Nét phóng khoáng của mẫu biệt thự vườn hiện đại

kientrucnnx

Thành viên
Tham gia
14/4/2015
Bài viết
0
Biệt thự vườn là lựa chọn của không ít gia chủ muốn có một không gian sống hài hòa, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Trên nền diện tích 6m x 18m, mau biet thu dep có được lợi thế tạo khoảng không gian rộng rãi xung quanh ngôi nhà. Với thiết kế kiến trúc hiện đại, nhà đẹp mang nét phóng khoáng, hài hòa và thân thiện với không gian xung quanh.
Biệt thự hiện đại đẹp có nhiều lợi thế để phô bày nét đẹp kiến trúc của mình. Phong cách kiến trúc hiện đại đặc trưng bởi các chi tiết mảng khối hình học được xử lý khéo léo với các khối ban công vươn ra giúp mở rộng không gian biệt thự. Thiết kế các cột nâng đỡ giàn lam tạo thế vững chãi cho ngoại thất công trình. Khai thác chất liệu kính không chỉ làm giảm bớt sự thô cứng bởi các khối bê tông mà còn tạo điều kiện cho việc đón gió và ánh sáng thiên nhiên vào nhà.
Trang trí ngoại thất bằng gam trắng chủ đạo mang lại cảm giác dịu mát và hạn chế hấp thu nhiệt. Sử dụng hệ mái dốc giật cấp làm toát lên vẻ đẹp của ngôi nhà Việt truyền thống. Mặt khác, tạo nét duyên dáng, phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của nước ta. Thiết kế khu vườn xanh mát tạo không khí trong lành cho ngôi biệt thự hiện đại.
Mẫu biệt thự vườn không chỉ đẹp về ngoại thất mà còn thể hiện ở mau noi that dep.
Phòng khách đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại. Bộ salong bằng da màu trắng kem được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch và sang trọng. Bố trí bể cá cảnh trong phòng khách vừa giúp trang trí vừa tạo sinh khí cho căn phòng. Cửa sổ kính được thiết kế rộng rãi tạo độ thông thoáng, giúp gia chủ và khách có thể ngắm nhìn cảnh đẹp bên ngoài khi chuyện trò, thưởng trà.
Bếp được thiết kế hình chữ U tạo sự cân đối cho không gian, giúp thuận tiện cho sinh hoạt của gia chủ. Thiết kế bếp đảo ở giữa giúp bà nội trợ có thể chế biến các món ăn một cách dễ dàng. Nội thất phòng bếp được thiết kế chủ yếu bàng gỗ quét vecni màu nâu đỏ tạo nét nổi bật cho căn phòng.
KTS thiết kế không gian mở giữa phòng bếp và phòng ăn giúp tiết kiệm chi phí; đồng thời tạo sự thuận tiện cho sinh hoạt của gia chủ. Bộ bàn ghế ăn đồng chất liệu với nội thất phòng bếp mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng. Thiết kế đèn treo giúp mang lại ánh sáng ấm áp cho bữa cơm gia đình.
Thiết kế phòng ngủ master với gam trắng làm chủ đạo tạo nét sang trọng và thanh lịch cho căn phòng. Bộ chăn ga gối đệm êm ái giúp gia chủ có những giây phút nghỉ ngơi thật thư thái. Góc làm việc được bố trí ngay trong phòng giúp gia chủ có thể hoàn tất công việc của mình khi đem về nhà.
Thiết kế biệt thự cùng nội thất theo phong cách hiện đại luôn mang lại cho gia chủ không gian sống tiện nghi và thoải mái. Đặc biệt, với phong cách biệt thự vườn, gia chủ và các thành viên trong gia đình sẽ được tận hưởng cuộc sống hài hòa, gần gũi với thiên nhiên xung quanh.
Xem thêm nội dung thiet ke nha dep - Ngôi nhà xinh
Nguồn: Nét phóng khoáng của mẫu biệt thự vườn hiện đại
 
×
Quay lại
Top