Nên duyên chồng vợ từ mạng mai mối

dgoanh

Ước mơ tôi...
Thành viên thân thiết
Tham gia
19/11/2010
Bài viết
1.453
Quen nhau qua trang web kết bạn, để chiếm được tình cảm của cô nàng cao tới 1,71 m, chàng trai cao 1,58 m kiên trì tỏ tình tới 10 lần và hạnh phúc đã mỉm cười với họ.



Hội những người bạn Sài Gòn và thành viên trên một mạng xã hội vẫn chưa ngớt bàn tán xôn xao về cặp đôi được cho là hoàn hảo nhất. Chàng chỉ cao 1,58 m, còn nàng hơn anh tới một cái đầu nhưng họ vẫn yêu nhau say đắm. Tình yêu ấy được đánh dấu bởi một đám cưới linh đình.
Vừa đưa vợ đi dạo chơi nhân ngày Valentine về, anh Khổng Đạt Tường (nick là Danny) cười tươi cho biết đã kể câu chuyện tình của hai người nhiều lần, và mỗi lần kể đều cảm thấy ấm áp, hạnh phúc vì nhờ mạng mai mối mà anh đã gặp được Jet (Lê Thị Như Huyền, hiện đã là vợ anh).
Anh Tường kể, gặp Huyền trong một buổi offline của hội, trò chuyện và ấn tượng với cô gái dễ thương có chiều cao "khủng", khuôn mặt dễ thương, anh đã đem lòng cảm mến. Số lần gặp nhau nhiều hơn vì hội hay tổ chức gặp mặt, nhiều lúc anh muốn thổ lổ tình cảm nhưng không dám mở lời vì Huyền đang chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp cao đẳng.
"Không thể kiềm chế mãi, một lần lấy hết can đảm tôi đã nhắn tin cho Huyền thổ lộ rằng mình thích em mất rồi. Lúc nhận được hồi âm của Huyền, tôi ngạt thở vì hạnh phúc bởi 'Jet cũng mến anh'”, Tường tâm sự.
Lần đầu tiên tỏ tình bên hồ bán nguyệt, tim Tường như tan ra từng mảnh khi nhận được câu trả lời: "Jet mến anh nhưng chỉ coi anh như người anh bình thường".
cap_doi_hoan_hao_1.jpg

Chú rể 1,58 m và cô dâu 1,71 m hạnh phúc bên nhau trong ngày cưới.

Lời từ chối không làm chàng quản lý của một công ty du lịch bỏ cuộc. Sau mỗi chiều tan sở, anh đều ghé qua nhà trọ thăm cô. Có lúc đưa Huyền đi chơi, dạo phố, đi ăn lặt vặt và giúp cô định hướng tương lai. Tường tin rằng, thời gian sẽ giúp Huyền hiểu và yêu anh.
Thêm những lần tỏ tình thứ hai, thứ ba và đến lần thứ chín bị từ chối, Tường vẫn kiên trì bởi nhận ra rằng Huyền đã chiếm một vị trí rất quan trọng trong trái tim anh. Cho rằng có thể Huyền chưa sẵn sàng vì còn lo cho học tập, Tường quyết tâm đợi đến lúc cô ra trường.
"Hai ngày trước kỳ thi tốt nghiệp của Huyền, mình đã rủ hai người bạn nữa đến nhà em. Mình tự tay nấu nồi chè đỗ xanh với hy vọng mang đến may mắn cho nàng trước khi thi", Tường kể.
Sau khi Huyền hoàn thành khóa học, Tường mạnh dạn tỏ tình lần thứ 10. Thật bất ngờ, cô nàng cao 1,71 m đã nhận lời yêu chàng 1,58 m bởi nhận ra anh là người đàn ông đích thực, luôn quan tâm, lo lắng, yêu thương cô thật lòng.
Nhưng cửa ải tiếp theo mà hai người phải vượt qua chính là sự phản đối của gia đình hai bên. Bố mẹ Tường khuyên con "Chọn đứa cao vừa thôi chứ như thế thì cao quá", còn gia đình Huyền thì cay nghiệt: "Bộ hết người rồi hay sao mà lại chọn nó hả con".
Hai người bắt đầu lên kế hoạch "lấy lòng" hai họ. Phụ mẫu của Tường thì khá dễ dàng để thuyết phục, nhưng bố mẹ Huyền cứ thấy mặt chàng là nổi nóng. Tường kiên trì thể hiện thiện chí bằng cách năng về thăm ông bà, thấy việc gì có thể làm là xông vào làm ngay.
"Mưa dầm thấm lâu, gần một năm sau thì hai cụ đã yên tâm giao con gái cho mình. Ngày 16/11/2010 bọn mình đã làm đám cưới", Tường cười cho hay. Còn Huyền thì bật mí: "Bây giờ bố mẹ mình còn cưng anh hơn cả con gái".
Valentine năm trước là kỷ niệm 99 ngày yêu của đôi tình nhân Vũ Tuấn Đạt và Nguyễn Thị Quỳnh. Quỳnh rất trân trọng ngày này nhưng nó lại rơi vào mùng 1 Tết khiến hai đứa không thể gặp nhau. Lễ tình nhân năm nay, cô đã lên kế hoạch lãng mạn để người yêu của mình thấy ấm áp nhất.
Quỳnh kể, ngay khi đăng ký vào mạng mai mối, có một người thường xuyên vào ngôi nhà ảo của Quỳnh để comment, anh bảo cô là "phát ra yêu khí", rồi thì "Ai mà có thể yêu một cô bé thế này nhỉ?". Quỳnh ghét anhvì luôn chém gió, hay cười đểu và đá xoáy cô. "Một hôm đang online, hai đứa nảy ra ý định gặp nhau xem ngoài đời liệu có "chém" như trên mạng không, vậy là gặp", Đạt kể.
Ấn tượng đầu tiên của Quỳnh là câu nói của Đạt khi vừa nhìn thấy đã gọi cô là "Quái vật", còn Quỳnh gọi "anh chém gió". Không quá ngại ngùng vì đã hiểu nhau qua những lần trò chuyện, buổi hẹn đầu tiên trên phố Tô Tịch (Hà Nội) kết thúc bằng việc hai đứa cuốc bộ khi xe bị xịt lốp vì dính phải đinh.
cap_doi_hoan_hao_2.jpg

