Nên chọn sơn ngoại thất Nippon cho ngôi nhà

BLSTC2018

Thành viên
Tham gia
28/11/2017
Bài viết
0
Sơn Nippon là một loại sơn chống nóng miền bắc, sơn ngoại thất Nippon cao cấp phù hợp với thời tiết thay đổi phức tạp ở Việt Nam. Nippon Weathergard có độ bền màu cao, khả năng chống nước ngay từ bên ngoài và phản xạ phần lớn lượng nhiệt từ bức xạ mặt trời. Ngoài ra, sơn Nippon Weathergard còn có tính thẩm mỹ cực cao màu sắc đa dạng phong phú.

Đây là sản phẩm sơn chống nóng miền bắc có khả năng phản xạ lớn với các tia hồng ngoại, làm giảm nhiệt độ bề mặt và không gian bên trong ngôi nhà từ đó giúp tiết kiệm điện năng.Có khả năng ngăn chặn sự thấm nước từ bên ngoài, kháng kiềm, chống lại bụi bẩn, rong rêu và nấm mốc rất thích hợp với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

son-ngoai-that-nippon-weathergard.png
Sơn ngoại thất Nippon rất phù hợp khi được dùng làm lớp sơn phủ cho các bề mặt ngoại thất như tường trát vữa tường bê tông, tường gạch, bề mặt gỗ (đã sơn lót), bảng thạch cao….

Đặc điểm của sơn:

  • Màu sắc của sơn bóng mờ, đa dạng màu sắc để người tiêu dùng lựa chọn.
  • Độ bền cao từ 3 đến 4 năm sau khi sơn.
  • Khả năng chống chịu với thời tiết khắc nghiệt Việt Nam.
Đặc tính nổi trội của sơn:

Sơn chống nóng miền bắc Nippon làm giảm nhiệt độ bên dưới lớp sơn với nhiệt độ bên ngoài khoảng 5 độ C. Những ngày nhiệt độ ngoài trời cao, chênh lệch nhiệt độ có thể lên tới 12 độ C.Thi công dễ dàng, có thể thi công trực tiếp trên bề mặt mái tôn mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt, sản xuất kinh doanh.Giúp giảm chi phí điện năng, hạn chế thời gian hoạt động của các thiết bị điện làm mát. Ngoài ra còn có độ bám dính tốt và chống ăn mòn cực tốt.

WGsealer_5L.png
Để mua sơn chống nắng,sơn chống nóng tường nhà,mua sơn chống nóng cách nhiệt... hãy lựa chọn loại sơn phù hợp tốt nhất giúp chúng ta có thể sơn lên mái tôn, mái ngói, tường của nhà xưởng, nhà ở, nhà máy… để tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào hạn chế ngăn cản hấp thụ hơi nóng lan xuống nhà.
 
×
Quay lại
Top