Nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào

phamtung12

Banned
Tham gia
18/3/2019
Bài viết
0
Nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào? là câu hỏi của nhiều khách hàng khi đến với hệ thống Showroom Hải Linh. Thiết bị vệ sinh Viglacera với mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng, chất lượng tuyệt đối. Hãy đến ngay với hệ thống Showroom của chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất nhé!

  1. Thiết bị vệ sinh nên mua hãng nào uy tín?
Để chứng minh thương hiệu không kém gì các thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu trên thế giới. Viglacera đã không ngừng nghiên cứu và phát triển cho ra đời các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh như bồn cầu, vòi chậu, sen tắm, … với những tính năng thông minh thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bạn nghĩ sao về một sản phẩm bồn cầu có thể tự mở nắp khi bạn bước đến? Một bảng điều khiển với những tính năng thông minh tích hợp tạo sự thư giãn, thoải mái mỗi khi dùng? Hay một chiếc vòi chậu tự động, bạn chỉ cần đưa tay vào và nước tự chảy ra? Vừa tiết kiệm điện, vừa mang lại thẩm mỹ, lại đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng. Viglacera đã đáp ứng thành công mọi công nghệ hiện đại vào dòng sản phẩm của mình, nhằm khẳng định thương hiệu Viglacera không chỉ phát triển các sản phẩm thông thường, mà các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh sẽ khẳng định được vị thế của ở thị trường trong nước, cũng như trên thế giới.

Một trong những sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh được Viglacera cho ra đời nhằm hướng tới phân khúc khách hàng hạng sang đó chính là bồn cầu thông minh V-smart tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Với bồn cầu thông minh Viglacera dòng Vsmart. không gian phòng tắm của bạn sẽ trở nên tiện nghi hơn, độc đáo hơn góp phần nâng tầm giá trị cuộc sống.

Trọng bộ thiết bị vệ sinh Viglacera

bon-cau-viglacera-bl5m.jpg

Bồn cầu Viglacera

chau-rua-viglacera-v26.jpg

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera

bon-tieu-nam-viglacera-tt1_1.jpg

Tiểu nam Viglacera

voi-lanh-viglacera-vg109_1.jpg

Vòi chậu Viglacera
vg593.jpg

Sen tắm Viglacera

Trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO
bon-cau-toto-ms887t3-mot-khoi-440x440.jpg

Bồn cầu 1 khối TOTO MS887T3

chau-dat-ban-toto-l1715.jpg

Chậu rửa TOTO

tls02307b.jpg

Vòi chậu TOTO

voi-sen-toto-tbs03302v-tbw01010a.jpg

Sen tắm TOTO
ym4545fg.jpg

Gương nhà tắm TOTO

2. Mua thiết bị vệ sinh Viglacera uy tín tại hệ thống Showroom Hải Linh

Với hơn 11 năm đồng hành và phát triển cùng thương hiệu Viglacera. Showroom Hải Linh đã nhận được chứng nhận là nhà phân phối Platinum của thương hiệu Viglacera.

Showroom Hải Linh với hệ thống Showroom trên địa bàn Hà Nội, trong nhiều năm trở lại đây, các sản phẩm thiết bị vệ sinh do Hải Linh phân phối đều nhận được những phản hồi tốt, sự đồng hành tin tưởng của khách hàng. Hãy đến với Showroom Hải Linh để sở hữu ngay những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, tốt nhất hiện nay.

3. Showroom Hải Linh cam kết

Các sản phẩm sen vòi, bồn cầu, chậu rửa, phụ kiện nhà tắm của Viglacera, … đa dạng về mẫu mã, giá thành sản phẩm tốt nhất thị trường.

Với đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, khi đến với Hải Linh, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, nhanh chóng và tận tình nhất.

Giao hàng nhanh chóng: khách hàng khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera tại Hải Linh sẽ được giao hàng miễn phí trong 24h (đối với khách hàng tại Hà Nội)

Hãy đến ngay Showroom Hải Linh để sở hữu sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chất lượng hàng đầu.

+ Mua thiết bị vệ sinh chính hãng tại www.thietbivesinhviglacera.netwww.showroomtoto.com.vn
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top