NGĂN PHÒNG CHO BỐ MẸ VÀ CON TRẺ CHO CĂN HỘ NHỎ

nppvachnganvietnam

Thành viên
Tham gia
13/12/2016
Bài viết
0
TPHCM với sức hút kinh tế và năng động phát triển từng ngày nên sự eo hẹp về diện tích đất nhà ở làm cho các căn hộ có diện tích khá khiêm tốn và nhỏ cho các cặp vợ chồng trẻ. vậy để làm sao để giải quyết vần đế từng thành viên gia đình điều có phòng riêng để sinh hoạt cá nhân tiện lợi. Và cũng như khi có tiệc tùng hoặc công việc tạm thời cần không gian rộng thì vấn đề chia phòng bằng tường bê tông sẽ không khả thi cho việc di chuyển để tạo một phòng lớn cho tiệc hoặc hội nghị gia đình.


Vách ngăn di động dành cho gia đình có căn hộ nhỏ

Như hình ảnh giới thiệu trên thì bạn sẽ dễ dàng phân chia từng phòng riêng cho các thành viên trong gia đình và cũng dễ dàng tạo không gian diện tích lớn cho đám tiệc…

Và bạn đang hỏi chi phí đầu tư vách ngăn di động này có lớn?
Giá vách ngăn di động này có cao không?

Vâng thời điểm trước đây nó có thể cao hơn xây tường bê tông cố định nhưng kế từ năm 2015 Công ty Cổ Phần Nội Thất Đông Nam Á ra đời đưa ra sản phẩm vách ngăn di động thông minh với nhiều tính năng ưu việt nhưng giá thành rất tốt cho gia đình bạn.

Nhưng ưu điểm lớn nhất của nó là: cách âm và cách nhiệt cực kỳ tốt giữa các phòng ngăn bằng vách ngăn di động của chúng tôi, dễ dàng di chuyển và nhẹ nhàng với sức của 1 đứa trẻ 12 tuổi vẫn có thể di chuyển dễ dàng, độ bền cao bảo hành đến 10 năm, có nhiều sự lựa chọn nội thất như vân gỗ, hình dạng tường, hình dạng đá hoa cương…. và có thể chịu lực nâng lên tới 10kg cho bạn có thể treo lên như tivi, bình hoa, tranh ảnh….






Vách ngăn chia phòng riêng cho bé – Ảnh: Internet



Để nhận tư vấn thiết kế ngăn phòng cho gia đình bạn hãy gọi tôi 0904.888.169 ( Nam 35 tuổi) sẽ tư vấn miễn phí giải pháp cho bạn ngăn phòng riêng cho gia đình. Ngoài ra chúng tôi còn thực hiện ngăn phòng cho văn phòng, cao ốc văn phòng, nhà hàng khách sạn….

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN CHO BẠN
VÁCH NGĂN DI ĐỘNG TẠI TPHCM
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top