Nên định cư tại tỉnh bang nào của Canada

dichvudinhcu

Thành viên
Tham gia
30/10/2018
Bài viết
0
Canada đang có những bước đi cởi mở trong chính sách nhập cư cho người ngoại quốc. Hiện nay rất nhiều chương trình định cư đã mở cửa nhằm thu hút người dân trên Thế giới về sinh sống tại các tỉnh bang của Canada. Một trong những chương trình nối bật nhất đó là chương trình định cư Canada theo diện tay nghề AIPP và chương trình đầu tư định cư Canada theo diện work permit PEI PNP.

Định cư Canada là ước mơ của rất nhiều người trên Thế giới, nơi mà nền kinh tế văn hóa đều phát triển đồng đều. Song để định cư được tại Canada lại là một vấn đề liên quan đến ngôn ngữ và khả năng thích ứng công việc tại Canada của mỗi người như thế nào.

Dưới đây là những tỉnh bang đang khuyến khích người dân nhập cư, và sẽ được nhận luôn thường trú nhân khi người nhập cư đặt chân đến vùng đất Canada.

1. Prince Edward Island

Prince Edward Island hay còn gọi là Đảo Hoàng tử nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, được ví von giống như một khu vườn rực rỡ, thu hút đông đảo du khách đến với đất nước này.

Đảo Hoàng Tử xinh đẹp này từng là vùng giàu có nhất lịch sử Canada, với nhiều kiến trúc nguy nga cổ kính tạo nên một cảm giác huyền bí kích thích tâm lý của tất cả mọi người. Đảo hoàng tử Edward khiến cư dân có cảm giác vừa yên bình vừa nhàn hạ với không gian có nước, có trời, có cây, có núi. Bất luận là những ngày mưa hay nắng khí hậu tại đảo hoàng tử có khắc nghiệt hay hiền hòa dễ chịu thì nơi đây vẫn là một vùng đất vô cùng xinh đẹp. Và định cư tại Đảo Hoàng tử sẽ là một lựa chọn chính xác.

Đây là tỉnh bang đang được chính phủ Canada khuyến khích người dân nhập cư nhiều nhất. Hai chương trình định cư Canada đang được triển khai tại tỉnh bang này là AIPP và work permit PEI PNP.

le-hoi-o-canada-feature.jpg


2. Nova Scotia

Nova Scotia là một trong những tỉnh bang nhỏ nhất nhưng mật độ dân số đông thứ 2 Canada, là một bán đảo ở phía đông Canada nằm nhô ra ngoài Đại Tây Dương với diện tích khoảng 55.000 km², bao gồm bán đảo Nova Scotia, đảo Cape Breton và hàng ngàn đảo nhỏ xung quanh. Thủ phủ của tỉnh là Halifax, là một trung tâm kinh tế lớn ở miền đông Canada với số lượng lớn các dịch vụ chính phủ và các công ty tư nhân.

Ngoài sự nổi tiếng với các bãi biển dài ngút ngàn, món đặc sản tôm hùm uống cùng rượu vang truyền thống, Nova Scotia còn đặc biệt thu hút nhờ có chương trình hỗ trợ giáo dục và các chương trình định cư hấp dẫn.

3. New Brunswick

New Brunswick là tỉnh bang nằm ở phía Đông Canada, đây cũng là tỉnh bang lớn nhất trong ba tỉnh duyên hải Canada. Khoảng 80% diện tích của New Brunswick được bao phủ bởi rừng và hệ sinh thái tự nhiên.

New Brunswick có nền kinh tế dựa vào tài nguyên lâm nghiệp, khai thác mỏ và đánh bắt cá. Du lịch, nông nghiệp, sản xuất quy mô nhỏ, và một lĩnh vực dịch vụ ngày càng tăng cung cấp sự cân bằng và đa dạng. Tăng trưởng kinh tế thực tế có xu hướng bằng hoặc cao hơn mức trung bình khu vực Đại Tây Dương.

4. Newfoundland and Labrador

Newfoundland and Labrador là tỉnh bang nằm ở cực đông, thuộc khu vực Đại Tây Dương của Canada. Gồm đảo Newfoundland và phần lãnh thổ Labrador tại đại lục, tổng diện tích 405.212 km2.

Ngành du lịch, dịch vụ tài chính, chăm sóc y tế và hành chính công cũng chiếm phần lớn tỉ trọng GDP của tỉnh bang. Ngành nông nghiệp cũng được phát triển tại phía nam của St. John, Cormack, Wooddale.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tại đây để được chuyên viên tư vấn cụ thể chương trình.


HOTLINE: 0962 188 448

Vinalinks – Chuyên tư vấn đầu tư định cư

Địa chỉ : 73 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

Điện thoại : 028-3925 3828 – 028-3925 3928

Fax : 84. 23925 3282

Email : info@vinalinks.vn
 
×
Quay lại
Top