Nên trang trí đồ vật trong nhà?

duy127

Thành viên
Tham gia
29/12/2020
Bài viết
0
de59238e8afb-600x381.jpg

Năm mới nên trang trí đồ vật gì trong nhà để tăng thêm sự may mắn? chính là thắc mắc của nhiều người. Nếu biết cách lựa chọn đồ vật trang trí hợp phong thủy thì gia chủ sẽ luôn gặp được nhiều may mắn và tài lộc. Dưới đây là những gợi ý mà bạn có thể tham khảo thêm.

Tỳ hưu
Trong phong thủy, tỳ hưu được xem là linh vật vô cùng có ý nghĩa, nó đạt diện cho sự may mắn, tài lộc, sự thành công và sức khỏe. Bên cạnh đó, tỳ hưu còn giúp cho gia chủ luôn được bình an, tránh những điều không may trong cuộc sống.

Đối với những người kinh doanh thì tỳ hưu sẽ giúp cho việc làm ăn luôn được “thuận buồm xuôi gió”, tránh được những vận hạn xấu, lợi nhuận thu về ngày càng dồi dào hơn. Để cho tỳ hưu có thể phát huy được tính phong thủy của mình thì gia chủ nên đặt linh vật này ở hướng cửa chính hoặc hướng cửa sổ.

Tỳ hưu giúp cho gia chủ luôn gặp được may mắn và bình an

Sáo Dizi
Các loại sáo ngoài mang nét đặc trưng âm nhạc nổi bật thì cũng có ý nghĩa về phong thủy vô cùng lớn, đặc biệt là sáo tàu Dizi. Nếu năm mới này, gia chủ muốn luôn được may mắn, bình an thì nên mua một cây sáo Dizi về trang trí trong ngôi nhà của mình.

Hiện nay, giá sáo dizi cũng khá rẻ với nhiều chủng loại khác nhau, vì vậy gia chủ có thể tìm mua được một cách dễ dàng. Khi trang trí sáo Dizi, gia chủ nên đặt ở những vị trí như: đầu gường, bàn phòng khách hoặc treo trên tường phía sau ghế ngồi ở phòng khách.

Sáo Dizi có ý nghĩa phong thủy vô cùng lớn đối với gia chủ


Tượng Phật Di Lặc
Đây được xem là vật phẩm phong thủy được nhiều người lựa chọn để trang trí trong nhà. Vật phẩm phong thủy này chính là biểu tượng của niềm mơ ước về một cuộc sống bình an, may mắn và phát tài.

Bên cạnh đó, bức tượng Phật Di Lặc còn có ý nghĩa mang lại sự hài hòa và niềm vui trong cuộc sống, giúp cho gia chủ luôn cảm thấy bình an. Bạn nên trang trí Phật Di Lặc ở trong phòng khách nơi đối diện với cửa chính và có độ cao cách mặt đất khoảng 1m.

Đồng tiền xu
Đồng tiền xu chính là vật phẩm biểu tượng cho phong thủy giữa trời và đất, chính điều này sẽ giúp mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho gia chủ. Khi trang trí, gia chủ nên treo những đồng xu bằng một sợi dây đỏ và cho chúng chồng chèo lên nhau, sau đó treo những dây đồng xu này ở các cửa ra vào.

Đồng tiền xu là biểu tượng cho việc làm ăn phát đạt, tránh thâm hụt tài chính

Với những gợi ý về các đồ vật phong thủy trang trí trong nhà dịp đầu năm mới để mang lại may mắn nêu trên, gia chủ có thể tham khảo thêm nhằm giúp cho gia đình mình luôn gặp được những điều tốt lành.
 
×
Quay lại
Top