Ngân hàng VPbank cho vay tiêu dùng trả góp lãi suất ưu đãi

tungdinhdinh123

Thành viên
Tham gia
27/3/2015
Bài viết
2
Hiện nay thị trường cho vay tiêu dùng đã trở nên khá sôi động và phát triển theo xu hướng tín dụng của thế giới. Các ngân hàng cạnh tranh nhau để kéo khách hàng về phía mình với các khoản vay không thế chấp lãi suất đầy hấp dẫn. Như ngân hàng VPbank đang giữ vị trí tiên phong với những chương trình vay tiêu dùng trả góp lãi suất ưu đãi.
Cho vay tiêu dùng: Mặt bằng lãi suất chênh lệch lớn
Hiện nay ở Việt Nam có tổng cộng bao nhiêu ngân hàng tham gia cho vay tiêu dùng tín chấp? Con số phải lên đến khoảng 40 ngân hàng cả nội và ngoại. Chưa kể các công ty tài chính cũng đang hoạt động mạnh mẽ thì số tổ chức cho vay tiêu dùng trả góp lên đến gần 100. Cùng với đó nhu cầu vay tiền theo hình thức không thế chấp tài sản cũng ngày càng tăng lên, một lượng lớn khách hàng trên toàn quốc mong muốn được hỗ trợ vốn vay để có thể sử dụng cho các mục đích chi tiêu, mua sắm, giải quyết việc gia đình. Như vậy tình hình thị trường cho vay tiêu dùng của nước ta đang tăng mạnh cả cung lẫn cầu. Vì thế các tổ chức cho vay tiền cạnh tranh nhau dựa trên nhiều tiêu chí, trong đó đánh mạnh nhất vào yếu tố lãi suất – vấn đề mà bất cứ người đi vay tiêu dùng nào cũng quan tâm. Nhìn chung mặt bằng lãi suất cho vay tín chấp hiện nay dao động khoảng lớn từ 23 – 65%/năm và theo xu hướng phải thu hẹp khoảng chênh lệch này để đảm bảo tính ổn định của thị trường vay tiêu dùng.
vay-tieu-dung-tra-gop.jpg

Vay tiêu dùng trả góp
VPbank cho vay tiêu dùng trả góp lãi suất thấp
Tầm nhìn của nhà lãnh đạo

Chia sẻ về chương trình cho vay vốn tiêu dùng không thế chấp, một lãnh đạo của ngân hàng VPbank cho biết: “Chương trình vay tiêu dùng trả góp lãi suất siêu ưu đãi sẽ mang đến nguồn vốn giá rẻ, hỗ trợ được cho người dân có nhu cầu vay vốn trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay. Ngoài các ưu đãi về lãi suất, VPbank còn đơn giản các thủ tục quy trình vay tín chấp ngân hàng để khách hàng tiếp cận được nguồn tiền dễ dàng. Qua đó chúng tôi mong muốn tri ân những khách hàng đã và đang ủng hộ VPbank, góp phần mang đến cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc.”
Thái độ của khách hàng với chương trình vay tiêu dùng lãi suất ưu đãi
Chị Nguyên – một khách hàng đã từng vay tiêu dùng ngân hàng VPbank chia sẻ: “Đã từng chạy vạy nộp hồ sơ nhiều ngân hàng để vay số tiền 50 triệu đồng nhưng tôi đều bị từ chối vì mỗi nơi lại có những yêu cầu ngặt nghèo riêng. Mãi đến khi được bạn giới thiệu vay tiêu dùng trả góp tại VPbank, tôi liên hệ tư vấn viên khu vực Đà Nẵng và làm hồ sơ thì thật bất ngờ vì chỉ sau 3 ngày đã được giải ngân. Thủ tục giấy tờ rất đơn giản và lãi suất chỉ 1,66%/tháng. Tôi cảm thấy rất hài lòng với tổ chức cho vay tín chấp này.”
Thực tế khi so sánh tương quan giữa các tổ chức cho vay về độ khó của thủ tục, tỉ lệ duyệt hồ sơ và mặt bằng lãi suất thì ngân hàng VPbank được đánh giá cao vì hội tụ nhiều ưu điểm. Lãi suất cho vay tín chấp được quy định 3 mức 1,66 – 2,17 – 2,95%/tháng tính theo lãi cố định với thời gian cho vay kéo dài từ 6 đến 36 tháng.
vay-tieu-dung-ngan-hang-vpbank.jpg
Ngân hàng VPbank hỗ trợ vay tín chấp lãi suất ưu đãi​
Như vậy khi khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng trả góp, VPbank là một sự lựa chọn tối ưu để giúp hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhận được tiền. Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý chi tiêu có kế hoạch và chỉ vay tiền khi thực sự cần thiết. Đồng thời nếu đã được giải ngân cho vay tiền tín chấp cá nhân thì khách hàng nên đảm bảo quy trình trả nợ đúng ngày để không bị nợ xấu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến lịch sử tín dụng của mỗi cá nhân sau này.
Nguồn: Vay tiêu dùng trả góp VPbank lãi suất "siêu" ưu đãi - vaytinchap24h.org
 
×
Quay lại
Top