Nghệ thuật chia tay các cung hoàng đạo

Nhím.xù

Lại thế nữa rồi ~.~
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/9/2011
Bài viết
4.128
Bắt đầu một mối quan hệ đã khó, giữ nó còn khó hơn! Trong cuộc sống, không phải lúc nào tình yêu cũng là mãi mãi.

1333756583.img.jpg


Đôi khi bạn thấy mệt mỏi và muốn buông tay. Nhưng làm thế nào để nói lời chia tay mà không gây tổn thương cho người ấy? Hãy cùng Báo tìm hiểu nhé! Những lời khuyên này cũng rất hữu ích với các bạn đang muốn cắt đuôi "vệ tinh" của mình.

Nhóm nguyên tố lửa (Dương Cưu, Sư Tử, Nhân Mã)

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Để chia tay với Dương Cưu đòi hỏi bạn phải có một kế hoạch cụ thể, rõ ràng. Với tính cách bốc đồng và mạnh mẽ của mình, chắc chắn họ sẽ lôi bạn vào một "trận chiến" cho "ra ngô ra khoai" nếu bạn là người muốn chia tay trước. Chiến thuật giúp bạn chịu ít tổn thương nhất là hãy làm cho người ấy cảm thấy mình mới là người chủ động bước ra khỏi mối quan hệ này. Bạn hãy làm trái với tất cả những gì họ mong đợi. Hãy tự biến mình thành một người lười biếng, không tập trung, hời hợt và thiếu quyết đoán trong mắt họ!

Dương Cưu không thích những người bi quan trong cuộc sống. Họ không thích người mình yêu cứ vẽ ra một tương lai mù mịt. Bất cứ khi nào Dương Cưu hồ hởi kể với bạn về một ý tưởng, dự định mới, hãy cố tình nói đó là kế hoạch rất dở. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chỉ ra điểm sai sót trong kế hoạch ấy một lần vì nếu bạn nói đi nói lại quá nhiều, Dương Cưu sẽ khó kiềm chế sự nóng nảy của mình. Họ có xu hướng dùng những hành động âu yếm để dàn hoà cuộc tranh cãi ấy và bạn sẽ lại mềm lòng.

Nếu các bạn không phải rất hợp nhau thì đừng hy vọng có thể làm bạn với Dương Cưu sau khi chia tay. Với tính cách của mình, Dương Cưu sẽ lạnh lùng cắt đứt liên lạc cho đến khi nào cảm thấy tình cảm của mình đã ổn định. Bạn cũng đừng ngạc nhiên nếu họ nhanh chóng tìm một người khác thế chỗ của bạn, bởi Dương Cưu là tuýp người khá dễ yêu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong tình yêu, Sư Tử là người rất chung thuỷ và kiêu hãnh. Vì vậy, để nói lời chia tay với một anh chàng (cô nàng) Sư Tử không hề dễ chút nào. Họ sẽ không cầu xin bạn ở lại, và dễ dàng để bạn ra đi. Sau đó, họ có thể rất đau lòng nhưng cũng chẳng thể hiện ra ngoài. Sư Tử có lòng kiêu hãnh rất lớn, vì vậy hãy ghi nhớ một điều rằng: dù trong hoàn cảnh nào, cũng nên chú ý đến thể diện của họ. Đừng phê bình, nói xấu hoặc kể lể những sai sót của Sư Tử trước mặt người khác nếu bạn không muốn họ tức giận và trở nên mất kiểm soát.

Để làm cho một Sư Tử chán ghét mình, bạn có thể biến mình thành những kiểu người sau trong mắt họ:
Hãy xuất hiện trước mặt họ với vẻ ngoài không hấp dẫn và có vẻ lôi thôi, luộm thuộm. Sư Tử thích những người biết cách chăm sóc đến vẻ bề ngoài của mình, sạch sẽ và chỉn chu. Sự kiêu hãnh của một vị vua sẽ không cho phép bạn đời của mình có một ngoại hình kém hấp dẫn.

