Ngắm vườn Hoa lớn nhất Châu Á

bycute90

Thành viên
Tham gia
21/8/2011
Bài viết
35
Người dân Nhật Bản rất yêu thích hoa và hoa Fuji là một trong những loài hòa mà họ thích. Hoa Fuji (còn được gọi là Tử Đằng), được cho là loài hoa xưa nhất trên quần đảo Nhật Bản, thậm chí nó được mô tả trong bài thơ của Man”voshu.

Một trong những nơi để thưởng lãm loài hoa này đó là Công viên hoa Ashikaga ở thành phố Ashikaga, tỉnh Tochigi. Tại đây có nhiều hoa Fuji có rất nhiều màu sắc khác nhau từ xanh, trắng, hồng, cũng như có các loài hoa kim tước vàng (tiếng nhật gọi là kingusari).

Diện tích trồng hoa Fuji được mở rộng hơn 1000 mét vuông. Trong công viên có một cây cây Fuji có tuổi thọ hơn 100 tuổi, các nhánh cây của nó xòe ra tạo thành chiếc ô khổng lồ với hoa Fuji phủ khắp các cành.

Bên cạnh hoa Fuji , bạn cũng sẽ nhìn thấy nhiều loài hoa khác, các nhà hàng và của hàng bày bán các vật phẩm địa phương. Hầu hết các loại cây đều không có mô tả bằng tiếng anh, và rất ít du khách nước ngoài đến đây.

Phí vào tham quan công viên phụ thuộc vào từng mùa, giá khoảng 1000 Yên cho một khách người lớn trong mùa hoa Fuji nở rộ

Hoa Fuji ở công viên Ashikaga thường nở rộ vào đầu tháng 5. Trễ hơn 1 – 2 tuần so với hoa Fuji ở Tokyo nở.



Sotaydulich_Cong_vien_Ashikaga_vuon_hoa_than_tien_02.jpg


Sotaydulich_Cong_vien_Ashikaga_vuon_hoa_than_tien_03.jpg

Xem thêm tại đây

Vườn Hoa lớn nhất thế giới
Vườn hoa lớn nhất Việt Nam ở Fanxipan

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Đẹp đến rớt nước mắt, muốn đến đó:KSV@18::KSV@18:
 
Ôi! màu tím. đẹp ghê
 
that's beautiful!:KSV@03:
 
×
Quay lại
Top