Nghe truyện online

huonghamho

Thành viên
Tham gia
27/2/2012
Bài viết
1
Tổng đài kể chuyện chị Hằng Nga – Thế giới đầy màu sắc của những câu chuyện.
Cuộc sống ồn ào, vội vã khiến cho bạn cảm thấy quá mệt mỏi và căng thẳng?
Từ khi nào bạn đã bỏ quên thói quen đọc một cuốn truyện hay một cuốn sách nào đó để tìm kiếm cho mình những phút giây thư giãn và bình yên trong tâm hồn?
Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng khi bạn có thể thư giãn ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào bằng cách gọi điện đến Tổng đài kể chuyện chị Hằng Nga 19001821, chọn nhánh * để tùy ý chọn nghe một câu chuyện mà bạn yêu thích. Đây là tổng đài kể chuyện qua điện thoại với mức cước thấp nhất trên thị trường hiện nay: (600đ/phút đối với cuộc gọi từ điện thoại cố định, 1000đ/phút đối với cuộc gọi từ điện thoại di động). Mời bạn truy cập vào Website www.kechuyen.vn để biết thêm chi tiết.
Sau một ngày làm việc mệt nhọc, thay vì việc phải tiếp tục căng mắt đọc truyện để ru bé con đi ngủ, bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của tổng đài chị Hằng Nga. Chị Hằng Nga rất ưu ái khi dành tới 2 nhánh truyện cho các bé: nhánh 2 – truyện cổ tíchnhánh 3 – kho truyện thiếu nhi hiện đại. Hãy để bé yêu nhà bạn chìm vào giấc ngủ ngọt ngào mỗi đêm bằng những câu chuyện giản dị và đầy ý nghĩa từ tổng đài 19001821, bạn nhé !
Với những người yêu thích thế giới truyện mang màu sắc cổ trang, chứa đựng những triết lý sâu sắc về tình người, về cuộc đời, bạn có thể chọn nhánh số 5 để thưởng thức nhiều bộ kiếm hiệp nổi tiếng như : Tiếu Ngạo Giang Hồ - MS 801 , Thần Điêu Hiệp Lữ - MS 800, Thiên Long Bát Bộ - MS 809, Tru Tiên – MS 601,...
Ngoài ra, bạn có thể chọn lựa: nhánh 1 để nghe Top truyện mới và hay nhất tuần, nhánh 4 để thư giãn với kho truyện cười hoặc chọn nhánh 6 để thử cảm giác mạnh với seri truyện ma rùng rợn. Nhánh số 7 là món quà dành tặng cho các bạn trẻ với kho truyện phong phú, giàu ý nghĩa về các chủ đề tình bạn, tình yêu và cuộc sống.
Hãy đến với Tổng đài kể chuyện chị Hằng Nga 19001821 để trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc trong thế giới đầy màu sắc của những câu chuyện.​
 
cho em xin, thằng cháu em bị dụ rồi, tốn hơn 100k chỉ để nghe 1 câu chuyện. thà đi mua về đọc còn hơn
:KSV@08::KSV@08:
 
×
Quay lại
Top