Nên mua hộp đen xe ô tô hãng nào

minhthanh12345

Thành viên
Tham gia
4/11/2016
Bài viết
0
Nên mua hộp đen xe ô tô hãng nào
Thời nay có rất nhiều hãng hộp đen xe ô tô (thiết bị định vị xe ô tô) trên thị trường khiến cho khách hàng khá khó khăn trong việc lựa chọn mặt hàng. Đặc biệt là với các bạn mua hộp đen để kinh doanh vận tải, nếu mua nhầm sẽ không được thông qua kiểm tra. Bài viết này sẽ giúp các bạn trả lời liệu nên mua hộp đen xe ô tô hãng nào.

thiet-bi-dinh-vi-xe-o-to.gif


Giải đáp nên mua hộp đen xe ô tô hãng nào phù hợp nhu cầu
Các hãng nổi tiếng nhất gần đây trên thị trường hộp đen xe ô tô gồm Adsun của công ty Ánh Dương, Bình An, Vietmap,.... Đây là các hãng uy tín, sản phẩm chất lượng ổn định, độ bền cao và phù hợp quy định của Bộ GTVT.

Để biết hãng hộp đen xe ô tô đó có đảm bảo chất lượng hay không, bạn nên chọn lựa dựa trên thời gian bảo hành (thấp nhất 12 tháng và cho đổi mới 100% khi có lỗi), giá thành (từ 2.5 - 3.5 triệu) và phải có giấy chứng nhận hợp chuẩn được cấp bởi chính Bộ GTVT. Vai trò của giấy chứng nhận là cam kết thiết bị đạt đủ mọi quy chuẩn về chất lượng phần cứng cùng phần mềm để có thể kinh doanh vận tải. Các hộp đen có giấy chứng nhận đều yên tâm về chất lượng tốt và độ bền cao, khả năng chống va đập, chống độ ẩm, và có thể gắn được nhiều thiết bị kèm theo.

Giới thiệu nên mua hộp đen xe ô tô hãng nào?
Hộp đen xe ô tô được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là Adsun của công ty Ánh Dương (các bạn tìm hiểu chi tiết thiết bị định vị Adsun). Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Singapore và được lắp hoàn thiện tại Việt Nam nên giá thành rất tốt. Giá hộp đen Adsun chỉ ở mức sàn so với các thương hiệu khác, 2.5 triệu/ máy và có hỗ trợ lắp ráp miễn phí trong nội thành Tp.HCM. Bên cạnh mức giá tốt thì hãng này còn cho phép các bạn được đổi trả hàng mới 100% khi thiết bị có vấn đề trong vòng 12 tháng, nhân viên kỹ thuật xuống tận nơi để sửa chữa cho bạn.

Đặc biệt khi bạn mua các hộp đen xe ô tô hãng Adsun tại Oneplus sẽ được hỗ trợ rất nhiều ưu đãi như giảm 50% phí gia nhập HTX, làm thẻ thu phí tự động, hỗ trợ 20% phí bảo hiểm kinh doanh,...

Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua hộp đen xe ô tô hãng nào thì hãy liên hệ 0947227050 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhé.

Nguồn: https://dinhvioneplus.com/nen-mua-hop-den-xe-o-hang-nao/
 
×
Quay lại
Top