Ngày hôm nay của bạn ra sao?

ly quoc

I'm fine!
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
12.616
Có bao giờ bạn tự hỏi: 'Ngày hôm nay, mình sẽ như thế nào không?'. Từ đó, bắt đầu với việc đối diện với nhiều nỗi sợ của bản thân.

sunflower2-7602-1404783395.jpg

Ngày hôm nay, bạn hãy bắt đầu hỏi bản thân rằng: "Mình có thật sự vui khi làm điều đó?". Đôi khi bạn làm một việc gì đó cần rất nhiều lý do để làm nhưng chưa chắc là vì bản thân cảm thấy vui.

Không phải lúc nào cũng cần phải sống cho người khác, nếu chính bản thân mình không cảm thấy vui và sống tốt với chính mình thì vô tình bạn khiến mọi thứ xung quanh trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

Ngày hôm nay, bạn hãy bắt đầu hỏi chính mình rằng: "Nếu ở vị trí người đó thì mình sẽ thế nào?". Mỗi người vốn dĩ là một cá thể riêng biệt nên quan điểm và suy nghĩ cũng không ai giống ai, chúng ta cần phải học cách tôn trọng nhau, trong đó bao gồm cả việc đặt mình vào vị trí người khác khi nảy sinh vấn đề.

53655305-4629-1407834378.jpg

Ngày hôm nay, bạn sẽ tự hỏi bản thân mình điều gì?
Đó là bước đầu tiên để học được cách cảm thông với một người, như vậy dù có tức giận hay khó chịu thế nào bạn cũng sẽ thấy dễ dàng chấp nhận mọi việc xấu hay tốt xảy đến với mình hơn.
Ngày hôm nay, bạn đã không còn là con người của ngày hôm qua nữa. Bạn học quan sát, học cảm nhận lẫn học yêu thương. Thậm chí là bắt đầu với việc đối diện với nhiều nỗi sợ của bản thân.

Tập quen dần sống chung với cô đơn, tập hưởng thụ cảm giác tự thỏa mãn khi hoàn thành điều gì đó, tập chống chọi lại với những cảm xúc tiêu cực có thể lấn chiếm bất kì lúc nào.

48423371.png

Bạn biết đấy! Đôi khi chính chúng ta nhìn sự việc quá phức tạp, cảm thấy bản thân quá yếu đuối để từ bỏ một số điều trong cuộc sống. Nhưng tất nhiên là khi đã dám làm, dám đối diện, dám bước qua điều đó thì chính mình cũng không khỏi ngỡ ngàng vì nó không tệ như chúng ta hằng tưởng tượng.

Chúng ta sợ vì chúng ta không biết sau đó sẽ là gì, nhưng việc cường điệu hóa điều đó lên chỉ biết chúng ta chùn bước mà không dám tiến lên mà thôi.

Vậy, ngày hôm nay, bạn sẽ tự hỏi bản thân mình điều gì?

Theo ione
 
1 ngày quyết đinh thức sơm' đi ăn sáng với đưa' ban...đi thăm những người ban lâu rôi' không liên lac, tâp nhìn nhân mọi thư' khách quan hơn vân dung kiên thức vao` cuộc sống ... mở đâu' cho 1 hành trình mới ... goi la` " new life "..
 
Hôm nay, tự hỏi sao buồn ngủ dữ vậy không biết? =.=!
Công việc áp lực làm đầu óc đơ. Tự hỏi khi nào sếp hết hâm hâm cho nhân viên bớt khổ :-S
 
×
Quay lại
Top