Sư Tử thích gặp gỡ, giao lưu với những người bạn mới và tham gia các hoạt động xã hội. Vì vậy, hãy trở nên nhàm chán và khó gần! Nếu Sư Tử rủ bạn tham gia các cuộc vui, bạn nên từ chối thẳng thừng. Thay vào đó, bạn hãy chịu khó ở nhà và ăn vặt. Điều này sẽ khiến họ nhanh chóng mất hứng thú với bạn.

Ngoài ra, bạn có thể cư xử như thể một người rất keo kẹt và bủn xỉn. Với tính cách hào phóng của mình, họ sẽ tự cảm thấy mình không hợp với bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu bạn đang muốn chia tay với một Nhân Mã, thì bạn thực sự may mắn. Vì với sự hài hước và thoải mái của mình, Nhân Mã biết cách làm cho cuộc chia ly ấy dễ chịu nhất có thể. Có thể họ sẽ cố gắng tìm ra bằng được lý do dẫn đến quyết định của bạn là gì nếu họ thật sự trân trọng tình yêu này; nhưng dù sao với họ, chia tay cũng là một bài học cuộc sống mà mình cần học.

Tuy nhiên, nhiều Nhân Mã có thể sẽ rất "kịch" khi chia tay. Tức là họ cố làm cho vấn đề trở nên màu mè, có vẻ bi đát hơn bình thường. Đừng bất ngờ nếu Nhân Mã hét lên với cả thế giới rằng bạn đã đối xử với họ không tốt như thế nào. Họ sẽ nhắc lại tất cả những lỗi lầm mà bạn từng mắc phải trong quá khứ. Vì vậy, để đối phó với một Nhân Mã như thế, bạn hãy làm theo những điều sau:

Đừng vội vàng cặp kè với người khác ngay sau khi chia tay. Vì nếu họ thấy bạn tay trong tay với người mới nhanh như thế, họ sẽ nghĩ bạn đã lên kế hoạch chia tay từ rất lâu đó và càng trách móc bạn nhiều hơn; thậm chí có thể dẫn đến thái độ tiêu cực như thù hận, oán hờn.

Hãy trở thành một con người nhàm chán. Sự năng động, nhiệt huyết và vui vẻ của Nhân Mã sẽ khiến họ cảm thấy mất hứng thú với một con người chỉ thích ngồi ở nhà thay vì đi chơi.

Nhân Mã rất ghét bị kiểm soát và bó buộc. Vì vậy, hãy làm cho họ cảm thấy ngộp thở với những câu hỏi như "Đi đâu? Làm gì? Với ai?". Chắc chắn họ sẽ suy nghĩ lại về mối quan hệ với bạn.

Nhân Mã là người có thể quên đi quá khứ và sống một tương lai hoà bình với bạn. Vậy nên, sau khi chia tay, khả năng để các bạn trở thành những người bạn tốt là rất cao.

Nhóm nguyên tố Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết)

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu là người không thích thay đổi, thậm chí đó là sự thay đổi tốt hơn. Điều này làm cho mong muốn chia tay của bạn trở nên vô cùng khó khăn, đặc biệt nếu bạn cũng là người không thích thay đổi (Ví dụ như Cự Giải, Kim Ngưu); hoặc là tuýp người để kệ mọi việc tự nó giải quyết (như Song Ngư). Bạn muốn nhanh chóng chia tay với Kim Ngưu? Điều này gần như không thể! Khi bạn yêu họ, tức là bạn đã ký một thoả thuận phải ở bên họ lâu dài và bạn cần tôn trọng thoả thuận đó. Vì vậy đừng nghĩ rằng bạn có thể dễ dàng bước ra khỏi cuộc đời Kim Ngưu mà không gặp khó khăn gì. Hãy thực hiện những cách sau:

Bạn đừng tiếp tục phục vụ họ. Đừng nấu cho họ những món ăn ngon, đừng chiều chuộng mọi sở thích, mong muốn của họ, đừng gửi các tin nhắn yêu thương. Điều này sẽ khiến Kim Ngưu không cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của bạn và họ sẽ bắt đầu lo lắng và chán nản.