Anh chàng chém gió và cô bạn gái hotmilk dễ thương đã yêu nhau được hơn một năm nhờ tình cờ quen nhau trên mạng mai mối. Ảnh: Hoàng Thùy.

Như có sự sắp đặt, Quỳnh lại được phân công làm một chương trình quảng cáo ngay tại ĐH Bách khoa Hà Nội, nơi Đạt đang theo học. Hai người gặp lại nhau, Đạt trở thành hướng dẫn viên giới thiệu về ngôi trường của mình cho Huyền nghe và đưa cô đi ăn cơm sinh viên.
Những lần đi chơi của hai người dày lên, địa điểm được lựa chọn cũng lãng mạn. "Một lần đi chơi, Đạt không như mọi ngày, nói ít và chỉ nhìn xa xăm để rồi đột ngột đặt lên môi mình một nụ hôn. Đúng 0 giờ đêm đó, anh nhắn tin tỏ tình", Quỳnh chia sẻ.
Vẫn thường gọi nhau là "quái vật", là "chém gió", nhưng hai "kẻ thù không đội trời chung" ấy đã yêu nhau lúc nào không biết. Họ cùng nhau đi ăn bún bò Huế cay xè, cùng nhau nấu những bữa cơm ấm cúng, cùng lang thang chụp ảnh hay cùng xòe tay xem bói cho nhau.
Khi mới nhận lời yêu, chàng trai Bách khoa đã phải lên Phú Thọ thực tập, còn cô sinh viên ĐH Phương Đông ở lại Hà Nội với nỗi nhớ nhung. Gọi điện, nhắn tin như chẳng đủ nói lên tình cảm của hai người, họ còn hẹn nhau lên mạng để được "chém gió" như ngày nào.
Hơn một năm yêu nhau, kỷ niệm tình yêu của đôi bạn trẻ này có thể ghi đầy một cuốn sổ. Lần đầu tiên về nhà Quỳnh, không hiểu sao "con ngựa sắt" của Đạt giở chứng không chịu nổ máy. "Chẳng hiểu gì nhưng mình thử lấy dao chọc ngoáy và nó chạy thật, vậy mà bố mẹ Quỳnh không ngớt lời khen", Đạt cười.
Còn Quỳnh thì ngay lần đầu ra mắt, trong lúc nấu ăn đã làm vỡ chiếc đĩa lớn. Cô đã nhanh chóng "phi tang" chiếc đĩa vì lo lắng bố mẹ anh phát hiện và quy kết cô vụng về. Sau đó, Đạt cũng đứng ra nhận hộ việc làm vỡ đĩa cho cô.
"Thật ấm áp biết bao khi mỗi sáng mùa đông lại nhận được tin nhắn "trời lạnh rồi đấy, em mặc thêm áo ấm nhé". Mình luôn cảm ơn mạng xã hội vì nhờ nó mà mình và anh đã yêu nhau", Quỳnh tâm sự.
Hiện tại, Đạt và Quỳnh đã ra trường và có việc làm ổn định. Hai người dự định sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay.

:KSV@03::KSV@03:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chúc các bạn hạnh phúc..hì
 
×
Quay lại
Top