Nên học gì trước khi học IELTS cần phải nắm rõ

vinalinkseo2018

Thành viên
Tham gia
10/8/2018
Bài viết
1
5 điều bạn nên làm trước khi luyện thi IELTS từ con số 0

  1. Luyện reading: Đọc hiểu là kĩ năng vô cùng nhàm chán và khó nhằn với hầu hết người mới học Tiếng Anh, bạn nên bắt đầu bằng cách học tạp chí, những mẩu truyện ngắn rồi dần dần đọc những thứ “cao siêu” hơn như tiểu thuyết.
  2. Luyện writing: Tương tự reading, writing cũng là một kĩ năng khá khó và dễ làm người học nản chí, Nhưng có một cách, để bắt đầu tập viết rất hay chính là viết nhật kí mỗi ngày, sẽ làm bạn cảm thấy đỡ “nhàm chán” và khó khăn khi bước vào các bài viết IELTS thực sự.
  3. Luyện listening: Thích hợp nhất cho người mới tập nghe chính là nghe càng nhiều nhạc Tiếng Anh, xem phim có phụ đề Tiếng Anh để đỡ nhàn chán và tăng cường kĩ năng nghe
  4. Luyện ngữ pháp: trong kì thi IELTS có 2 kĩ năng chấm điểm ngữ pháp rất chặt chẽ là Writing và Speaking, Nếu bạn dùng sai ngữ pháp hoặc cấu trúc câu, điểm writing và speaking của bạn chắc chắn sẽ đi xuống. Ngoài ra, nắm vững ngữ pháp sẽ làm bạn “dễ thở” hơn khi thực sự bước vào luyện thi IELTS Cuốn sách tốt nhất để luyện ngữ pháp là cuốn “Grammar for IELTS”.
  5. Luyện phát âm: chỉ cần đúng, phát âm đúng. Một trong những cuốn sách luyện phát âm tốt là “Pronounciation in use”
Việc chuẩn bị kĩ càng trước khi ôn luyện IELTS sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi tiếp cận một cách luyện thi mới với lượng kiến thức đồ sộ, nhưng một khi chúng ta đã có kiến thức nền vững chắc thì không việc gì là quá khó khăn nữa. Vậy, nếu bạn không thể tự ôn luyện tại nhà thì tham khảo ngay bài viết: luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất Hà Nội này nhé

>>> Xem ngay: Học IELTS cấp tốc Hà Nội uy tín chất lượng nhất
 
×
Quay lại
Top