Nên mua Android TV Box nào tốt nhất bền nhất giá rẻ nhất năm 2017

tuanno89

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
Năm 2017 là một bước ngoặt lớn cho sự phát triển công nghệ đỉnh cao của thiết bị Android TV Box. Ngoài những thương hiệu đã có lâu đời như Himedia, Zidoo, Minix, Enybox sẽ xuất hiện thêm những thương hiệu mới cùng thiết kế hiện đại, cấu hình tính năng bắt kịp công nghệ thông minh của tương lai. Mời các bạn cũng tham khảo bài viết: "Thảo luận nên mua Android TV Box nào tốt nhất bền nhất giá rẻ nhất năm 2017".

  • [Giới thiệu] Tanix TX8 MAX – TV Box sử dụng RAM 3GB DDR4
android-tv-box-ban-chay-nhat-1024x256.jpg


Đánh giá 1 TV Box bền nhất ổn định nhất tốt nhất là gì.
TV Box sản phẩm được đánh giá là bền nhất tốt nhất không phải xuất phát từ ý kiến chủ quan của 1 người, hay một công ty mà phải dựa vào độ ổn định, khả năng xử lý chương trình, khả năng thu sóng wifi...của thiết bị, chính người dùng sẽ đánh giá những tiêu chí này quyết định sự tồn tại của sản phẩm trên thị trường.

Ví dụ: Android TV Box ALFAWISE H96 Pro Plus là sản phẩm có cấu hình rất mạnh hiện nay. Lô hàng đầu tiên 30 con được đưa vào Việt Nam để thử nghiệm.

Vì sản phẩm đáp ứng được thị hiếu của khách hàng, khả năng xử lý chương trình mượt, đặc biệt tính ổn định cao, không bị các lỗi vặt công nghệ có tầm nhìn xa sẽ rất lâu để bị lỗi thời. Chính vì vậy từ một số ít khách hàng sử dụng truyền tai nhau mà số lượng khách hàng đặt hàng tăng lên n số.

Dưới đây là những Android TV Box được khách hàng đánh giá cao về độ ổn định và giá. Tùy vào nhu cầu sử dụng, tiêu chuẩn của người dùng để lựa chọn những dòng sản phẩm phù hợp nhất.

1/ Chọn Smart Android TV Box có cấu hình mạnh nhất.
Android TV Box H96Max Ram 4G chạy Chip RK3399:

Thiết kế vô cùng sang trọng và đẹp mắt, TV Box H96Max hứa hẹn sẽ thổi luồng gió mới thị trường Android TV Box ở phân khúc cao cấp.

Hiện đang là Tv box sở hữu cấu hình mạnh nhất với Ram 4G DDR4 và chip RK3399 mạnh mẽ. Khởi động cực nhanh, hiệu năng xuất sắc, chip đồ họa GPU với Mali 860. Hỗ trợ thêm cổng TYPE_C với rất nhiều tính năng độc, lạ.

H96MAX được đánh giá là Android Tv Box vô địch về cấu hình trong năm 2017.

H96-pro-plus-update-H96MAX-Rockchip-TV.jpg


Xem chi tiết bài đánh giá về sản phẩm: Android TV Box H96MAX.

Android TV Box ALFAWISE H96 Pro Plus

ALFAWISE H96 Pro Plus có mức giá không quá cao. Nhưng có cấu hình vô cùng mạnh mẽ Ram 3G bộ nhớ trong 32G. Với cấu hình khủng này sản phẩm dư sức đá văng các đối thủ hiện tại.

ALFAWISE H96 Pro Plus sử dụng chip lõi tám Amlogic S912 đây là chip khủng trong năm 2017, chính vì vậy máy có tốc độ rất cao hiệu năng sử dụng tuyệt vời, được chính người tiêu dùng trên thế giới đánh giá cao, quý khách có thể tìm kiếm các kết quả tiếng anh về ALFAWISE H96 Pro Plus sẽ thấy.

Thiết kế đơn giản và tiện lợi ALFAWISE H96 Pro Plus mang đến sự khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm cùng phân khúc giá. Phần cứng tốt, ổn định, bộ nhớ ram cũng như rom hoàn toàn đáp ứng những nhu cầu khó nhất.

h96-pro-plus-cau-hinh-1024x1024.jpg


Xem đánh giá chi tiết sản phẩm ALFAWISE H96 Pro Plus .

Android Tv Box Mecool BB2:

Mecool TV Box hay còn gọi là Mecool BB2. Sản phẩm đã có mặt trên thị trường vào thời điểm cuối 2016. Sau khoảng nửa năm có mặt ở Việt Nam thì chiếc Android Tv Box này được người dùng đánh giá rất cao. Đây là chiếc Android Tv Box nổi trội nhất về cấu hình trong những dòng sản phẩm Ram 2G Rom 16G bởi vì dùng chip Amlogic S912.

Hiện thân của sự bề bỉ và ổn định đi kèm là thiết kế tinh tế, hiện đại. Mecool BB2 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho phân khúc tầm trung cấu hình siêu mạnh. Sản phẩm đã đem đến cho người dùng một trải nghiệm mới. Sẽ có sự khác biệt lớn về hiệu năng so với sản phẩm khác cùng cấu hình và phân khúc giá.

mecool-tv-box-cau-hinh.jpg


Xem thêm thông tin sản phẩm Mecool TV Box


2/ Những sản phẩm TV Box cấu hình mạnh dùng ổn nhất giá vừa phải

gr-plus-cau-hinh.jpg


Mặc dù không có tiếng tăm về thương hiệu hay nổi bật về cấu hình. Nhưng tuổi đời xuất hiện cũng như tính ổn định cao của phần cứng. Giá cả phải chăng cấu hình mạnh đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí thông thường. Đơn cử những sản phẩm GR plus, M8S, Mini M8S Pro......

  • TV Box Tanix TX8 MAX Android 6.0 Amlogic S912 RAM 3GB DDR4
Chọn Android TV Box tốt nhất có thương hiệu.
Với nhiều thương hiệu Android TV Box lớn đang có mặt tại thị trường Việt Nam như: Himedia, Minix, Zidoo, Enybox.. sẽ không khó cho bạn lựa chọn một sản phẩm theo nhu cầu và sở thích của mình.

Đối với Himedia bạn có thể lựa chọn Himedia A5 cho nhu cầu xử lý online. Hay Himedia Q10 Pro cho nhu cầu chơi ổ cứng hay coi phim định dạng cao cấp. Hay Zidoo X9S của hãng Zidoo.

himedia-q10-pro-chinh-hang-android-tv-box-hisilicon-hi3798c-v200-quad-core-64-bit-02.jpg


Đánh giá chi tiết sản phẩm Himedia Q10 Pro.

Còn rất rất nhiều sản phẩm khách đang có mặt trên thị trường hiện nay. Trên đây những dòng sản phẩm được người dùng tìm kiếm nhiều nhất theo thống kê từ công cụ tìm kiếm Google.

Mời các bạn tham khảo thêm:
 
×
Quay lại
Top