New ipad đang chuẩn bị ra mắt thị trường vào cuối tháng

chungseo123

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Vào cuối tháng này, New iPad sẽ chính thức được ra mắt (New iPad đã từng ra mắt năm 2012 và bị ngừng sản xuất sau bảy tháng)
tong dai panasonic
"Cả hai mẫu Wi-Fi lẫn 3G của New iPad đều sẽ bị đưa ra khỏi danh sách các thiết bị được Apple hỗ trợ chính thức"- Theo nhận điịnh của TechRadart thì đây là thông tin được chia sẻ trong thông báo nội bộ của Apple và các nhà phan phối của hãng.
Vì có sự khác biệt về luật pháp nên bạn không thể từ chối sửa chữa, bảo hành ở bang California và Thổ Nhĩ Kỳ, còn tất cả trung tâm khác có thể từ chối.
New iPad- có tuổi thọ ngắn chỉ sau 7 tháng sau khi xuất hiện, nó đã bị thay thế bởi chiếc iPad 4 với cổng sạc Lightning nhỏ gọn mặc dù nó là đầu tiên được Apple với màn hình sắc nét retina. Và chiếc iPad với viền dày đặc trưng mà sau đó đã không còn xuất hiện trên iPad Air nữa cuối cùng sở hữu cổng sạc 30-chân độc quyền của Apple- với tên gọi là iPad 3.
"iPad 3 lại bị chinh chiến sớm hơn cả người tiền nhiệm là iPad 2": đây là điều thật buồn cười. Chiếc iPad 2 vẫn được Apple bán ra cho đến tận năm 2014 với vai trò là mẫu tablet giá rẻ dành cho người dùng mới, và thậm chí nó vẫn được hỗ trợ chính thức ít nhất là đến năm 2019.
 
×
Quay lại
Top