Ngạc nhiên trước chiến lược kinh doanh mới của Apple

quynhhoa1309

Thành viên
Tham gia
21/12/2016
Bài viết
1
Rất nhiều người sử dụng đều tỏ ra kinh ngạc trước kế hoạch chế tạo iPhone và Macbook cũ từ vật liệu tái chế của Apple. Quả đúng như vậy, ngày nay Apple đang dần thực hành các bước thứ 1 để giới hạn phá hoang Trái Đất và sẽ phân phối hoàn toàn dựa trên vật liệu tái chế. Để độc giả ko cần tò mò, hãy cộng chúng tôi mua hiểu rõ hơn trong bài viết san sẻ dưới đây nhé.


Apple đang cung cấp iPhone và Macbook từ vật liệu tái chế


Từ trước tới nay, hãng sản xuất Apple vẫn luôn nỗ lực ko dừng tăng trưởng dự án thân thiện mang môi trường như tái chế linh kiện từ vật dụng cũ, dùng nguồn năng lượng mặt trời thay thế cho hóa thạch. Và bây giờ Apple mới tuyên bố 1 kế hoạch táo tợn chính là muốn chế tạo cái iPhone và Macbook từ vật liệt tái chế.

Mac-Retina-15-inch-cu.png


Ngạc nhiên trước kế hoạch sản xuất iPhone và Macbook từ vật tái chế


Khác so sở hữu việc chế tạo nhưng chiếc iPhone và Macbook Retina 15 inch cu, Mac Air.. trước đó, Apple sẽ dừng phá hoang từ trái đất và cung ứng từ nguyên liệu tái chế. Điều này cũng dễ hiểu lúc Apple với cả một nhóm nghiên cứu về lĩnh vực này, mang những sản phẩm của Apple cũng luôn được giới thiệu là có thúc đẩy tối thiểu sở hữu môi trường. Trong kế hoạch lần này, hãng có thể vận dụng những loại vật liệu như nhựa sinh học..

Mac-Retina-15-inch-cu.1.png


Apple với kế hoạch phân phối iPhone và MacBook từ nguyên liệu tái chế

Bà Lisa – phó chủ toạ Apple san sẻ rằng, “chúng tôi là nhà hàng duy nhất trong ngành công nghiệp này nỗ lực làm điều đó. Hầu hết đa số người đều đề cập về việc tái chế lại linh kiện điện tử cũ nhưng các nguyên liệu tái chế này thường ko được tiêu dùng lại cho các đồ vật mới sản xuất. Tham vọng to của Apple chính là mong muốn giới hạn vỡ hoang địa cầu hoàn toàn”.

Khác so với những lần sản xuất mẫu iPhone hay Macbook đời cũ như Mac Retina 15 inch cu, Mac 12 inch 2014.. Trong kế hoạch lần này, Apple cũng san sớt thêm họ sẽ ngừng dùng quặng cobalt khai thác bằng tay từ Cộng hòa Dân chủ Congo. Điều này được lý giải là do các nguyên liệu để cung cấp pin đều khai hoang chính yếu từ tổ quốc này, chiếm hơn một nửa lượng phân phối cho toàn thế giới. Nhưng điều kiện để khiến việc tại những mỏ khẩn hoang này hơi hiểm nguy vì mọi giai đoạn khai phá thực hành bằng tay và có cả con nít làm cho việc.

Mac-Retina-15-inch-cu.3.png


Apple sản xuất iPhone và Macbook từ vật liệu tái chế

Đây với thể nói là 1 trong những vấn đề khiến cho Apple muốn thực hành ngay kế hoạch để giới hạn khẩn hoang địa cầu và sẽ phân phối hoàn toàn từ vật liệu tái chế. Và cố nhiên đây không bắt buộc là công việc đơn thuần vì hiện nay chưa một nhà chế tạo nào trên thế giới sở hữu thể làm được. Nhưng cứng cáp có tìm mọi cách và nhìn vào những thành công mà hãng đạt được thì chúng ta càng tin vào 1 ngày mai trái đất sẽ không bị hủy diệt.

Trên là các thông tin khoa học mới nhất mà chúng tôi muốn gửi đến quý bạn đọc. Ngoài ra, Macone.vn được biết đến là liên hệ bán Macbook cũ giá rẻ uy tín, bởi thế trường hợp bạn là học sinh, sinh viên hay người dùng muốn lựa sắm loại Macbook cũ sở hữu thể liên hệ trực tiếp sở hữu chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí từ ađội ngũ chuyên gia nhé.

Xem thêm: giá Macbook Air cũ
 
×
Quay lại
Top