều nên họ sẽ làm hỏng da mặt của mình.:))
 
Trùi,nhìn ko ra luôn,hix. Ko bít chỉ nhờ makeup thui hay có kèm photoshop nữa. Thấy khác ghê.:KSV@13:
 
×
Quay lại
Top