Đừng mang đến cho họ cảm giác như một gia đình và cũng đừng vẽ ra một tương lai về "ngôi nhà và những đứa trẻ". Kim Ngưu thực sự trân trọng những điều này. Nếu làm cho họ tin vào tương lai hạnh phúc ấy tức là bạn đang càng buộc mình với họ hơn.

Cư xử một cách tềnh toàng, không chắc chắn và không có trách nhiệm. Họ thực sự ghét điều này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chia tay với Xử Nữ có thể dễ hơn bạn nghĩ. Họ là những người hay thay đổi và dễ dàng thích nghi với những điều mới. Điều này có nghĩa là ngay cả khi bạn muốn chia tay, họ cũng có thể chấp nhận nó một cách nhẹ nhàng. Xử Nữ cũng không tìm cách để trả thù hoặc làm bạn tổn thương lại. Họ đánh giá cao thái độ cởi mở và thành thật. Vì vậy, bạn nên gặp gỡ và nói chuyện trực tiếp với họ về vấn đề của hai bạn. Nhớ rằng đừng cố đóng kịch trước mặt họ. Họ ghét sự giả dối và đủ tinh tế để nhận ra có phải bạn đang diễn hay không.

Dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn:

Hãy thành thật với họ! Ngay cả khi bạn muốn chia tay thì cũng đừng cố tìm một lý do nào đó không tồn tại chỉ để chấm dứt mối quan hệ với họ. Tốt nhất là bạn nên nói thẳng những suy nghĩ trong lòng mình với thái độ chân thành nhất. Họ sẽ đánh giá cao điều này và có thể sẽ chấp nhận để bạn ra đi.

Xử Nữ là người thông minh, thích nói chuyện để mở mang kiến thức. Vì vậy, một trong những cách khiến họ thấy bạn thật nhàm chán là vờ như ngốc nghếch hơn sự mong đợi của họ. Họ luôn cần một người đủ thông minh để kích thích trí tuệ của họ.

Xử Nữ là con người của công việc. Nếu bạn cứ một mực đòi hỏi họ phải dành nhiều thời gian cho bạn hơn công việc, thậm chí là hầu hết thời gian phải ở bên bạn; họ chắc chắn sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi, chán nản.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cư xử một cách mơ hồ và bí ẩn. Bạn càng giấu giếm, họ càng ngờ vực. Họ là người thích sự rõ ràng và trung thực; vì vậy cách này có thể nhanh chóng kết thúc mối quan hệ của hai bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sẽ không quá khó khăn để chia tay với Ma Kết nếu bạn làm cho họ nghĩ rằng mình mới là người chủ động muốn chia tay. Hơn nữa, họ thường có xu hướng tha thứ cho bạn nhanh hơn bạn nghĩ. Sau khi chia tay, trái tim họ có thể tan nát và đau đớn trong một thời gian dài, nhưng những ấn tượng và vị trí của bạn trong lòng họ vẫn vẹn nguyên. Để có thể tránh gây tổn thương cho Ma Kết nhất, bạn hãy nghe theo những lời khuyên sau:

Ma Kết thích kiếm tiền, vì vậy nếu bạn tỏ ra là người thờ ơ với các kế hoạch kinh doanh hoặc chẳng có ý chí làm giàu, chắc chắn họ sẽ thấy mất dần hứng thú và niềm tin ở bạn. Họ sẽ tự nhận thấy bạn không phải là người đồng hành thích hợp với mình và rất có thể họ sẽ chủ động bước đi.

Mặc dù bạn có thể nghĩ đến những cách nhanh chóng để cắt đứt tình yêu với họ như: nói dối, phản bội, những câu chuyện bông đùa sau lưng... nhưng bạn rất không nên làm những việc như thế này. Họ đánh giá cao sự thành thực và chung thuỷ. Vì vậy, nếu bạn làm thế, họ sẽ không thể tha thứ cho bạn rất nhiều năm về sau. Nó làm cho họ thực sự bị tổn thương.

Đừng bao giờ nhắc lại những sai lầm, khơi lại những nỗi đau trong quá khứ để chia tay với họ. Điều này chỉ làm họ khắc sâu những vết thương ấy hơn và có thể sẽ không muốn gặp lại bạn nữa. Trong khi đó, Ma Kết lại là người có thể làm bạn tốt với người yêu cũ sau khi chia tay.

