Nét chấm phá độc đáo trong không gian phòng khách thượng lưu

Nguyenlinh000

Thành viên
Tham gia
19/10/2017
Bài viết
0
Sự thượng lưu mà không gian phòng khách cần chính là tổng hòa tinh tế giữa yếu tố bài trí nội - ngoại thất.

Công năng là một trong những mục tiêu trước hết mà nhà thiết kế đặt phổ quát máu nóng để gửi gắm tới người sử dụng vì đây là yếu tố tiên quyết khiến người mua bằng lòng và tha hồ trong ngôi nhà của chính mình.
Một trong những nguyên tố kiểu mẫu đỉnh cao của sự thượng lưu là việc cao độ trần được nâng lên tối đa khiến không gian thoáng đãng và sang trọng hơn phổ thông. Vách phòng khách có 2 bề mặt nguyên liệu là đá marble và viền kim loại mạ vàng phối hợp là điểm nổi bật chính, tôn lên sự sang trọng cần mang của một không gian hoàn mỹ.

c5-3359-1510127276.jpg


Sự thượng lưu mà không gian phòng khách cần chính là tổng hòa tinh tế giữa nhân tố bài trí nội - ngoại thất, nét pha trộn nhẹ nhõm giữa các hình thái nguyên liệu đương đại cùng các trải nghiệm khoa học . Phần đông đem đến sự luôn tiện nghi tuyệt đối và trên hết là đạt đến đẳng cấp về nguyên tố mỹ quan cho người dùng .

Sự phối hợp các không gian chức năng góp phần tăng diện tích sử dụng của căn phòng và sở hữu thể đổi thay cởi mở tùy theo mục đích sử dụng . Điều này đồng nghĩa với việc chủ nhà với thêm rộng rãi chọn lọc cho chính mình trong cùng một không gian của căn vi la .

c6-8296-1510127276.jpg


Không những thế , gia chủ căn biệt thự với niềm ham to mang sách và mong muốn 1 không gian thượng lưu để thu giãn xúc cảm bên các cuốn sách. Thấu hiểu được điều chậm triển khai , kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp thêm một góc nhỏ kế bên phòng khách là khu vực đọc sách tây riêng mang tầm nhìn thoáng đãng ra hồ bơi và sân vườn của căn biệt thư - nguyên tố cảnh quan của căn phòng đã bật lên sự sang trọng cho ngôi nhà.

Tuy nhiên , việc chọn lựa tiêu sử dụng khoa học trong căn phòng - chủ nhân đã sáng tạo lúc tuyển lựa loại tivi siêu mỏng - 1 kiệt tác tivi dán tường. Hệ thống loa Sound Bar chất lượng cao được tích hợp ngay dưới chân đế của TV đem đến âm thanh sống động. Chủ sở hữu được thưởng thức âm thanh tuyệt hảo mà không cần bất kỳ phụ kiện nào.Điểm xuyết cho phòng khách là những loại đèn bàn đơn thuần được sắp xếp trong góc phòng hài hòa sở hữu phụ kiện gương trang hoàng tinh tế.
 
×
Quay lại
Top