Nẹp kính, nẹp ốp kính, nẹp kính cường lực, nẹp kính chữ u

Song Ngư 33

Thành viên
Tham gia
8/8/2018
Bài viết
0
Ngày nay, dòng nẹp trang trí đang được sử dụng phổ biến trong các công trình nội ngoại thất từ chung cư, biệt thự, spa, nhà hàng, văn phòng...
Nẹp trang trí được ốp ở các vị trí từ sàn nhà, góc tường, chân tường hay ốp cạnh nhà vệ sinh...Với các vị trí khe rãnh trong nhà, các kiến trúc sư thường sử dụng nẹp chữ u (hay có tên gọi khác như nẹp kính, nẹp bo kính, nẹp kính cường lực) để che lấp đi khe rãnh giữa 2 bề mặt vật liệu như kính với kính, gỗ với kính, gỗ với đá, gỗ với gạch...Hơn nữa, nẹp chữ u có rất nhiều màu sắc đa dạng từ màu nhôm, inox, vàng gương...để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích và phong thủy ngôi nhà để tạo điểm nhấn khiến không gian trở nên sang trọng hơn.
Với chất liệu hợp kim nhôm mạ anode nên nẹp chữ u rất bền màu trong quá trình sử dụng và thi công. Khi bị dính vết bẩn, chỉ cần dùng khăn ẩm lau bề mặt thanh nẹp là sẽ có độ sáng bóng như ban đầu.
Mọi thông tin sản phầm và mua hàng, liên hệ hotline 0903.757.969
Website: https://nepkimloai.com/
nep-u-kinh.jpg

nep-u-inox.jpg

nep-u-bo-kinh.jpg

nep-op-kinh.jpg

nep-kinh-chu-u.jpg

nep-u15.jpg

nep-bo-kinh.jpg

nep-kinh.jpg

nep-u10.jpg

nep-kinh-15ly.jpg
 
Mẫu chấn song cửa sổ inox đẹp hiện nay được nhiều gia chủ chú trọng trong việc lựa chọn. Theo đó, không chỉ đảm bảo được sự an toàn, kết cấu này cũng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, đem lại sự phù hợp cho không gian lắp đặt.
 
×
Quay lại
Top