Hãy nói lời chia tay một cách lịch sự, dịu dàng với Ma Kết. Họ có thể sẽ không quên nỗi đau bạn mang lại nhưng sẽ tha thứ cho bạn vì ít ra bạn cũng đã trân trọng họ đến phút cuối. Họ sẽ nhanh chóng bình phục hơn sau khi chia tay.

Thiên Bình đủ nhạy cảm để nhận ra không có vị trí dành cho mình trong kế hoạch của bạn và họ hiểu vì sao.

Nhóm nguyên tố không khí (Song Sinh, Thiên Bình, Bảo Bình)

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Trong nhóm nguyên tố này, Song Sinh có lẽ là người khó chia tay nhất; vì bạn đang yêu (ít nhất) hai người trong một. Chính sự đa nhân cách trong họ làm mối quan hệ trở nên phức tạp hơn bạn nghĩ. Sẽ tồn tại một Song Sinh biết cách ăn nói sao cho hợp tình, hợp lý, đúng thời điểm. Bạn cố gắng nói lời chia tay với họ trước nhưng họ lại biết cách giữ bạn lại.

Trong khi đó, một Song Sinh khác lại khiến bạn nhớ rằng vì sao mình muốn chia tay. Hai con người này làm bạn tự mâu thuẫn và rối tung lên. Khó khăn dành cho bạn là phải làm sao nắm bắt được cả hai con người này cùng một lúc. Hãy tham khảo một số lời khuyên sau:

Bởi vì Song Sinh là người thích cái mới và hiếu động như trẻ con, vì vậy, bạn hãy biến mình thành người nhàm chán và chỉ thích làm theo thói quen. Thay vì hưởng ứng các cuộc đi chơi, khám phá những điều mới lạ với họ, bạn hãy nói mình thích ở nhà và xem ti vi hơn.

Nói với họ rằng bạn cảm thấy bị kiểm soát và cần thời gian được ở một mình. Hãy nói bạn cần thời gian để làm mới mình trong một cuộc sống yên tĩnh hơn. Đừng lo, Song Sinh sẽ hiểu và tôn trọng ý kiến của bạn vì chính họ cũng là người thích được tự do. Hãy ngầm chê sự đa nhân cách của họ. Bạn có thể nói rằng mình cảm thấy khó khăn khi phải chiều hơn một người trong họ. Bạn cần một người đơn giản hơn.

Khi các bạn đã chia tay, đừng ghét bỏ hoặc cắt đứt liên lạc với họ. Bởi Song Sinh có thể sẽ là người bạn thân tín của bạn trong tương lai. Hơn thế, họ còn có thể là "ông tơ bà nguyệt" cho bạn và người khác.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đối với một người thích sự cân bằng, không khí hoà bình như Thiên Bình thì việc chia tay cũng tương đối dễ dàng. Hãy làm cho buổi chia ly đó dễ chịu nhất có thể! Bạn đừng tạo ra một bầu không khí căng thẳng quá mức cần thiết, mà thay vào đó là không gian nhẹ nhàng, vừa đủ lãng mạn với những lời nói không quá sâu cay, nặng nề. Tốt nhất hãy đưa người ấy đến một nhà hàng yêu thích (không gian công cộng có thể sẽ kiềm chế được sự nóng giận của họ vì họ không thích tranh cãi ở những nơi đông người); nói chuyện nhẹ nhàng bằng cách đề cập đến một tương lai gần mà không có từ "chúng ta".

Thiên Bình đủ nhạy cảm để nhận ra không có vị trí dành cho mình trong kế hoạch của bạn và họ hiểu vì sao. Hãy sử dụng yếu tố này để bắt đầu những điều mà bạn muốn nói. Bạn nên chú ý những điều sau:
Nếu Thiên Bình muốn tìm đến những biện pháp hoà giải như nhờ người tư vấn hay đặt câu hỏi "Anh/em có thể làm gì để mọi chuyện tốt hơn không?", bạn hãy từ chối. Thiên Bình rất giỏi trong việc hoà giải, vì vậy họ biết cách làm bạn mềm lòng.

