NGHIỆP VỤ VÀ TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH LỄ TÂN KHÁCH SẠN

Tham gia
24/6/2013
Bài viết
0
Ngành Công nghiệp Khách sạn - được mệnh danh là ngành công nghiệp không khói - không chỉ mang lại sự giàu có cho mỗi quốc gia mà còn tạo ra rất nhiều công ăn việc làm cho mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Ngày nay, trước sự toàn cầu hóa, ngành công nghiệp khách sạn trên thế giới nói chung và Việt nam nói riêng phát triển như vũ bão chính là cơ hội cho tất cả mọi người mong muốn tìm được việc làm trong ngành này.
Lễ tân khách sạn là một nghề đang rất cần những con người thành thạo về kỹ năng nghiệp vụ và Tiếng Anh chuyên ngành. Việc nắm vững kỹ năng nghiệp vụ lễ tân khách sạn theo tiêu chuẩn EU (Châu Âu) và sử dụng thành thạo tiếng Anh chuyên ngành cũng như các thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành lễ tân khách sạn sẽ là hành trang giúp bạn nhanh chóng tìm được việc làm trong ngành công nghiệp khách sạn.
Vậy làm thế nào để trở thành nhân viên lễ tân khách sạn chuyên nghiệp? Làm thế nào sử dụng được các thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành lễ tân khách sạn để có thể làm việc tại các khách sạn bốn, năm sao.?...
Tổ chức đào tạo WIN VIETNAM đã thiết kế chương trình “NGHIỆP VỤ VÀ TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH LỄ TÂN KHÁCH SẠN” để giúp bạn thực hiện được ước mơ của mình. Chương trình do các chuyên gia đào tạo “Nguồn nhân lực du lịch Việt Nam” của dự án EU đảm nhiệm. Bạn sẽ được đào tạo 7 trong 1 để có thể trở thành nhân viên lễ tân khách sạn giỏi:
- Kiến thức chuyên sâu về các phần việc của nghiệp vụ lễ tân
- Thực hành thành thạo các phần việc của nghiệp vụ lễ tân
- Kỹ năng bán buồng và các sản phẩm của khách sạn
- Giao tiếp với khách hàng về các phần việc của lễ tân bằng tiếng Việt Nam
- Giao tiếp với khách hàng về các phần việc của lễ tân bằng tiếng Anh
- Nghệ thuật xử lý các tình huống thường xảy ra trong công việc lễ tân
- Thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành lễ tân khách sạn.
MỤC TIÊU CỦA KHÓA HỌC: Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể:

· Mô tả được quy trình của các phần việc thuộc nghiệp vụ lễ tân khách sạn.

· Thực hiện được các kỹ năng nghiệp vụ lễ tân khách sạn

· Áp dụng thành thạo nghệ thuật bán buồng và các sản phẩm của khách sạn

· Xử lý được các tình huống thường xảy ra trong công việc

· Giao tiếp được bằng tiếng Việt Nam trong nghiệp vụ lễ tân khách sạn.

· Giao tiếp được bằng tiếng Anh chuyên ngành lễ tân với khách hàng

· Sử dụng được các thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành khách sạn

· Tạo dựng được hình ảnh nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, năng động nhằm nâng cao hiệu quả công việc, tăng thêm sự hài lòng cho khách hàng


ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Nhân viên lễ tân khách sạn, sinh viên ngoại ngữ, du lịch-khách sạn
  • Các thầy cô giáo đang giảng dạy các chương trình có liên quan nhằm phục vụ và hỗ trợ thêm cho công tác giảng dạy
  • Quý Anh/Chị có mong muốn phát triển trong ngành này
NỘI DUNG
1. Hiểu biết về ngành Khách sạn
2. Chào đón khách và chào tạm biệt
3. Tiếng anh dành cho nhân viên chuyển hành lý
4. Tiếng anh dành cho nhân viên quan hệ khách hàng
5. Nhận đặt buồng
6. Đăng ký khách sạn
7. Phục vụ khách trong thời gian lưu trú
8. Thanh toán cho khách trả buồng
9. Thuật ngữ tiếng anh chuyên ngành khách sạn
10. Tổng kết

THÔNG TIN KHÓA HỌC:

- Khai giảng:14/09/2013

- Thời lượng: 4 tháng

- Lịch học: ngày thứ 7

- Thời gian:

+ Sáng: 08h30 – 11h30

+ Chiều: 13h30 – 16h30

- Bế giảng: 14/01/2014


ĐỊA ĐIỂM

Phòng VIP, Tòa nhà 135 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội


HỌC PHÍ:7.900.000VNĐ.

PHÍ ƯU ĐÃI:7.000.000VNĐ.

(Học viên đăng ký trước khai giảng 07 ngày - đã bao gồm phí tài liệu, giảng viên, in ấn, tea-break và chứng nhận cuối khóa)


Chứng nhận được cấp bởi:

TỔ CHỨC TƯ VẤN & QUẢN LÝ QUỐC TẾ WIN VIỆT NAM


LIÊN HỆ: Ms Nguyễn Thương

TỔ CHỨC ĐÀO TẠO WIN VIỆT NAM

Tòa nhà 135 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

M: 0906 243 818/ 0962 750 498

E:thuongnt.winvietnam@gmail.com

W: www.winvietnam.vn

 
×
Quay lại
Top