Ngày 15/3: Facebook ngừng hoạt động?

Hoa Trạng Nguyên

Là Nụ Cười Nhạt Phai Màu Nắng~
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/2/2010
Bài viết
344
Theo thông tin mới nhất từ phát ngôn của người quản lý mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook-Mark Zuckerberg, thì bắt đầu từ ngày 15/3 tới, người dùng sẽ không truy cập được vào tài khoản cá nhân của mình.
Lý do mà Mark Zuckerberg đưa ra chính là “Facebook đã vượt ra khỏi tầm kiểm soát, việc quản lý nó đã hủy hoại cuộc sống của tôi. Vì vậy, tôi cần phải chấm dứt những điều tồi tệ này”.

18_7_1330400133_63_280212afamilyDSfb-2_55bf9.jpg

Facebook sẽ chính thức ngưng hoạt động từ 15/3 tới (Ảnh: weeklyworldnews)

Điều này đồng nghĩa với việc hàng trăm triệu người dùng Facebook trên toàn thế giới phải điều chỉnh cuộc sống không có mạng xã hội này trong vòng một năm tính từ ngày 15/03 tới. "Nếu không có Facebook thì mọi người sẽ phải ra ngoài để kết bạn thực sự. Đó là điều tốt" - Zuckerberg khẳng định.

Sau ngày 15/3 năm nay, Facebook sẽ bắt đầu hạn chế bớt các tiện ích trên mạng xã hội này để người sử dụng quen dần với một cuộc sống không có Facebook. Và đến ngày 15/03 năm sau, Facebook sẽ chính thức đóng cửa. "Nếu bạn muốn nhìn thấy hình ảnh của mình thì tốt nhất bạn hãy lưu nó vào phần dữ liệu nào đó, không phải thông qua Internet", Avrat Humarthi – Phó chủ tịch Nội vụ Kỹ thuật của Facebook cho hay.
Hiện, Facebook là là một trong những doanh nghiệp giàu có nhất thế giới với trị giá kinh tế ước tính khoảng 7,9 tỷ USD. Tuy nhiên, Zuckerberg không quan tâm đến điều này mà cái anh ấy quan tâm chính là cuộc sống đằng sau nó.

Sau ngày 15/3 tới thì tất cả hình ảnh, ghi chú, liên kết và video của người dùng sẽ bị xóa vĩnh viễn.
Nguồn : afamily.vn
 
chỉ lừa thôi bạn à!
 
Facebook đóng cửa vào tháng 03/2011 – Xác nhận tin đồn nhảm

:KSV@06:Theo thông tin từ Mashable.com, họ đã có được thông tin xác nhận từ Giám đốc truyền thông của Facebook, ông Larry Yu, rằng những tin đồn về việc đóng cửa Facebook là hoàn toàn sai. Phản hồi từ Larry Yu khi nhận được e-mail của Mashable.

Câu trả lời là không, hãy vui lòng giúp chúng tôi kết thúc tin đồn ngớ ngẩn này. Chúng tôi không có bất cứ bản ghi chép nào đề cập đến việc sẽ đóng cửa Facebook và còn rất nhiều việc phải làm, do vậy chúng tôi vẫn giữ nguyên mọi thứ như chúng vốn có.
Hãy ngẫm nghĩ vài phút, tôi không tin là Mark sẽ có thể đưa ra những tuyên bố dại dột, ngớ ngẩn và bốc đồng như thế. Đặc biệt là khi tuyên bố này gây ảnh hưởng bất lợi cho hơn 540 triệu người dùng, hàng ngàn nhân viên và rất nhiều cổ đông tay to mặt lớn khác (trong đó có công ty quản lý quỹ Accel, Digital Sky, Microsoft và sắp tới là Goldman Sachs). Đó là chưa kể đến kế hoạch phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng của Facebook đã được hoạch định sẽ diễn ra vào năm 2013 cũng như động thái đầu tư từ ông lớn Goldman Sachs (450 triệu USD) và một khoản đầu tư thêm trị giá 50 triệu USD từ Digital Sky Technologies, tất cả minh chứng cho sự phát triển trong tương lai của Facebook. Việc đóng cửa facebook thì đơn giản nhưng Mark không phải là người có toàn quyền ra quyết định trên, tỷ lệ vốn cổ phần của Mark tại Facebook chỉ là 24%, và tôi không tin là hội đồng quản trị có đủ “dũng khí” để tuyên bố đóng cửa khối tài sản trực tuyến được định giá đến hơn 50 tỷ USD.
Ngay cả khi không có xác nhận gì từ Facebook, tôi không thấy có bất cứ lý do nào để tin vào thông tin “Facebook sẽ đóng cửa” xuất phát từ WeeklyWorldNews.com. Việc Mark rời khỏi vị trí điều hành ở Facebook, có thể! Nhưng việc đóng cửa Facebook trong 2 tháng, thậm chí là 2 năm tới ư? Mơ đi.:KSV@05:

nguồn https://pc.sonthuanphat.com/2012/02/facebook-dong-cua-vao-thang-03-xac-nhan-tin-don-nham/
 
lúc nào cũng thế
chặn thì cũng vào đc thôi
đóng cửa thì sẽ có cái khác mới hơn
kết bạn ảo cũng là nhu cầu thôi, làm sao lại phải cấm
 
ôi.sắp đến quãng thời gian tuyệt vời rồi
 
×
Quay lại
Top