Đừng đổ lỗi cho họ vì điều này có thể làm họ phản kháng và dẫn đến một trận chiến không hồi kết. Trong trường hợp này, khả năng chiến thắng của bạn là rất thấp. Hãy hành động một cách thất thường. Thiên Bình là người luôn hướng đến sự cân bằng, hài hoà trong cuộc sống từ công việc, bạn bè đến tình yêu. Vì vậy, nếu bạn cứ thay đổi liên tục, chắc chắn họ sẽ chán.

Chia tay với Thiên Bình nhiều khi khó khăn hơn bạn nghĩ vì họ là người luôn cần có người yêu ở bên cạnh. Họ sẽ không ngừng đặt ra những câu hỏi để biết lý do thực sự của bạn là gì? Sau khi chia tay, bạn không nên cứ xuất hiện trước mặt họ. Hãy bước đi thật xa khỏi tầm mắt của họ. Khoảng cách và thời gian sẽ là liều thuốc tốt cho tâm hồn này. Thay vào đó, bạn hãy nhờ bạn bè ở bên họ trong quãng thời gian khó khăn ấy. Họ sẽ có chỗ dựa để vực dậy tinh thần sau khi đổ vỡ.



Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong cung Bảo Bình tồn tại hai dạng: một là Bảo Bình được cai trị bởi sao Thổ thì chắc chắn, lâu bền. Đối với họ, một khi đã yêu, tình yêu là mãi mãi và sẽ cố gắng chống lại bất cứ sự thay đổi nào. Dạng thứ hai là Bảo Bình được cai trị bởi sao Thiên Vương thì suy nghĩ tự do hơn, và không thích sự bó buộc quá. Vì vậy, việc chia tay với Bảo Bình có dễ dàng hay không rõ ràng còn phụ thuộc người ấy của bạn thuộc dạng nào.

Đối với dạng thứ hai, hãy nói rằng bạn đã có thời gian vui vẻ bên họ nhưng bây giờ bạn cảm thấy mình không còn có thể tiếp tục duy trì mối quan hệ này nữa. Đối với dạng thứ nhất, bạn có thể sẽ phải đối mặt với sự mâu thuẫn trong chính họ. Họ không thích bị phụ thuộc vào bạn nhưng sẽ cố giữ mối quan hệ này. Cách tốt nhất để chia tay là kiểm soát sự tự do của họ và cư xử như thể bạn ở trên họ.

Hãy "lặn mất tăm" thường xuyên. Bạn có thể làm thêm ngoài giờ, đi đâu đó thật xa một thời gian mà không báo cho Bảo Bình biết. Sự vắng mặt của bạn sẽ khiến họ thấy mình như bị bỏ rơi và chán nản. Hãy nói với họ rằng bạn cảm thấy bị trói buộc trong mối quan hệ này và bạn cần được tự do. Bảo Bình là người giá trị được sự tự do này nên họ sẽ hiểu được cảm xúc của bạn và tôn trọng nó. Đồng thời với việc này, bạn cũng có thể làm cho họ cảm thấy bị giam h.ãm; hoặc liên tục ép họ thúc đẩy mối quan hệ nhanh hơn như đòi một đám cưới chẳng hạn. Họ không thích bị ép phải làm bất cứ việc gì nên điều này có thể khiến họ cảm thấy mệt mỏi.

Bảo Bình thích nói chuyện với bạn về các lĩnh vực trong cuộc sống để thu thập thêm kiến thức, và làm giàu thêm sự thông minh vốn có của họ. Nếu muốn làm họ chán, bạn hãy trốn tránh nói chuyện với họ về những vấn đề như thế. Bạn sẽ trở thành một người nhàm chán trong mắt họ.

