Nên mua động cơ điện loại nào là tốt nhất?

Tham gia
14/6/2016
Bài viết
0
BẠN ĐANG XÀI ĐỘNG CƠ ĐIỆN LOẠI GÌ?
BẠN ĐÃ XÀI NÓ ĐƯỢC BAO NHIÊU NĂM RỒI?
ĐỘNG CƠ ĐIỆN ĐÓ CÓ HAY BỊ HỎNG VẶT, LÀM TRÌ HOÃN TIẾN ĐỘ SẢN XUẤT CỦA BẠN KHÔNG?
BẠN CẢM THẤY ĐỘNG CƠ ĐIỆN MÌNH ĐANG XÀI CÓ THỰC SỰ XỨNG VỚI SỐ TIỀN MÌNH ĐÃ BỎ RA MUA NÓ KHÔNG?
NẾU BẠN KHÔNG HÀI LÒNG VẬY CÒN LÝ DO GÌ ĐỂ BẠN TIẾP TỤC SỬ DỤNG ĐỘNG CƠ ĐIỆN LOẠI ĐÓ NỮA?

NẾU BẠN ĐANG GẶP RẮC RỐI VỚI LOẠI ĐỘNG CƠ ĐIỆN MÌNH ĐANG SỬ DỤNG THÌ CHÚNG TÔI CÓ GIẢI PHÁP MÀ BẠN SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỚI NÓ - VÀ ĐÓ CHÍNH LÀ ĐỘNG CƠ ĐIỆN SIEMENS.

Nhắc tới Siemens là nhắc đến một hãng truyền động và tự động hóa hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của hãng luôn đi đầu về chất lượng, độ bền, hoạt động tin cậy, dễ sử dụng và đặc biệt giá thành rất cạnh tranh. Một trong số đó là động cơ điện siemens – một sản phẩm rất đáng đồng tiền bát gạo. Khi bạn mua động cơ điện Siemens thì:
- Mặc định bạn đã chọn cho mình một loại động cơ tốt nhất trên thị trường.
- Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn nhưng lại mang trong mình những chức năng hiện đại nhất, tiên tiến nhất, đảm bảo hiệu suất cao nhất mà lại tiết kiệm năng lượng nhất.
- Nhiều khách hàng lớn trên thế giới chỉ tin dùng Siemens bởi nó thực sự rất bền, chỉ việc bỏ ra một số vốn ban đầu là có thể sử dụng động cơ điện siemens rất nhiều năm, ít phải bảo trì bảo dưỡng, không hỏng vặt nên hạn chế tối đa việc ảnh hưởng tiến độ sản xuất.
- Nó đáp ứng tốt trong môi trường nhiều bụi, nóng ẩm, trên cao, hay nhiệt độ cao….Siemens đã bỏ ra một số vốn lớn để đầu tư cho nghiên cứu, chế tạo ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong môi trường dễ cháy nổ, không thể không nhắc đến động cơ điện phòng nổ siemens – một sản phẩm an toàn nhất và luôn nhận được những phản hồi tích cực nhất của khách hàng.
- Bạn sẽ luôn thoải mái và cảm thấy lựa chọn của mình là đúng đắn, không phải chịu sự phàn nàn của nhân viên, tiến độ sản xuất của bạn không bị ảnh hưởng, hiệu quả công việc cũng cao hơn nếu bạn sử dụng động cơ điện siemens.

MOTOR-SIEMENS-CHAU-AU.jpg


Động cơ điện Siemens (Châu Âu)
Công ty TNHH Nam Trung (www.namtrung.com.vn) – đại lý hơn 20 năm của Siemens, với uy tín, chất lượng và sự chuyên nghiệp được khẳng định trên thị trường truyền động và tự động hóa trong và ngoài nước. Nam Trung chuyên cung cấp các loại động cơ điện Siemens:

* Được sản xuất tại cộng hòa Czech, nhập khẩu chính hãng mới 100% về Việt Nam, có chứng từ CO/CQ đầy đủ
* Thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng tiến độ.
* Bảo hành 12 tháng, bảo trì bảo dưỡng dưỡng dài hạn.
* Miễn phí giao hàng tại TP HCM.
* Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt hoàn toàn miễn phí.
* Các sản phẩm bán ra được Nam Trung kiểm tra kỹ càng, đóng gói cẩn thận giao tận tay quý khách hàng.
* Bạn sẽ được kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm bên Nam Trung xuống tận nơi khảo sát, đánh giá nhu cầu thực tế, từ đó thiết kế, tư vấn chọn loại động cơ điện tối ưu nhất.

Với phương châm “Ở đâu có giá tốt, chắc chắn chúng tôi có giá tốt hơn” đảm bảo bạn sẽ mua được động cơ điện Siemens (Châu Âu) với giá tốt nhất.

Còn chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại gọi ngay cho chúng tôi theo số 0987875021 để được tư vấn, báo giá tốt nhất.

Nam Trung – giải pháp hoàn hảo cho các ứng dụng công nghiệp.
Tags: động cơ điện, động cơ điện siemens, động cơ điện châu âu, động cơ điện siemens xuất xứ châu âu, động cơ điện siemens (CH séc).
 
×
Quay lại
Top