Nên trồng cây gì để mang lại sự may mắn?

caynhodat

Thành viên
Tham gia
21/9/2016
Bài viết
0
NHÀ VƯỜN KHÁNH VÕ
Địa chỉ vườn : 15 Đường Song Hành P. Tân Hưng Thuận Q.12 TP.HCM
Văn phòng công ty: 08 Lô F Dự án An Sương (đối diện UBND Phường Tân Hưng Thuận)
Website: nhavuonkhanhvo.com - nhothango.com
Facebook: facebook.com/CayNhoThanGo
Điện thoại: 0962347777

NÊN TRỒNG CÂY GÌ ĐỂ MANG LẠI SỰ MAY MẮN?

Giao hàng miễn phí toàn quốc - Nhận hàng mới thanh toán.

Ngoài trí thông minh, sự may mắn cũng là yếu tố góp phần làm nên sự thành công trong công việc và theo những người kinh doanh, họ có thể tạo ra sự may mắn thông qua việc trang trí không gian làm việc hoặc nhà với những vật phẩm hợp phong thủy và mang lại những điều tốt đẹp. Một vật phẩm phong thủy mang lại sự may mắn theo quan niệm của nhiều người đó chính là các loại cây cảnh.

1407816224-1.jpg

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cây cảnh mang ý nghĩa may mắn, tài lộc có thể kể đến như: cây phát tài, cây kim tiền, cây lộc vừng, cây nho thân gỗ,.. Vậy nên trồng cây gì?

Mỗi loại cây cảnh phong thủy đều có một đặc điểm và một ý nghĩa riêng. Tất cả chúng đều được xem như một lá bùa hộ mệnh cho giới kinh doanh. Tùy thuộc vào sở thích của từng người sẽ lựa chọn một loại cây phong thủy phù hợp.

nho%2Bthan%2Bgo%2Btrai%2B77.jpg


Tại sao nên trồng cây nho thân gỗ để mang lại tài lộc?
Nho thân gỗ là một loài cây nhiệt đới quý hiếm, mới xuất hiện ở Việt Nam trong mấy năm gần đây. nho thân gỗ không chỉ được trồng để lấy quả phục vụ cho ngành sản xuất bánh kẹo và rượu, mà cây nho thân gỗ còn là loại cây phong thủy mang lại may mắn, sự sung túc và tài lộc cho chủ nhân.


Cay-Nho-than-go-1-nam-tuoi.jpg


Trong khi màu trắng của hoa nho thân gỗ thể hiện cuộc sống bình dị, thanh cao; thì màu tím của quả lại thể hiện được sự thăng tiến trong công việc. Ngoài ra, các cành của cây nho thân gỗ mọc thẳng đứng, hướng lên trời còn thể hiện được sự phát triển bền vững.


nho%2Bthan%2Bgo%2Blau%2Bnam.jpg


Không chỉ mang ý nghĩa phong thủy, những cây nhỏ thân gỗ nhỏ nếu biết cách uốn nắn có thể sử dụng để trang trí cũng khá đẹp mắt và sang trọng.

So với những cây phong thủy khác nho thân gỗ nổi bật lên về đặc điểm và ý nghĩa phong thủy mang đến sự thăng tiến cho chủ nhân trụ cột của gia đình. Sẽ là một quyết định đúng đắn khi lựa chọn trồng nho thân gỗ để mang cầu mong tài lộc, thăng chức, mở rộng quy mô công ty trong làm ăn và có thể thưởng thức hương vị thơm ngon trái của cây nho thân gỗ.

xe%2Bcho%2Bcay%2B2.jpg

Bạn là người kinh doanh? Bạn đang tìm mua cây phong thủy nho thân gỗ? Bạn chưa tìm được một địa điểm cung cấp giống nho thân gỗ? Hãy đến với Nhà vườn Khánh Võ, với nguồn cây giống sẵn có, Khánh Võ luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng về giống nho thân gỗ. Giống tốt, chất lượng, cho trái sai chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của người tiêu dùng.

NHÀ VƯỜN KHÁNH VÕ
Địa chỉ vườn : 15 Đường Song Hành P. Tân Hưng Thuận Q.12 TP.HCM
Văn phòng công ty: 08 Lô F Dự án An Sương (đối diện UBND Phường Tân Hưng Thuận)
Website: nhavuonkhanhvo.com - nhothango.com
Facebook: facebook.com/CayNhoThanGo
Điện thoại: 0962347777
Giao hàng miễn phí toàn quốc - Nhận hàng mới thanh toán
 
×
Quay lại
Top