Nhóm nguyên tố nước (Cự Giải, Bò Cạp, Song Sinh)

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đối với một người có trái tim nhạy cảm, giàu cảm xúc và luôn cần có người yêu ở bên cạnh như Cự Giải thì khá khó khăn để bạn có thể nói lời ra đi. Trong khi bạn hoàn toàn có thể chia tay với các cung hoàng đạo khác một cách thô lỗ, lừa dối thì nhất định không nên làm như vậy với Cự Giải bởi vì bạn sẽ không tưởng tượng được mình đã làm tổn thương cô ấy/anh ấy như thế nào. Chia tay với họ cần rất nhiều thời gian vì bạn phải để họ quen dần với việc không có bạn ở bên. Bạn hãy thực hiện những bước sau:

Bước 1: Đừng làm bất cứ việc gì mà Cự Giải đã quen phục thuộc vào bạn và có bạn ở bên như nấu ăn, sửa xe, chăm sóc họ...

Bước 2: Nếu họ kêu ca, phàn nàn với bạn về bất cứ điều gì, hãy khuyên họ cắt đứt liên lạc, quan hệ với những thứ khiến họ phiền muộn ấy. Ví dụ, họ than thở về một người bạn, hãy khuyên họ đừng chơi với người ấy nữa và cố ý tỏ ra thông cảm cho người kia. Chắc chắn Cự Giải sẽ thấy mình như bị bỏ rơi, không được quan tâm nữa và dần hoài nghi về tình cảm của bạn.

Bước 3: Sau khi làm hai việc trên, bạn hãy nói với họ rằng bạn không thể vẽ bức tranh tương lai đẹp đẽ cho cả hai nữa. Họ đã được chuẩn bị tinh thần từ hai bước trên, vì vậy quyết định của bạn sẽ không làm họ quá bất ngờ.

Khi bạn chia tay với Cự Giải, bạn cần một chút tinh tế, tế nhị để tránh làm tổn thương người giàu cảm xúc nhất 12 cung hoàng đạo này. Bạn nên đi xa hoàn toàn khỏi tầm mắt của họ; nhưng việc này cũng cần phải được làm một cách từ từ. Cự Giải thích cảm giác được an toàn, vì vậy họ sẽ khó chấp nhận được việc bạn đột ngột biến mất mà không hiểu vì sao.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Để chia tay với Bò Cạp cũng đòi hỏi bạn phải cư xử rất khéo và tế nhị, vì họ là tuýp người không dễ để bất cứ cái gì bước đi khỏi mình khi họ không sẵn sàng. Thay đổi chỗ ở, số điện thoại không phải là cách tốt vì điều này sẽ khiến họ bị ám ảnh hơn và sẽ cố gắng tìm ra bằng được. Bạn cũng không nên chia tay bằng cách lừa dối họ. Bò Cạp thực sự ghét điều này, họ có thể bị kích động và khiến bạn nguy hiểm.

Cách tốt nhất là nói sự thật (có thể đó không phải là sự thật nhưng hãy cố làm cho họ tin rằng bạn đang nói thật) qua email hoặc thư. Đừng gặp trực tiếp và nói lời chia tay với họ; vì Bò Cạp có đủ sức mạnh và sự quyến rũ để khiến bạn mềm lòng và đổi ý nhất thời. Bạn sẽ lại mất thời gian thực hiện kế hoạch lại lần nữa.

Bên cạnh đó, chia tay với Bò Cạp cũng có thể sẽ là một tình huống nhiều thử thách vì nhiều Bò Cạp có khuynh hướng sẽ trả thù và làm tổn thương người đã khinh miệt, bỏ rơi hoặc làm tổn thương mình. Họ không chấp nhận đó là lỗi của họ và sẽ đổ hết lỗi lầm cho bạn.

Hãy bắt đầu hành động thật bí ẩn. Bò Cạp là người thích điều khiển và làm chủ mối quan hệ của mình, vì vậy họ luôn muốn biết bạn đang ở đâu, làm gì, với ai. Nếu bạn hành động có vẻ mờ ám, họ sẽ cảm thấy khó chịu và nghi ngờ bạn không chung thuỷ với mình. Họ sẽ chán nản và muốn tìm người thay thế.
Đừng tán thưởng những gì Bò Cạp làm. Bạn hãy cứ nhạt nhẽo và chẳng bận tâm đến họ. Họ luôn cần cảm giác có người thích thú những gì mình đang làm.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sự thật là, để chia tay với Song Ngư vừa khó vừa dễ. Dễ bởi vì với sự nhạy cảm và trực giác cực nhạy bén của mình, họ có thể cảm nhận được thay đổi của bạn từ rất lâu trước khi bạn nói câu chia tay, chỉ có điều họ không nói ra mà thôi. Vì vậy khi bạn nói muốn bước đi, họ có thể hiểu và chấp nhận. Mặt khác, bên cạnh Song Ngư chắc chắn có những người đang sẵng sàng giúp họ vượt qua nỗi đau này.

