Ngành Xét nghiệm và trường đào tạo uy tín nhất

thuha153

Thành viên
Tham gia
17/4/2018
Bài viết
0
Ngành Xét nghiệm đối với các thí sinh là một khái niệm mơ hồ vậy học Cao đẳng Xét nghiệm ra trường làm gì?

Tuyen-sinh-cao-dang-xet-nghiem-pasteur-1-3.jpg

Ngành Xét nghiệm và địa chỉ đào tạo chất lượng nhất

Học Xét nghiệm tại các cơ sở đào tạo y dược tức là Bạn trẻ đang học để trở thành một xét nghiệm viên với các việc: làm các công việc chuẩn đoán bệnh dựa trên các kết quả xét nghiệm giúp bảo vệ sức khỏe cũng như phòng bệnh cho cộng đồng từ sớm. Công việc mà xét nghiệm viên phải làm không chỉ đơn thuần là ngồi bên chiếc máy tính hay quanh quẩn với các bệnh phẩm đã xét nghiệm... ngoài ra còn phải thực hiện các công việc như: bào chế thuốc, lưu trữ và chuyển các kết quả xét nghiệm đến từng khoa, làm các kỹ thuật xét nghiệm, lấy bệnh phẩm,...

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm, học viên có thể tham gia làm việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám tư, công ty dược phẩm,...

Học Cao đẳng ngành Xét nghiệm ở địa điểm nào?


Truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-dao-tao-sau-y-ly-gioi-y-thuat-giau-y-duc.jpg

Để thực hiện ước mơ trở thành chuyên viên Xét nghiệm, bạn trẻ có thểm tham gia đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội. Địa điểm chất lượng hàng đầu thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Khi tham gia học tại tất cả các ngành như: Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược Hà Nội,... bạn trẻ sẽ được trải nghiệm môi trường học tập tốt nhất với chương trình đào tạo khoa học, chú trọng vào việc thực hành tạo điều kiện cho sinh viên cọ sát thực tế để khỏi bỡ ngỡ khi ra trường và làm việc trong các cơ sở, trong đó có 70% học phần để đào tạo những môn thực hành.

Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội Không chỉ có đội ngũ thầy cô giỏi chuyên mônmà còn là những thầy cô rất tâm huyết và yêu nghề, luôn đề cao phẩm chất đạo đức tốt với sứ mệnh là một giáo viên kiêm thầy thuốc. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp hệ cao đẳng ở nhà trường, học viên sẽ được trang bị một cách đầy đủ nhất, tốt nhất đáp ứng được các nhu cầu về kiến thức và phẩm chất của ngành để có thể làm tốt công việc ở bất kỳ cơ sở nào.

Để nắm rõ thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét Nghiệm quận Đống Đa Hà Nội thí sinh vui lòng liên hệ Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Khoa Y Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur- Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.
 
×
Quay lại
Top