Ngắm nhìn những mẫu bàn ăn độc đáo cho phòng bếp

HD DECOR

Thành viên
Tham gia
7/10/2016
Bài viết
0
Tạo nên một phòng bếp sang trọng và ấm cúng, với những chiếc bàn ăn độc đáo dưới đấy sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng ko chỉ bới phong cách thiết kế độc đáo mới lạ mà màu sắc thiết kế hài hòa phù hợp với mọi không gian phòng bếp.

>>Báo giá thi công nội thất chung cư
>>Nội thất chung cư nhỏ


ngam-7-mau-ban-an-dep-cho-nha-chung-cu.jpg

Kiểu dáng độc đáo, khiến không gian nổi bật và trẻ trung hơn.

Bộ bàn ăn gia đình màu trắng nổi bật với kiểu dáng hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian và thể hiện tính thẩm mỹ của chủ nhà. Bàn ăn tròn, mỏng tạo nên sự thanh lịch tuyệt đối kết hợp với ghế ngồi được tạo kiểu độc đáo khiến người dùng cảm thấy thoải mái nhất. Các chi tiết từ chất liệu đến màu sắc hay thiết kế của bộ bàn ăn đều khiến không gian trở nên sang trọng và nổi bật hơn.

ngam-7-mau-ban-an-dep-cho-nha-chung-cu2.jpg


Mẫu bàn ghế ăn gỗ được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp sự thanh lịch từ màu trắng ngà cho không gian rộng rãi và thoải mái hơn. Bàn ăn gỗ dài được tạo kiểu đơn giản mà không làm mất đi sự tinh tế, bạn có thể bày biện nhiều món ăn ngon mà không cảm thấy chật chội. Ghế ngồi được lót nệm cao cấp, mang đến sự êm ái, chống mệt mỏi khi ngồi dùng bữa lâu.

ngam-7-mau-ban-an-dep-cho-nha-chung-cu3.jpg


Màu trắng nổi bật cùng với thiết kế đậm chất hiện đại sẽ khiến mẫu bàn ghế ăn gỗ đẹp thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bàn ăn gỗ dài nhỏ gọn tiết kiệm không gian, các chi tiết gỗ được xử lý hài hào tạo nên sự đồng bộ tuyệt đối cho sản phẩm. Ghế ngồi có thể lót nệm êm ái khiến bạn thoải mái ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài, nước sơn trơn mịn màu trắng càng làm tăng thêm vẻ sạch sẽ, tinh khôi cho ngôi nhà.

ngam-7-mau-ban-an-dep-cho-nha-chung-cu4.jpg


Với kiểu dáng tinh tế mà vẫn toát lên sự thanh lịch, gọn gàng, bộ bàn ăn gỗ hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian ăn uống của gia đình bạn. Bàn ăn chữ nhật rộng rãi giúp bạn thoải mái khi ăn uống, ghế ngồi với kiểu dáng độc đáo thể hiện tính thẩm mỹ cao của chủ nhà. Bên cạnh đó, màu sắc gỗ trầm ấm cùng màu tươi sáng của ghế tạo nên sự hài hòa đặc biệt cho không gian.

ngam-7-mau-ban-an-dep-cho-nha-chung-cu5.jpg


Bàn ăn gỗ dài chữ nhật rỗng rãi có thể bày được nhiều món ăn và cho nhiều thành viên gia đình cùng dùng bữa. Ghế ngồi sử dụng nệm cao cấp, êm ái giúp bạn hoàn toàn thoải mái ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, bộ bàn ăn gỗ tự nhiên hiện đại là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu trắng của nệm với màu xám của gỗ tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà.

ngam-7-mau-ban-an-dep-cho-nha-chung-cu6.jpg


Thiết kế theo phong cách sang trọng, mang theo nét truyền thống với các đường nét uốn lượn mềm mại. Cả bộ sản phẩm được tạo hình đồng nhất, dạng tròn và oval làm tăng thêm nét thanh lịch đặc biệt. Màu gỗ trầm ấm tự nhiên của bộ bàn ghế ăn gỗ sang trọng sẽ khiến không gian hài hòa hơn, thể hiện tính thẩm mỹ cao của chủ nhân. Bên cạnh đó, nệm ngồi êm ái giúp bạn sử dụng trong thời gian dài mà vẫn không thấy khó chịu.

ngam-7-mau-ban-an-dep-cho-nha-chung-cu7.jpg


Mang phong cách mới lạ, sự kết hợp giữa chất liệu gỗ tự nhiên của bàn ăn cùng với ghế ngồi bọc đệm cao cấp tạo nên sự sang trọng và thoải mái cho bạn. Không gian ăn uống sẽ trở nên ấm cúng, vui vẻ hơn với màu sắc đỏ cam cùng với họa tiết đặc sắc trên đệm bọc ghế ngồi. Thiết kế chân ghế của bộ bàn ghế ăn cao cấp ấn tượng tạo điểm nhấn mới lạ cho không gian.

>>Thiết kế nội thất chung cư 70m2

HD DECOR là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp, bên cạnh những mẫu bàn ăn đẹp chất lượng, quý khách có thể tham khảo các sản phẩm khác như: tủ bếp, bộ phòng ngủ, sofa gỗ, kệ tivi…. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng tuyệt đối cùng chế độ bảo hành chính hãng. Mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0936.488.815, chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ, tư vấn để giúp quý khách.
 
×
Quay lại
Top