Nghi can vụ đâm chết 2 người giữa Sài Gòn bị bắt [Clip]

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Hai thanh niên liên quan đến vụ đâm chết hai người vì va chạm giao thông trên đường Cống Quỳnh (quận 1, TP HCM) đã bị cảnh sát bắt giữ, sau một tuần lẩn trốn.


Ngày 14/8, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) cho biết, đã kết hợp với trinh sát hình sự đặc nhiệm công an quận 1 bắt được 2 nghi can đâm chết 2 người trên đường Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 vào tối 6/8.


sat-thu.gif

Tân (trái) và Út tại cơ quan công an. Ảnh: An Nhơn.

Hai người bị bắt Nguyễn Quốc Tân (21 tuổi, ngụ phường Tân Hưng, quận 7) và Nguyễn Văn Út (29 tuổi, ngụ phường Tân Quy, quận 7). Sau khi gây án, cả hai về tỉnh Bình Dương và Đồng Nai lẩn trốn.


Dáng hình mập mạp trong chiếc áo thun vàng từ hôm gây ra án mạng, tại cơ quan công an Tân khai là người trực tiếp đâm 3 thanh niên đi trên hai xe SH, trong đó 2 người đã chết.


[FLV]https://vnexpress.net/Service/FlashVideo/Playlist.asp?Id=33292[/FLV]

Theo lời khai, chiều 6/8, Tân cùng nhóm bạn nhậu vỉa hè ở quận 7. Để thêm mồi nhậu, Tân mượn xe Nouvo của người cháu đi mua trái cây. Đến tiệm tạp hóa ở đường Nguyễn Thị Thập, Tân mua thêm con dao Thái Lan dài 25 cm với giá 6.000 đồng để gọt trái cây.


Khi chạy về đến đường Lê Văn Lương (quận 7), Tân gặp Út và được người bạn này nhờ chở đến bệnh viện Nhi đồng 1 (đường Lý Thái Tổ, quận 10) để thăm con nhỏ.


Khi đi đến đường Cống Quỳnh - Bùi Thị Xuân (quận 1), xe của Tân suýt va quẹt với 2 xe SH của 3 thanh niên. Tân quay mặt lại và chửi. Thấy thế nhóm 3 thanh niên liền quay xe ngược lại, chặn ngay đầu xe của Tân để hỏi chuyện. Út phải mở lời xin lỗi.


Nhưng nhóm thanh niên đi xe SH không bỏ qua chuyện. Hai người cầm nón bảo hiểm, người thì rút thắt lưng tấn công làm Tân ngã sát vỉa hè. Bị thất thế, Tân rút con dao Thái Lan mới mua để trong túi quần ra đâm trả.
Hậu quả, Nguyễn Minh Đức bị đâm 5 nhát đã gục chết tại chỗ, Nguyễn Chí Dũng bị 2 nhát, chết tại bệnh viện Sài Gòn. Còn Phạm Hoàng Đình Hùng đi chung xe với Dũng bị đâm 3 nhát thủng phổi.

2.JPG

Một nạn nhân gục chết tại chỗ.


1.jpg

Hiện trường hôm xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Ảnh: An Nhơn.

Sau khi đâm, Tân cầm lái chở Út vòng ra đường Nguyễn Thị Minh Khai, đến đường trước Nhà sách Nguyễn Văn Cừ, Út cầm dao dính đầy máu ném vào thùng rác.


Sau đó, Tân về nhà ở quận 7 thuật lại câu chuyện cho gia đình nghe. Hôm sau khi đọc báo biết trong số 3 thanh niên bị đâm có 2 người đã chết nên Tân quyết định về huyện Dĩ An (Bình Dương) lẩn trốn rồi bị bắt. Còn Út, sau khi vể Đồng Nai, sáng nay đến bệnh viện Nhi Đồng 1 thăm con thì bị công an bắt giữ.
An Nhơn
VnExpress
 
×
Quay lại
Top