Ngẩn ngơ với vẻ đẹp rèm vải của nàng đang yêu

thuydanpt

Thành viên
Tham gia
8/6/2015
Bài viết
0
Thế giới của nàng đang yêu như nào? Nó có ảo diệu và khó đoán như hình dung của nhiều tác giả trong các tác phẩm nổi tiếng không? Điều này khỏi phải kiểm chứng chúng ta cũng biết câu trả lời còn ngạc nhiên hơn nhiều. Thế giới của nàng đang yêu là tổ hợp của hàng tỷ cảm xúc hỗn độn. Có những cảm xúc loài người đã kịp ghi nhận và đưa nó vào từ điển, lại cũng có những kiểu trạng thái loài người chưa thể đặt tên, chưa thể cắt nghĩa và bất lực để nó tồn tại trong trong thế giới riêng tư chỉ có những cô gái đang yêu mới hiểu được.

Ngôn từ phong phú cũng trở nên bất lực trước người con gái đang yêu phức tạp đó. Cuộc sống của nàng cũng đảo lộn khi trái tim bắt đầu rung những nhịp đập khác lạ đầu tiên. Chiếc rèm cửa cá tính thường ngày nhanh chóng được thay thế bằng chiếc rèm vải đẹp giá rẻ Hà Nội khác mà theo nàng nó duyên dáng, đẹp đẽ và phù hợp với câu chuyện tình của nàng hơn.

r%C3%A8m_tr%E1%BA%BB_em_2.jpg

Ngẩn ngơ với vẻ đẹp rèm vải của nàng đang yêu
Chỉ với vài chi tiết ngọt ngào và trừu tượng một chút cũng đủ để nàng đang yêu mường tượng ra nhiều thứ. Cô nhớ về ánh mắt của chàng trai đó. Ánh mắt ấm, sâu sắc và đầy tin tưởng. Cô yêu chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi yêu cô mơ màng tưởng tượng ra bức tranh màu hồng nơi cô và chàng trai ấy ngao du khắp nơi, xuống dốc tít mù trên chiếc xe đạp đôi hay tha thẩn bên các sườn đồi ngập tràn cánh hoa sim tím.

>>Tìm hiểu thêm về cơ sở lắp đặt rèm cửa tại đây: https://linkhay.com/note5429059/co-so-lap-dat-rem-cua-dep-gia-re-tai-ha-noi

Đứng bên ô cửa sổ cạnh chiếc rèm roman lãng mạn và xinh đẹp, nàng đang yêu nhớ lại chiều thứ 7 có mưa giăng mắc. Nàng và chàng trai của mình chầm chậm bước trên con đường mà sau này nàng đặt tên là “Kỷ Niệm”. Trong chiếc ô nhỏ nhắn, nàng ấm áp và an toàn trong sự im lặng của chàng trai từng trải ấy.

r%C3%A8m_v%E1%BA%A3i_MD.jpg

Ngẩn ngơ với vẻ đẹp rèm vải của nàng đang yêu
Trời mưa lạnh mà nàng nghe như có nắng trong tim mình. Chẳng có lời thì thầm ngọt ngào nào cả, chỉ có hơi ấm bàn tay đan chặt bàn tay. Từng nếp gấp của rem roman như những nếp gấp của thời gian ngọt ngào ấy. Nó là hạnh phúc, là tin tưởng, là đón nhận và bao dung.
Nhớ nhung và yêu thương làm đôi mắt người con gái trong vắt, ẩm ướt và dễ đọc vị. Tình yêu với nàng đẹp tựa như câu chuyện cổ. Cô gái đang yêu không cố thần thánh hóa chuyện tình của mình mà bởi trong nàng yêu thương nhiều đến nỗi nàng tôn thờ tình yêu như là lẽ sống.

Tình yêu không bao giờ hồng mãi, ngọt ngào mãi. Cô gái đã nếm trải vị đắng của tình yêu rồi. Nó không dễ đón nhận và thân thiện chút nào. Cô đã biết yêu thương sẽ có đau khổ. Cô chấp nhận. Cô khóc nhiều bên rèm cửa xinh đẹp. Chàng trai của cô tuyệt vời là thế mà sao vẫn làm cô buồn. Những lúc như vậy cô chỉ biết đổ lỗi cho tình yêu.
 
×
Quay lại
Top