Ngành Dược triển vọng việc làm tiềm năng trong tương lai

thuha153

Thành viên
Tham gia
17/4/2018
Bài viết
0
Được xem là ngành mũi nhọn của hệ thống y tế vậy cơ hội việc làm của ngành Dược tương lai sẽ thế nào?

hoc-phi-cao-dang-duoc-nam-2018.jpg



Ngành Dược cơ hội việc làm đa dạng và tiềm năng

Đóng một vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong việc bảo vệ, tư vấn sức khỏe cộng đồng, gián tiếp ảnh hưởng đến sự phát triển nền kinh tế, song ngành Dược lại rơi vào tình trạng thiếu nguồn nhân lực rất nhiều.

Mỗi năm, việc khám chữa bệnh ở nước ta cần 1500 dược sĩ, phối hợp 6000 bác sỹ và điều dưỡng. Với thông tin đáng mừng này bạn trẻ yêu thích về dược có thể tìm được cho mình một tương lai nghề nghiệp rộng mở và ổn định.

Chính vì lý do vậy các trường đại học, Cao đẳng dược Hà Nội, TPHCM và các tỉnh khác luôn có rất đông các bạn trẻ đăng ký học.

Nên học ngành Dược ở đâu?


Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa điểm đào tạo cao đẳng dược uy tín để các sinh viên gửi gắm tương lai của chính bản thân mình. Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có nhiều địa điểm đào tạo ở các nơi nên cả nước tạo điều kiện cho học viên học tập và làm việc sau khi ra trường. Đây cũng là cơ sở đào tạo tốt nhất về y dược trên cả nước.

Năm 2018 Trường tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Hà Nội để đáp ứng nguyện vọng cũng như đam mê theo học Dược của các bạn sinh viên.

Tuyen-sinh-cao-dang-duoc-pasteur-2-3-18.jpg

Chúng tôi tự tin đem lại cho học viên điều kiện học tập chuyên nghiệp, căn cứ theo 4 tiêu chí đánh giá:

  • Đội ngũ thầy cô giàu chuyên môn
  • Nhà trường có cơ sở vật chất và phòng thực hành đạt chuẩn
  • Đào tạo tập trung thực tế kỹ năng cho sinh viên
  • Môi trường năng động
Sinh viên sau khi ra trường được trang bị kiến thức vững vàng về thuốc, kỹ năng giao tiếp ngành Dược, có đủ kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng. Điểm đặc biệt, trường còn tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên được tiếp xúc thực tế với các cơ sở y tế trong và ngoài nước.

Để tham gia Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2018 sinh viên có thể liên hệ: Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Số điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.
 
×
Quay lại
Top