Ngắm nhìn biệt thự lâu đài tây hồ

binhnxhd

Thành viên
Tham gia
30/6/2019
Bài viết
0
Sau những bộn bề, áp lực của cuộc sống, chúng ta lại cần tìm về những điều nhẹ nhàng và tự nhiên, là không gian với hoa lá, cỏ cây xanh tươi, là hồ nước mát lành, là tiếng chim líu lo mỗi ngày. Bạn có thể mường tượng về khung cảnh nên thơ đó, hay đơn giản hơn là chiêm ngưỡng một số biệt thự phố đẹp nhất hay ngắm nhìn biệt thự lâu đài tây hồ lộng gió để có thể hình dung dễ dàng hơn.

0*jjA4prRw2F9YhdCO.jpg

Thiết kế dòng biệt thự lâu đài cổ điển châu âu với 3 tầng 1 hầm

Một điều vô cùng thú vị khi tìm hiểu tới dòng sản phẩm lâu đài cổ điển Vimefulland đó chính là bạn sẽ có cảm giác như mình dang quay ngược lại thời gian để trở về những thế kỷ trước, hóa thân vào là vua, làm hoàng hậu và sống theo phong cách hoàng gia của phương Tây. Thật thú vị phải không!

Xét về tổng thể, lâu đài cổ điển Vimefulland Tây Hồ được thiết kế rất lộng lẫy xa hoa 3 tầng với rất nhiều những căn phòng rộng lớn và trang hoàng vô cùng lộng lẫy, xa hoa như: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn nhà bếp, phòng thử quần áo,… Với dòng biệt thự lâu đài Vimefulland, bạn nhất định sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp lung linh của các gian phòng đặc biệt này…

Ngắm nhìn biệt thự lâu đài tây hồ 3 tầng 1 hầm tuyệt đẹp
Cuộc sống hiện đại khiến các khu nhà cao tầng mọc lên ngày càng nhiều, kiếm được chốn đi về sống một cuộc sống viên mãn thì rất khó. Sau những ngày làm việc mệt nhọc con người thường muốn hòa mình với thiên nhiên. Xuất phát từ những nhu cầu đó chủ đầu tư Vimedimex đã cùng các đối tác chiến lược của mình cho ra dòng sản phẩm biệt thự lâu đài nhà phố lâu đài Green Center Villas tại dự án the lotus center, kết hợp với không gian sân vườn xanh mát, những tòa lâu đài cổ điển mọc lên ngày càng được nhiều người lựa chọn.

0*CHmkXHrZ35_yVzr1.jpg

Tổng quan phân khu biệt thự BT05 với dòng lâu đài nhà phố thương mại

Bất kỳ kiến trúc sư nào khi tìm hiểu việc thiết kế hay thi công những dòng biệt thự lâu đài ngoài công năng sử dụng là cái quan trọng nhất thì phối cảnh mặt tiền bên ngoài cũng là sự quan tâm không hề kém. Hình khối sử dụng như thế nào, vật liệu, chất liệu ra sao, thậm chí việc lựa chọn màu sơn ngoài, mái đá cũng phải được tính toán chi tiết cẩn thận.

0*7zFp7zg6xUpa49IH.jpg

Quảng trường nước khóm hoa cây xanh tại dự án

Đại dự án nằm trong khu đất đầu rồng tây hồ trong quần thể khu đô thị nam thăng long đáng sống bậc nhất hiện nay. Những ngôi biệt thự nhà phố lâu đài mang thương hiệu Vimefulland nổi bật bởi màu mái đá xanh đậm, sơn tường trắng cùng với chi tiết sơn giả đá hài hòa nhưng không kém phần sang trọng...

Để nhận các thông tin mới nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ phong kinh doanh vimefulland:
Hotline : 0916.05.9696
Địa chỉ : Tầng 7,10 — Tháp A — Tòa nhà Sông Đà — 36 Mễ Trì — Nam Từ Liêm — Hà Nội.
 
×
Quay lại
Top