Nghe âm thanh vòm với headphone

destroy

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/6/2010
Bài viết
22
headphones.gif
Bộ công cụ plug-in hỗ trợ cho Windows Media Player (WMP) giúp bạn nghe nhạc "đã" hơn khi bạn nghe cùng với Headphone.
Plug-in này thực sự là một công cụ không thể thiếu cho những ai muốn thưởng thức những âm thanh với hiệu ứng OSS/3D.
Sau khi cài đặt thành công và mở WMP, bạn sẽ thấy biểu tượng của 4FH ngay trên khay hệ thống. Hãy bấm đôi vào biểu tượng này để chạy chương trình, 4FH có giao diện rất đơn giản, gồm 3 phần:
Virtual Room: đây là tính năng quan trọng nhất. Bạn hãy rê chuột (từ 0% đến 100%) để tăng cường âm thanh 3D Surround cho headphone. Bạn vừa nghe vừa điều chỉnh sao cho âm thanh thích hợp với mình nhất là được.
Output Gain: phần này giúp tăng giảm âm thanh nên bạn cứ để mặc định 0.0 dB là được.
Bypass kích hoạt hoặc tạm tắt 4FH.
Sau khi điều chỉnh và thiết lập xong các thông số thích hợp, bạn có thể tắt 4FH ở khay hệ thống bằng cách mở WMP, vào Tools > Plug-in, bỏ dấu chọn trước Tray Control for 4FrontHeadphones 1.0c và đánh dấu chọn để mở 4FH. Để tắt hẳn 4FH, bạn vào Tools > Plug-ins, bỏ dấu chọn trước 4FrontHeadphones 1.0c.
Ngoài ra, bạn có thể kết hợp giữa 4FrontHeadphones 1.0c với DFX Sound Enhancement 8.5 để tăng cường hơn nữa chất lượng âm thanh khi nghe bằng headphone.
Chú ý: Plug-in 4FrontHeadphones 1.0c có tác dụng tăng cường âm thanh 3D surround rõ rệt với headphone (loại có tai nghe áp vào tai), còn với earphone (loại có tai nghe cắm thẳng vào lỗ tai) thì hiệu quả không thật sự rõ ràng.




link download

https://www.mediafire.com/?ldiizj90080y81f
 
×
Quay lại
Top