Nhưng cũng bởi vì sự quá nhạy cảm của họ khiến bạn cảm thấy khó khăn hơn để nói lời chia tay. Bạn sẽ rất khó kiềm lòng khi đứng trước một Song Ngư mềm yếu với đôi mắt tràn nước và đầy sự đau thương. Họ sẽ biết cách làm bạn cảm thấy tội lỗi, mâu thuẫn và đau lòng. Để có thể dứt khoát chia tay với Song Ngư, hãy làm theo những lời khuyên sau:

Nếu Song Ngư cố gắng giữ liên lạc với bạn, đừng trả lời họ. Điều này chỉ khiến họ không thể quên được bạn và hy vọng một ngày có thể quay lại. Hãy thành thật với Song Ngư. Mặc dù họ nhạy cảm và có thể oà khóc trước những sự thật cay đắng ấy, nhưng họ sẽ luôn đánh giá cao vì bạn đã không lừa dối họ.

Trái tim ấm áp của Song Ngư không chịu được sự lạnh lùng. Họ rất sợ cảm giác bị bỏ rơi và không được quan tâm. Vì vậy, cách tốt nhất để họ tự cảm thấy chán và muốn bỏ cuộc là một gương mặt lạnh lùng và trái tim sắt đá. Họ cũng không thích những người ích kỷ, nhỏ nhen và tính toán.
 
chắc ko cần dùng Nhím ạ:))
vì có ma nào thèm yêu tớ đâu mà chia tay:))
tủi thân:((
 
chắc ko cần dùng Nhím ạ:))
vì có ma nào thèm yêu tớ đâu mà chia tay:))
tủi thân:((
:P
ớ. đừng khóc mà.
không có ma nào yêu là tốt. chỉ cần người iu thôi chứ j? hì hì.
chắc là tại nhiều a theo đuổi quá nhưng chẳng ưng ai làm người iu chứ j?
 
được vậy thì đã ko khóc:((
chả có ai:((
ng thì đẹp, ng thì xinh, ng thì tài năng:-??
tớ đặc biệt nhất
là ng...ko đẹp, ko xinh, ko tài năng=))
bạn bè hồi trước đi học vs nhau bây giờ nhìn ai cũng...như siêu mẫu, tương lai thì sáng lạn:-s
còn mình thì...thấy 1 màu đen:">
 
được vậy thì đã ko khóc:((
chả có ai:((
ng thì đẹp, ng thì xinh, ng thì tài năng:-??
tớ đặc biệt nhất
là ng...ko đẹp, ko xinh, ko tài năng=))
bạn bè hồi trước đi học vs nhau bây giờ nhìn ai cũng...như siêu mẫu, tương lai thì sáng lạn:-s
còn mình thì...thấy 1 màu đen:">

đừng bi quan vậy chứ. hì hì. sao lại 1 màu đen chứ. :)
đó là chưa tìm thấy thôi. :P
 
hic, nói thật thì cũng...ko phải đen
xám xịt thôi:P
mà tớ 8 thế này có lạc đề ko nhỉ:-S
:">
 
thế hở:))
vậy thôi
đi nấu cơm đây:))



đậu phộng đề nữa=))
 
sao lúc nào cũng thấy ng ta nói sư tử kiêu hãnh với cả cao quý thế? :(
nghe khó gần quá
dẫu biết có nhưng chỉ 1 chút thôi mà,mình vẫn đáng yêu cơ mà
:KSV@11:
 
thằng nào mà dám chia tay thiên bình xem:(fight):(fight):(fight)
:(fight):(fight)
 
×
Quay lại
Top