Nẹp góc nhôm, Nẹp góc ngoài YC3.0

Kho nẹp inox HQ

" Nẹp Trang Trí Đẹp - Hotline: 0972.238.297 "
Tham gia
24/3/2016
Bài viết
1
Ngày nay, nhu cầu xã hội ngày càng phát triển và hiện đại kéo theo các nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng cao, đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế mang phong cách, dấu ấn riêng trong từng kiến trúc, không gian sống - sinh hoạt của các công trình nhà ở, cao ốc, văn phòng, chung cư....
Một ngôi nhà hay một công trình kiến trúc đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa tổng thể kiến trúc , nội - ngoại thất từ các chi tiết, đường nét nhỏ nhất bên trong ngôi nhà, chốn văn phòng - công sở... Sự kết hợp ấy được kết nối khéo léo và tinh tế nhờ những vật liệu trang trí từ các đường chỉ nẹp nhôm, nẹp trang trí tạo nên điểm nhấn, sự hài hòa với tổng thể kiến trúc chung trong thiết kế và thi công nội thất.
Tuy nhiên, trong xây dựng thông thường những người xây dựng hay chỉ chú ý đến những thiết kế chung mà quên mất những chi tiết nhỏ để làm ngôi nhà ngày càng trở nên tinh tế,hiện đại và đẳng cấp hơn.
Hiểu được nhu cầu ngày càng cao trong xây dựng cũng như hướng tới sự hoàn thiện hơn trong thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi Công ty nẹp trang trí PTM là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm nẹp trang trí tại Việt Nam, với 2 thương hiệu hàng đầu: Nẹp trang trí PTM - Nẹp trang trí 559 luôn nghiên cứu - sáng tạo - sản xuất các dòng sản phẩm nẹp trang trívới tiêu chuẩn riêng biệt, đa dạng mẫu mã sản phẩm, đáp ứng tối ưu các nhu cầu thị trường và mong muốn của khách hàng.
Nẹp trang trí PTM luôn là nhà cung cấp nẹp trang trí số 1 tại Việt Nam và vươn tầm khu vực. Chuyên cung ứng cho khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, uy tín. Đáp ứng mọi nhu cầu với chất lượng tối ưu trên nền tảng giá trị doanh nghiệp và lợi ích của khách hàng - luôn là đối tác tin cậy của mọi khách hàng.
N%25E1%25BA%25B9p%2Bg%25C3%25B3c%2Bnh%25C3%25B4m%2BYC3.0%2B-%2BSBM.jpg

Nẹp góc nhôm, Mã hiệu : YC3.0 - Màu Sâm banh bóng
    • Chất liệu : Hợp kim nhôm, mạ anodue.
    • Quy cách : YC3.0, Cao : 0.3cm x 2.5 Mét dài/ Thanh.
    • Ứng dụng : Sản phẩm nẹp góc nhôm YC3.0 chủ yếu sử dụng cho tấm aluminium có độ dày 0.3 cm tương đương 3 mm, tạo điểm nhấn ở góc nối, giúp thi công nhanh trong trang trí & thiết kế nội thất.
    • Màu sắc : Màu Sâm banh bóng, Vàng bóng.
    • Cách thi công, lắp đặt : Bằng keo Silicon, keo Titebond ... chuyên dùng trong xây dựng để liên kết giữa các vật liệu với nhau.
    • Cách bảo quản: Trong quá trình thi công, lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, không để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt lau sạch vùng bụi bẩn. Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không sử dụng nước tẩy rửa có chứa độ PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.
Hỗ trợ tư vấn sản phẩm :
  • PKD: Ms. Huyền
 

Đính kèm

  • Nẹp góc nhôm YC3.0 - Sâm banh bóng.jpg
    Nẹp góc nhôm YC3.0 - Sâm banh bóng.jpg
    78,1 KB · Lượt xem: 0
  • Nẹp góc nhôm YC3.0 - SBM.jpg
    Nẹp góc nhôm YC3.0 - SBM.jpg
    88 KB · Lượt xem: 0
  • Nẹp góc nhôm.jpg
    Nẹp góc nhôm.jpg
    61 KB · Lượt xem: 0
  • YC30.jpg
    YC30.jpg
    69,9 KB · Lượt xem: 0
×
Quay lại
Top