Nên mua đệm bông ép Hàn Quốc hỗ trợ người bị đau lưng

khoinguyen.9xx

Thành viên
Tham gia
17/8/2016
Bài viết
0
Hôm nay mình sẽ tư vấn cho các bạn về việc chọn đệm bông ép Hàn Quốc hay các dòng đệm khác để hỗ trợ tốt nhất cho người mắc các bệnh về xương khớp hay bị đau lưng .

dem-pe-3%20(1).JPG


Đa số những người trung tuổi thường hay mắc các chứng bệnh đau lưng, điều này làm cơ thể luôn mệt mỏi và ngủ không ngon giấc. Một chiếc đệm kém chất lượng hoặc không phù hợp với cơ thể dễ dẫn đến bệnh càng nghiêm trọng hơn, hoặc có thể bạn không bị cũng sẽ mắc loại bệnh liên quan đến xương khớp này. Vậy những người đau lưng nên chọn đệm cứng hay đệm mềm.
Mỗi người có một thể trạng khác nhau, không hẳn tất cả ai cũng sẽ phù hợp với loại đệm mà 75% các bác sĩ khuyên dùng là đệm bông ép Queensweet , vì đệm bông ép là đệm cứng, áp lực lên vai và các bộ phận khác như hông và vai dẫn đến ngủ không ngon giấc.
Còn nếu sử dụng đệm quá mềm như đệm cao su thì dễ gây võng cột sống, cơ thể sẽ luôn phải cố gắng giữ thăng bằng.

Queen-Sweet%202.jpg


Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên sử dụng đệm bông ép Queensweet – sản phẩm được thiết kế với chất liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là thiết kế của đệm than hoạt tính , độ cứng vừa phải, phù hợp cho những người mắc bệnh đau lưng, nâng đỡ cơ thể rất tốt, sản phẩm có khả năng hút ẩm tốt, khử mùi và giữ ấm cho giấc ngủ.
Đệm bông ép Queensweet là sản phẩm đáng lưu tâm, vì thiết kế với lớp sóng dày 5cm massage cơ thể thoải mái nhất.
Bạn có thể đặt làm đệm bông ép theo kích thước tại Hà Nội ở Demloxo.net .
Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ :

TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ
Địa chỉ: 132 Phan Bá Vành (đường K3), Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần Cầu Diễn)
Hotline: (04) 6657 4646 - 09 65 45 3903
Email: Demloxo.Net@gmail.com
 
×
Quay lại
Top